อาเหลียง-หลิวเจียหลิง ได้ฤกษ์วิวาห์ สื่อเชื่อได้ทายาทแล้ว

สองคู่รักคนดังฮ่องกง เหลียงเฉาเหว่ย-หลิวเจียหลิง เตรียมเข้าพิพิธีวิาห์แล้ว เผยทุ่มเงินกว่า 1.8 ล้านดอลลาร์จัดงานแต่งสุดหรูอลังการ-ฮันนีมูนสุดสวีท ด้านสื่อเชื่อได้ฤกษ์แต่ง หลังฝ่ายหญิงท้อง

'สเตรท ไทมส์' รายงานเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ว่า เหลียงเฉาเหว่ย และหลิวเจียหลิง หรือโทนี่ เหลียง วัย 46 ปี และคารินา หลิว วัย 43 ปี ได้เตรียมจะจัดแต่งงานร่วมกันแล้ว คาดว่าในเดือนต.ค. โดยพิธีวิวาห์ดังกล่าวจะมีขึ้นที่โรงแรม Four Season ใช้งบประมาณราว 1.8 ล้านดอลลาร์ ประกอบด้วยโต๊ะดินเน่อร์ 38 โต๊ะ โต๊ะปาร์ตี้ไวน์อีก 38 โต๊ะ ค่าเช่าห้องสูทโรงแรมหรูเพื่อฉลองดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์  1 สัปดาห์ จำนวน 50,000 ดอลลาร์ฮ่องกงต่อคืน ค่าสินสอดแต่งงาน เป็นแหวนเพชรมูลค่า 2 ล้านฮ่องกง แลค่าใช้จ่ายสำหรับการทั่วร์ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ยุโรป อีก 2 แสนดอลลาร์ ทั้งนี้ พิธีวิวาห์ยังนี้มีขึ้นท่ามกลางกระแสล่ำรือของสื่อมวลชนฮ่องกงว่า หลิวเจียหลิงได้ตั้งครรภ์แล้ว เป็นเวลา 4 เดือน


รายงานระบุว่า สองคู่รักคนดังฮ่องกง ได้ใช้ชีวิตอยู่กินร่วมกันมาตั้งแต่ปี 1989 แต่เมื่อปีที่แล้ว


หลิวเจียหลิงตกเป็นข่าวว่าถูกมหาเศรษฐีฮ่องกงตามตื้อ อย่างไรก็ตาม ต่อมาทั้งสองได้ออกมาเปิดเผย ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสอยู่กินกันเมื่อปีที่แล้ว หลังจากหลิวเจียหลิงคว้ารางวัลประกวดภาพยนตร์ของจีน และเมื่อ เดือนเม.ย.หลิวเจียหลิงยังได้โชว์แหวนแต่งงานของเหลียงเฉาเหว่ย ระหว่างการประกวดภาพยนตร์เมืองคานส์ของฝรั่งเศสด้วย สำหรับเหลียงเฉาเหว่ย และหลิวเจียหลิง ถูกมองว่าเป็นคู่รักยืนยงอมตะของวงการภาพยนตร์ฮ่องกง ทั้งเคยเผชิญช่วงเวลาที่เลวร้ายร่วมกันมา โดยเมื่อหลายปีก่อน หลิวเจียหลิวได้ตกเป็นข่าวถูกกลุ่มมาเฟียจับตัวไป พร้อมภาพถ่ายเปลือยของเธอขณะนั่งในรถพร้อมกลุ่มมาเฟีย และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ยังมีข่าวลือว่า เธอเป็นหนึ่งในดาราที่อยู่ในภาพเปลือยของเฉินกวนซีด้วย



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์