สาวไส้ตัวเอง สุนารี โต้ตกอับ!? ยอมรับกลัวอิทธิพลอดีตสามี ฉุนถูกเปิดโปงผ่านพ็อกเกตบุ๊ก

 
แมงเม้าท์กระพือข่าว ''สุนารี ราชสีมา'' ตกอับ จนต้องมาออกหนังสือ ''แฉ'' หาเงินเข้ากระเป๋า ทีมงานพ็อกเกตบุ๊ก ''มือถือไมค์ ใจร้องไห้'' ออกโรงโต้แทน ลูกทุ่งสาวยังมีงานโชว์ตัวต่างประเทศตรึม แต่ที่ไม่ออกอัลบั้มในประเทศไทยเพราะภาวะเศรษฐกิจ ยอมรับกลัวอิทธิพลอดีตสามีนักร้องสาว แต่พยายามไม่ให้กระทบมากที่สุด
จากกรณีที่ลูกทุ่งสาว ''สุนารี ราชสีมา'' ได้ออกมาแฉชีวิตของตัวเองผ่านพ็อกเกตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต ''มือถือไมค์ ใจร้องไห้'' ซึ่งไฮไลต์อยู่ที่ชีวิตรักสุดรันทด ในยุคที่เธอโด่งดังสุดขีด และเพิ่งรู้ว่าคนรักซึ่งเป็นคนใหญ่โตในจ.เพชรบุรี ได้มีภรรยาอยู่ก่อนแล้ว หลังตั้งท้องได้ 3 เดือน ทำให้เธอต้องร้องไห้หลังเวทีทุกวัน จนสุดท้ายทนไม่ได้ยกสมบัติให้แลกกับการขอเลิกกับสามี ซึ่งหลังจากที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวนี้ออกไป ก็กลายเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจทันที และก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว รวมถึงหนีไม่พ้นครหา ''ตกอับ'' จนต้องมาออกหนังสือแฉเพื่อหาเงิน


ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากทีมงานหนังสือ ''มือถือไมค์ ใจร้องไห้'' ภายหลังว่าลูกทุ่งสาวกำลังอยู่ในระหว่างทัวร์ร้องเพลงที่ประเทศอเมริกา พร้อมกับโต้ข่าวแทนลูกทุ่งสาวว่าไม่ได้ตกอับแต่อย่างใด


'' เขาไม่ได้ตกอับพี่สุยังมีงานตลอด ยังได้ไปทัวร์ยุโรป ตอนนี้อยู่อเมริกา แล้วก็มีคิวอีกนานเลย คือเจ้าภาพใหญ่ๆ ที่นั่นเขายังจ้างและให้การต้อนรับอย่างดี วันที่ 30 ก.ค.โน่นแน่ะถึงจะได้กลับ ส่วนงานที่เมืองไทยอย่างที่พี่สุเขาเคยบอกคือด้วยภาวะเศรษฐกิจและอะไรหลายๆ อย่างทำให้ยังไม่สามารถออกอัลบั้มได้ ซึ่งนักร้องลูกทุ่งคนอื่นๆ ก็เจอปัญหาเดียวกันหมดค่ะ''

ต่อข้อถามว่านักร้องตัดสินใจออกมาแฉแบบนี้ ไม่เกรงกลัวอิทธิพลของอดีตสามีบ้างหรือไม่ เรื่องนี้ทีมงานกล่าวว่า กลัวเหมือนกัน แต่ก็จะพยายามตรวจทานข้อเขียนในหนังสือไม่ให้พาดพิงถึงมากเกินไป

'' นี่แหละคือเรื่องที่น่ากลัวที่สุด ยอมรับกว่ากลัว ทีแรกพี่สุเขาก็บ่นๆ ว่าจะเป็นเรื่องไหม เราก็คุยกันตั้งนานกว่าจะพร้อมทำ คิดกันเยอะมาก เราก็ไม่อยากพาดพิง กลัวเหมือนกัน พี่สุก็อ่านปรู๊ฟทุกอย่างอย่างละเอียดพยายามไม่ให้กระทบกระเทือน แล้วตอนนี้หลายคนก็อยากรู้เรื่องมาก หลายสื่อก็โทร.มาสอบถามเยอะแยะไปหมด ทีแรกเลิกกลัวแล้ว ตอนนี้เริ่มหวั่นๆ เหมือนกัน ว่าพี่สุกลับมาเห็นข่าวแล้วจะยังไง แต่เราก็เชื่อว่าคงไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะเราได้ทำอย่างรอบคอบแน่นอน''




ส่วนเรื่องราวนอกเหนือจากการแฉชีวิตรักสุดรันทดแล้ว ทีมงานได้บอกว่ายังมีเรื่องเด็ดๆ อีกหลายเรื่องซึ่งจะเป็นชีวิตของนักร้องสาวตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน ส่วนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ หรือสุข เศร้า เคล้าน้ำตาแค่ไหนนั้น คงต้องรอให้แฟนๆ ติดตามอ่านกันเอาเอง ซึ่งกำหนดการวันเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊กคือเดือนสิงหาคม คือต้องรอให้ลูกทุ่งสาวทัวร์ยุโรปให้เสร็จสิ้นเสียก่อน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์