?โจอี้? ทำ ?ปู-ไปรยา? ช้ำรัก ยัน ?อ้วน? ไม่ใช่มือที่สาม

โจอี้ ทำ ปู-ไปรยา ช้ำรัก ยัน อ้วน ไม่ใช่มือที่สาม

เป็นข่าวเรื่องราวความรักยืดเยื้อมานาน ล่าสุด ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ รับแล้วอกหักเพราะรักไม่สมหวัง หลังจากที่ตัดสินใจหันหลังให้หนุ่มแร็พ โจอี้ บอย และยัน อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ ไม่ใช่มือที่สาม

กับอ้วนที่มีข่าวว่าไปทานข้าวด้วยกัน ก็ยอมรับค่ะว่าเราไปทานข้าวด้วยกันจริง ๆ วันนั้นปูไปเดินแฟชั่นที่พารากอน แล้วอ้วนเขาไปงานแถวนั้น เขาโทรฯ มาว่าขอไปทานข้าวด้วยได้มั้ย ปูก็โอเคเพราะเราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย และวันนั้นเราก็กินข้าวกันแบบเพื่อน อ้วนเขาเป็นคนดี เขาไม่ใช่มือที่สามแน่นอน เขาเป็นเพื่อนที่คอยให้กำลังใจ ให้คำปรึกษา เท่านั้นจริง ๆ ตอนนี้ปูบอกเลยว่าปูไม่พร้อมที่จะมีใคร อยากอยู่คนเดียว ปูยอมรับว่าวันนี้ปูก็ยังเสียใจอยู่ เสียใจมากเมื่อวันเกิดปูเสียใจมาก เพราะวันเกิดปูที่ผ่านมาทุกปีมีเขาอยู่แต่ปีนี้เขาไม่อยู่แล้ว ก็ร้องไห้ทั้งวัน พ่อ แม่เขาก็เป็นห่วงที่เราเป็นอย่างนี้ ตอนนี้ปูก็พยายามเคลียร์งาน คิดว่าปีหน้าจะไปเรียนต่อแล้ว


ส่วนที่เลิกกับโจอี้ ตรงนี้ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดีนะ เขาเป็นคนดีมาก ใครได้เขาไปถือว่าโชคดี ปูเองยอมรับเลยว่าปูคงจะอิจฉาผู้หญิงที่จะมาเป็นแฟนโจอี้ เพราะเขาเป็นคนดีจริง ๆ แต่ตรงนี้เพราะปูเป็นคนไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ ทนไม่ได้ถ้ามีข่าวแบบนี้บ่อย ๆ พ่อ แม่เราก็ไม่ชอบเขาเป็นห่วง

ส่วนเพลงที่เขาแต่งให้ ฟังแล้วนะ เพราะมากเลย ฟังแล้วปูก็ร้องไห้ เขาเป็นรักแรกของปู เรารักกันตั้งแต่ปูยังเด็ก เมื่อรักมาก เราก็เสียใจมากเป็นธรรมดา ส่วนเขาเองข่าวว่าเขาก็เสียใจ ปูคิดว่าคงไม่นานหรอก เขาเป็นนักร้อง เขาหน้าตาดี เดี๋ยวก็คงมีคนปลอบใจ เขาเป็นนักร้อง เขามีคนให้เลือกมากมาย สาว ๆ หลายคนรอที่จะเป็นแฟนเขาอยู่ ปู กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์