แตงโมโต้ต่ายCh3ตามเฝ้าหน้าห้องน้ำ

'แตงโม'โต้'ต่าย'Ch3 ตามเฝ้าถึงหน้าห้องน้ำ ปัดอัพยา เล่นพิเรนถ่ายภาพหอมแก้มเพื่อนสาว ยันไม่ใช่เลสเบี้ยน

ทำเอา "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ถึงกับเหวอ เมื่อถูกนักข่าวถามเรื่องภาพ ที่พระเอกหนุ่ม "ต่าย-ณัฐพล" ดอดไปเฝ้าถึงหน้าห้องน้ำ หรือว่าเรื่องที่หนุ่มต่ายเคยปลื้มสาวแตงโมทำท่าว่าจะเป็นรูปเป็นร่างเข้าแล้วจริงๆ

"อ๋อไม่ใช่หรอก จะไปนั่งรอหนูทำไม มันคงเป็นงานเดินแบบด้วยกันมั้ง เค้าจะไปนั่งเฝ้าหนูทำไม" ซีเรียสมั้ยที่มีภาพอย่างนี้ "ไม่ซีเรียสหรอก เรามีโอกาสได้พูดความจริง จะเป็นไปได้ยังไง โมก็มีคนที่คุยด้วย พี่เค้าก็มีคนที่คุยด้วย ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นค่ะ เจอกันคุยกันตามประสาคนในวงการเดียวกัน แต่ก็มีได้ร่วมงานกันหลายครั้งเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ"



กลัวพี่ก้องเข้าใจผิดมั้ย

"ไม่กลัวเลยค่ะ เพราะพี่ก้องคงยังไม่ทราบ โมเองก็เพิ่งทราบว่ามีข่าวนี้เหมือนกัน วันๆ หนึ่งเราทำอะไรอธิบายได้ คุยกับใครพี่ก้องก็จะทราบตลอด" แต่ก็เคยได้ยินว่าต่ายก็เคยปลื้มโมนะ "อาจจะเป็นตอนเด็กมั้ง โมก็เคยทราบเหมือนกัน เคยไปออกรายการกับเค้า ก็ไม่มีอะไรค่ะ"

มีภาพที่แตงโมหอมแก้มกับผู้หญิง

"เพื่อนโมหรือเปล่า เป็นเรื่องที่มีคนเตือนโมมาเยอะเหมือนกัน บางทีรูปที่ตอนหอมแก้ม หรือการสนิทสนมกันมากเกินไประหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง มันจะทำให้คนอื่นคิดว่าเป็นเลสเบี้ยน ทอม ดี้หรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไรค่ะ ด้วยความที่โมเล่นอย่างนี้อยู่แล้ว พี่ก้องก็เตือนว่าวันหลังอย่าไปถ่ายรูปสองแง่สองง่ามอีก เดี๋ยวคนจะฉวยโอกาสไปทำข่าวได้ ต่อไปนี้ก็คงไม่เล่นพิเรนแล้วค่ะ"


ข่าวระบุว่าเราอัพยาจนคึกเลยถ่ายภาพเล่นกัน

"ว้าย...สาบานตรงนี้เลย ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นยาเสพติดแบบเป็นๆ เลย รู้ว่าวิธีการทำยังไง เพราะได้ยินจากคนรอบข้างคุยให้ฟัง รู้มากสุดแค่นี้เอง โมไม่เคยยุ่งเลย พ่อเคยขอไว้ตั้งแต่เด็ก เราก็ไม่เคยมีปัญหาขนาดนั้น ซึ่งเรามีค่า ไม่มีทางทำตัวให้ใครมาเหยียบเรา "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์