เก้งติดเทอร์โบวิ่งโร่จับดุ้นหนุ่มกิมจิ

จุดใต้ตำตอ ของพระเอกผิวหมึก 

    จะประท้วงอะไรกันนักกันหนา ประชาชนคนไทยทั้งชาติกำลังจะจนกรอบตายกันหมดแล้ว กับสภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ แทนที่มีอำนาจจะเอาเวลาไปพัฒนาประเทศชาติ กลับเอาเวลามานั่งประท้วงกันน่าสมเพชจริงๆ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ นึกแล้วยังอดอนาถใจ ที่ โง่เง่าเต่าตุ่น ไปนั่งประท้วงกันเย้วๆ เพื่อแลกกับเงินไม่กี่ร้อย 

    คงสงสัยว่าทำไม ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ พูดแต่เรื่องหนักๆ เพราะว่า ช่วงนี้มันอัดอั้นตันใจกับสภาวะย่ำแย่ของไทย ขอระบายหน่อยแล้วกัน ตอนนี้อยากที่จะพักสมอง บินหนีไม่พักร้อนที่ต่างประเทศกับเขาบ้าง แต่ก็ไปไหนไม่ได้อีกตามเคย เพราะ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ มีภาระหนักอึ้งที่ต้องทำ หนีไม่พ้นเฝ้าสถานการณ์ เรื่องใต้สะดือ ของดารา ถึงจะต้องทำงานหนักแค่ไหน ตัวไปไหนไม่ได้ แต่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ส่งตัวแทน นังชะนีหน้าดำ ทำหน้าที่เป็นคนคาบข่าวมาบอกเหมือนเคย

    แล้ว ชี มีโอกาสไป ตะแล๊ดแต๊ดแต๋ ไกลถึงแดนกิมจีอีกแล้ว เพราะว่า ชี เป็นสาวกซีรี่ส์เกาหลีที่กำลังระบาดอยู่ในบ้านเรา นังชะนีหน้าดำ เลยเก็บเงินแพ็คกระเป๋าตีตั๋วไปดินแดนในฝันทันที แล้วก็ต้อง อึ้งกิมกี่ เพราะว่า คนไทยเดินกันให้เพ่นพ่านเยอะแยะ แล้ว ชี ก็แฮปปี้ลั้นลาอย่างมีความสุข ตะเวนเที่ยวเมามันส์ ตกดึกแหล่งเที่ยวสุดฮิตผับชื่อดังที่ทุกคนต้องไป ชี หวังจะได้ แอ้มดุ้น หนุ่มกิมจิซักหนึ่งยก แต่บังอิญสายตาอันสอดรู้สอดเห็นของ นังชะนีหน้าดำ ดันเหลือบไปเห็น พระเอกเก้ง (ชื่อคล้ายกับสระพยัญชนะไทย) ถ้าพูดชื่อไปคนต้องรู้จัก ซึ่งตอนนั้น ฮี กำลังนั่ง บดบี้ขยี้ปาก อยู่กับหนุ่มหน้าตี๋แดนกิมจิอย่างเคลิบเคลิ้ม เล่นเอา นังชะนีหน้าดำ มีอารมณ์ร่วมตามไปด้วย 

    นังชะนีหน้าดำ ไม่เชื่อสายตาตัวเองเหมือนกัน ที่วันนั้นเห็น พระเอกเก้ง มานั่ง ล้วงควัก กับผู้ชายด้วยกันถึงประเทศเกาหลี ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ยังงงเหมือนกันว่า ฮี โผล่ไปที่ผับใจกลางเมืองเกาหลีตั้งแต่เมื่อไหร่ สงสัยจะมีเวลาว่างจัด เพราะงานจ้างแทบไม่มีใครแล เพราะเป็นแค่ พระเอกตกกระป๋อง กำลังจะโดนโล๊ะไปจากจอสถานียักษ์ใหญ่ เพราะช่วงหลังๆ ฮี ดันมีอาการ ตุ๊ดแตก หลุดออกมาให้ได้เห็น นี่ขนาดปั้นข่าวว่ามีแฟนเป็นถึงนางแบบแล้ว ยังมีข่าวเกย์เล็ดลอดออกมา ความลับมันปิดไม่มิดอยู่แล้ว เพราะฮีดัน กลัดมัน ไป ไล่บี้ผู้ชาย ที่สีลมบ่อยๆ หรือบางวันขยันหน่อยก็ไปนั่งอ่อยผู้ชายแถวย่านบาร์เกย์ อตก. เป็นอันรู้กันในหมู่เกย์นักเที่ยว รู้ไส้รู้พุง กันหมด ตกดึก พระเอกเก้ง ต้องไปหาดุ้นมาอมเกือบทุกคืน 

