ใหม่ปริ๊ดแตก!! ข่าวเมาส์ติดหนี้นับแสน

เป็นนางร้ายสาวสวย ที่เรียกว่ามีข่าวคราวให้ได้ยินอยู่แทบตลอดเวลา

สำหรับ ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร นางร้ายยอดกตัญญู ที่ยอมปักหลักเหนียวแน่นอยู่กับค่ายดัชชี่ไม่ไปไหน และถึงแม้จะมีข่าวฉาวๆ ออกมาบ้างแต่เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงอย่างตรงไปตรงมาให้ฟังอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเรื่องหัวใจกับหนุ่มมัติ หรือจะเป็นเกาเหลากับอดีตเพื่อนร่วมค่าย "เป้ย-ปานวาด" ไปจนกระทั้งเรื่องของผู้มีบุญคุณในอดีตของเธอ แต่เจ้าตัวก็ชี้แจงแถลงไขอย่างชัดเจนไม่มีหมกเม็ด



ซึ่งดูแล้วสาวใหม่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งนางร้าย ที่บรรดาแฟน..แฟน ต่างยกนิ้วให้กับนิสัยใจ..ใจของเธอ

ทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมนิสัยยังดีขนาดนี้แต่ก็มิวายโดนข่าวเมาส์ เสียๆ หายๆ ออกมาให้ได้ยินบ่อยๆ ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวติดหนี้บัตรเครดิตนับแสน เหตุเพราะถลุงเงินไปกับการช๊อปปิ้งอย่างไม่อั้นที่ฮ่องกง ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงด้วยอาการปริ๊ดแตกว่า " โกรธนะเนี่ย โกรธมากๆ (เสียงแข็ง) ไม่มีเลยนะ แล้วจริงๆใหม่ก็เป็นคนไม่ชอบสร้างนี้ด้วย ใหม่ไม่จำเป็นต้องมาบอกว่าใหม่มีตังค์เท่านั้น เท่านี้ใช้ไปเท่าไรอะไรยังไงใช่ไหม

จะป่าวประกาศว่าเนี่ยเงินในบัญชีมีเป็นล้านมันก็ยังไงอยู่ใช่ไหม

ที่ใหม่พูดก็ไม่ได้หมายความว่าร่ำรวยมาจากไหน แต่ช่วยมองกันในแง่ดีนิดนึง ถ้าใหม่ไม่มีขนาดนั้น ใหม่คงไม่หาเรื่องเอาเงินตั้งหลายแสนมาเปิดร้านให้ต้องกลุ้มใจหรอก ใหม่ไม่รู้ว่าคนที่พูดต้องการอะไรกันแน่ ใหม่คิดว่าใหม่มีปัญญาเลี้ยงตัวเองได้ ก็อยู่อย่างพอเพียงไม่จำเป็นต้องเป็นหนี้ เรื่องเสี่ยก็เหมือนกันอยู่ตรงนี้..ถ้ามีแล้วไม่มีคนรู้ก็ให้มันรู้


ส่วนเรื่องที่บอกว่าใหม่ช๊อปปิ้งจนเป็นหนี้ เนี่ย ไม่ไหวจริง..จริง โกรธนะยอมรับ 

คือเรื่องของเรื่องคือใหม่ไปช๊อปปิ้งซื้อของเข้าร้านที่ฮ่องกง แล้วใหม่พกเงินสดไปแค่ 3 หมื่น แล้วมีของถูกใจหลายอย่างใหม่ก็อยากซื้อมาขายทีนี้เงินที่เอาไปไม่พอ แล้วความจริงแล้วใหม่จะมานั่งพกเงินเป็นแสนมันก็กะไรอยู่ใช่ไหม ใหม่เลยรูดไป พอกลับมาถึงไทยใหม่ก็เคลียร์ทั้งหมด ไม่มียอดคงค้าง

แล้วการใช้บัตรเครดิตใหม่ก็ว่าเค้าทำมาเพื่อให้เราสะดวกสบายนะ

แล้วมันก็ไม่ใช่ว่า ตาสี ตาสา จะมีได้ มันหมายถึงเราก็ต้องมีศักยภาพทางการเงินด้วยในระดับนึง แล้วตัวใหม่เองไม่ชอบมีหนี้ เวลามีใหม่จะเคลียร์ทั้งหมด ให้จบๆ ไปเลย ยังไงก็ขอให้แก้ให้ด้วยนะ บอกตามตรงรู้สึกไม่ค่อยดีเลยกับข่าวนี้ ใหม่ก็ทำมาหากิน เงินก็ไม่ได้ขัดสนอะไร ยังไงคนวิจารณ์ก็ช่วยเปลี่ยนความคิดสักนิดนึงก็แล้วกัน เพราะใหม่ก็คงไปห้ามความคิดอะไรใครได้ พูดออกมาก็รู้แล้ว..ว่าความคิดของ คนคนนั้นเป็นยังไง สาวใหม่กล่าวเสียงแข็ง

อ่ะ เชื่อ..จะเชื่อ เงินแค่ แสนจิ๊บ..จิ๊บ ใช่ไหมล่ะจ๊ะนู๋ใหม่!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์