ป๋อลั่น2ปีเจอแน่!เอ๋บอกฟังหูไว้หู

หลังจากคบหาดูใจกันมา มานานถึง4 ปี แต่ล่าสุดก็มีข่าวเมาท์กันว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันอีก 2 ปี

เมื่อฝ่ายชายหนุ่ม "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ได้ให้สัมภาษณ์มาก่อนหน้านี้ว่าอีก 2 ปีเจอแน่ งานนี้พอเห็นหน้าสาว "เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์" สาวเอ๋จึงไขข้อสงสัยให้กับนักข่าวทันทีว่า

เห็นบอกว่ามีแต่งช่วง 35-40 มีใครแซวมั่งมั๊ย

"เม้าท์อ่ะสิแแต่งกับใคร" ปีนี้พี่ป๋อจะมาขอหรือยัง? "ถ้าขอแล้วจะมาบอกนะ" ตอนนี้มีแฟนละครถามบ้างมั้ย? "เยอะมาก ก็เอ๋ทำรายการ คันปาก ก็ถามเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะแต่งๆ ถามอยู่ตลอด" แล้วเค้าเคยเปรยกับเราบ้างมั้ย? "ไม่มีพี่ ไม่มีจริงๆ ยังเด็กอยู่ ก็ดูๆ กันไปก่อน ลุ้นกันต่อไปนะ"


เห็นพี่ป๋อให้สัมภาษณ์ว่าอีก 2 ปีเจอแน่?

"โห..อีก 2 ปีเจอแน่เลยเหรอ จริงๆ แล้วเอ๋ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็มีคนมาบอกมาเม้าท์ ได้ฟังก็จากรายการที่ตัวเองทำอยู่นี่แหละ" เห็นเค้าพูดแล้วเป็นยังไง? "ก็เป็นคำพูดที่ไม่เคยได้ยินเค้าพูดเหมือนกัน ก็อึ้ง แต่ก็คิดว่าเค้าก็คงสนุกๆ อ่ะ พูดเออให้แบบลุ้นๆ" ซีเรียสมั๊ย? "ซีเรียส แต่ก็ไม่ซีเรียสมากค่ะ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างก็ต้องฟังจากผู้ชาย"

ไม่มีแผนอนาคตร่วมกันเลยเหรอ?

"ก็ไม่มีอะไร นอกจากธุรกิจ" ทำกับเอ๋หรือว่าของเค้าคนเดียว? "น่าจะคนเดียวมั้งคะ" ธุรกิจประเภทไหน? "โห..โปรเจ็กเยอะมาก คิดตั้งแต่ต้นปีแล้วอ่ะ แล้วก็เปลี่ยนทุกวัน มันก็เลยต้องเยอะมาก" ที่พี่ป๋อให้สัมภาษณ์เรื่องแต่งงานที่บอกว่าจะแต่งช่วง 35 แล้วบอกว่าอะไรมันไม่แน่ไม่นอนเรารู้สึกไงบ้าง? "ก็เนอะต้องฟังหูไว้หูอ่ะ" แอบดีใจมั๊ย? "ก็ต้องรอดูต่อไป ถ้าถาม ณ ตอนนี้เค้าก็เป็นคนดี ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ไม่ต้องเร่งรัดอะไรแบบนี้"


เห็นเอ๋บอกว่ายังเด็กอยู่เป็นเพราะยังไม่คิดเรื่องนี้หรือเปล่า?

"ก็ยัง เพราะตอนนี้อายุยังไม่ถึง 30 เลย อยากทำงานเก็บเงินก่อน แต่มันก็ไม่แน่นอนหรอกเนอะ" ที่มองว่าไม่แน่นอนเลยทำให้เราค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปหรือเปล่า? "ก็ตอนนี้ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปค่ะ ก็เป็นเหมือนเพื่อนสนิทมาก ก็อะไรยังไงก็ต้องดูต่อไป เพราะไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นอะไรยังไงต่อไป วันนี้ดี พรุ่งนี้อาจจะไม่ก็ได้" ที่ว่าสนิทกี่ปีแล้ว? "ประมาณ 3-4 ปีแล้ว รู้จักกันมานานแล้วค่ะ" เอ๋กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์