โอเด็ต เร่าร้อนฉกแฟน น้ำผึ้งแดนซ์มันส์สนั่นผับ!!

กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งกับบทเชือดเฉือนโดนใจคนดู ในละครเรื่อง ‘สวรรรค์เบี่ยง’

ที่โดนใจคนทั้งประเทศ ทำให้นางเอกหน้าหวาน “น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” กลับมาขึ้นหม้ออีกครั้ง แถมมีงานแสดงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนแทบไม่มีเวลาได้พักผ่อน เพราะ ‘น้ำผึ้ง’ ต้องวิ่งรอกถ่ายละครอยู่ตลอด ส่วนใหญ่กองถ่ายละคร โลเกชั่นมักจะอยู่กันที่ต่างจังหวัด จะเห็นว่า ช่วงนี้งานของ ‘น้ำผึ้ง’ กำลังไปได้สวย





แต่ดวงเรื่องความรัก มักจะสวนทางกันเพราะมีแหล่งข่าววงในรายงานว่า

ความรักกับแฟนหนุ่ม ‘เป้-ฐิติ’ ที่คบหาดูใจกันมาหลายปี กำลังเริ่มสั่นคลอน ด้วยสาเหตุที่ว่า ฝ่ายหญิงไม่ค่อยมีเวลาให้ และอีกอย่าง ‘น้ำผึ้ง’ จะสนใจ และ โฟกัสเรื่องการช่วยเหลือสังคมจนไม่เวลาให้กับแฟนหนุ่ม ซึ่งไม่แปลกถ้าจะมีข่าวว่า ‘น้ำผึ้ง-เป้’ ใส่คอนเวิร์สแยกทางกันแล้ว สงสัยข่าวเม้าท์ระหว่างคู่นี้คงจะเป็นจริงซะแล้ว

เพราะวันก่อนนักเที่ยวย่านทองหล่อดันเห็น ‘หนุ่มเป้’ แฟนหนุ่มของ ‘น้ำผึ้ง’ ควงสาวปริศนาเข้ามาที่ ร้าน Y50


ซึ่งเป็นร้านประจำของเหล่าดาราที่มักจะมาปาร์ตี้กัน สาวคนที่ติดสอยห้อยตามมาด้วยไม่ใช่ใครอื่น เป็นนางแบบชื่อดัง “โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน” ที่เดินจู๋จี๋มากับ ‘หนุ่มเป้’ นั่นเอง จากการสังเกตทั้งคู่มีความสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ แล้วทั้งคู่ก็หลบมุมไปแดนซ์กันอย่างสนุกสนาน
 
      ไม่รู้เหมือนกันว่า ความสัมพันธ์ของ ‘เป้-น้ำผึ้ง’ จะยังคงรักกันเหมือนเดิม หรือเลิกรากันไปตามกระแสข่าว แต่ที่แน่ๆ ข่าวนี้คงต้องเคลียร์กันยาวซะหน่อย เพราะดันมีคนเห็นแฟนหนุ่มจู๋จี๋กับนางเอกแบบสุดฮอต
 
      ทีมข่าว ‘ทีวี อินไซด์’ ขอแค่รายงานข่าวตามที่ได้เห็น คำตอบที่แท้จริงคงต้องไปถามจากปากของ ‘เป้-โอเด็ต’ กันเอาเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์