    ยิ่งช่วงนี้มีคิวถ่ายละครแค่เรื่องเดียว มีเวลาหงี่เยอะไปหน่อย ฮีเลยตีตั๋วแพ็คกระเป๋าไปยังแดนกิมจิที่ปรารถนานักหนา พระเอกเก้ง คงไม่ได้ต้องการย้อนรอยซีรี่รส์อย่างเดียว ฮีพุ่งเป้าไปสถานที่เที่ยวแนวเกย์โดยเฉพาะ พอได้มาเที่ยวที่นี่ ฮี ก็ กระดี๊กระด๊า แต๋วหลุดกระจาย ความเป็นแมนหายไปในพริบตา ฮี ร่านเดินเข้าหาผู้ชาย เดินไป กอดจูบลูบคลำ โดยไม่อายสายตาประชาชี คงคิดว่า ไม่มีคนไทยมาเที่ยวแน่ๆ 

    จะว่าไปแล้ว พระเอกเก้ง คนนี้ก็ฮอตในหมู่เกย์เกาหลีเหมือนกัน แหม..ไม่อยากจะเชื่อว่าเกย์กิมจิ จะชอบผิวดำๆ อย่างนี้ ตามประสาคนใต้ เรียกว่า เข้าทาง หนุ่มร่าน ซะแล้ว เพราะ ฮี ฮอตสุดๆ จนได้ นอนอมดุ้นขาวๆ เกือบทุกคืน เห็นทีดุ้นยัดตูดตาย ทำเหมือนคนที่ อดอยากปากแห้ง มานาน ไล่ตะครุบเหยื่อ ตะกละตะกราม 

    ความลับดันมาแตกตอนที่ พระเอกเก้ง ดันไปปิ๊งกับ ไอ้ตี๋หน้าหล่อ คนหนึ่งหวังที่จะเข้าไปงาบอีกตามเคย แต่หารู้ไม่ว่า หายนะของฮีกำลังจะมาถึง เพราะ ไอ้ตี๋หน้าหล่อ คนที่ ฮีหมายปอง มันดันเป็นเพื่อนสนิทของ นางแบบหน้าเหียก คนที่ พระเอกเก้ง กุข่าวเป็นแฟนกับเขานั่นแหละ แล้ว ไอ้ตี๋หน้าหล่อ ก็ถามว่า จะคุยกับผมหรือเปล่า ผมรู้ ประวัติสุดชั่ว ของคุณทุกเรื่อง เล่นเอา พระเอกเก้ง หน้าแตกหมอไม่รับเย็บไปเลย เรียกว่า จุดใต้ตำตอจริงๆ 

    แล้ว ไอ้ตี่หน้าหล่อ ก็แสบใช่เล่น เห็น พระเอกเก้ง สนใจ เลยชวนกันไปนอนที่โรงแรม และเปลี่ยนประสบการณ์ สนุกสุดสยิว แต่ระหว่างที่มีเซ็กส์อยู่นั้น ไอ้ตี๋หน้าหล่อ ดันถ่ายคลิปเพื่อหวัง แบล็คเมล์ ด้วย ถ้าภาพชุดนี้หลุดออกมาจริงๆ มีหวังโดนโล๊ะทิ้งจากสถานียักษ์อย่างแน่นอน 

    บินเสียค่าโง่ไกลถึงประเทศเกาหลี..น่าสมเพชจริงๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์