นุ้ย มุ่งซิวดอกเตอร์ รีเทิร์น หนุ่ม ยาก

แม้จะเลิกรากับหวานใจ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” มาได้พักใหญ่

“นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” กลับถูกจับตาเรื่องความรักมากขึ้นกว่าเดิม แฟนคลับต่างพากันลุ้นตัวโก่งให้ทั้งคู่กับมารีเทิร์นอีกครั้ง งานนี้ “นุ้ย” จะยอมใจอ่อนหรือไม่ ต้องลองไปฟัง “ตอนนี้นุ้ยยังไม่มีเวลามาคิดถึงเรื่องนี้ รีเทิร์นไหม ณ วันนี้คงไม่ ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ยังสามารถเจอมองหน้ากันได้อยู่ ขอมีความสุขในแบบของนุ้ย ตอนนี้ก็เรียนโทจบแล้ว เหมือนยกภูเขาก้อนใหญ่ออกจากอก เริ่มคิดๆ ว่าจะทำอะไรต่อไปดี จะเรียน ปริญญาเอกต่อ หรือว่าเรียนโทสาขาอื่นดี”



จบสาขาอะไรมา?

“นุ้ยเรียนเศรษฐศาสตร์การเมือง จุฬาฯ ค่ะ รับปริญญา 11 ก.ค.นี้แล้ว รู้สึกดีใจมาก” มีเวลาทำงานในวงการเหรอ? “ต้องมีสิ นุ้ยเป็นคนแบ่งเวลาได้แยกแยะได้ วันหนึ่งมีตั้งหลายชั่วโมง ถ้าจัดสรรเวลาดีๆ จะรู้ว่าวันหนึ่งทำอะไรได้ตั้งมากมาย”

เพราะจะได้ไม่มีเวลามานั่งคิดถึง “พี่หนุ่ม” หรือเปล่า?

“อันนี้ไม่เกี่ยวเลย ก็ทำงานของนุ้ย เป็นตัวเองแบบนี้มาตั้งแต่แรก ไม่เคยคิดเรื่องความรักอะไร” เจอกันบ้างไหม? “ก็ไม่เจอเลย ทำงานอย่างเดียว”



งั้นมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบไหม?

“ไม่หรอกค่ะ ยืนยันได้ว่าไม่มีแน่ไปไหนมาไหนกับที่บ้านตลอด ไม่ได้เข็ดความรักในมุมมองของนุ้ย คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีนะ หลายคนอยากให้รีเทิร์นต้องขอบคุณมาก แต่ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่า” 

มีคุยกับใครเป็นพิเศษหรือเปล่า?

“ไม่มีค่ะ อยู่กับหนังสือ กับคุณพ่อคุณแม่ ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่อยากไปคิดถึงเรื่องนั้นให้เป็นไปตามธรรมชาติ เรื่อยๆ ดีกว่า ไม่อยากคาดหวังต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้”

       
   ได้ยินแบบนี้ “หนุ่ม ศรราม” ต้องตัวใครตัวมันแล้ว...


ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก : บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์