เชียร์ เครียดจนสิวรุม

"เชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เผยสภาพอากาศร้อน แถมต้องแต่งหน้าทำงาน และเครียดเรื่องเรียน ทำให้สิวขึ้นเต็มหน้า รับเสียความมั่นใจ

เพราะคนทักเยอะ เป็นดารายิ่งต้องดูแลหน้าตาผิวพรรณยิ่งกว่าคนปกติแต่เวลานี้ "เชียร์" ฑิฆัมพร กำลังประสบปัญหาผิวพรรณ คือมีผด มีสิว ขึ้นที่หน้าจนเห็นอย่างชัดเจน แม้จะกลบด้วยแป้งแล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวบอกถึงสาเหตุให้ฟังว่า "ช่วงนี้อากาศร้อนด้วย บวกกับต้องแต่งหน้า ทั้งเรื่องเรียนด้วย พอเราเรียนสูงขึ้น ทำโปรเจกท์ ทำรายงานก็หนักขึ้น เราก็ยังทำงานอยู่ด้วย เดิมทีก็พักผ่อนน้อยจากการทำงานอยู่แล้ว นี่ก็ยิ่งพักผ่อนน้อยขึ้นไปอีก เดิมทีเชียร์เป็นคนแพ้ง่ายอยู่แล้ว แต่นี่เราพักผ่อนน้อยด้วย เครียดเรื่องเรียน ถ้าเป็นเมื่อก่อน เป็นสิวสักพักก็หาย แต่นี่ค่อนข้างทำอะไรต่อมิอะไรอย่างต่อเนื่อง พยายามดูแลผิวหน้าให้ดีที่สุด



เชียร์เป็นคนชอบไปจับๆมันด้วย ว่าสิวจะยังอยู่หรือเปล่า มีแต่คนบอก ยิ่งจับก็ยิ่งเป็น 

แต่ก็อดไม่ได้ ไม่ถึงกับเป็นนิสัยนะ แต่จะเป็นทำนองว่าพรุ่งนี้จะทำงานแล้ว งั้นบีบก่อนแล้วกัน แต่พี่ช่างภาพ ผู้กำกับ คนจัดไฟ ก็จะช่วยอยู่แล้ว กังวลเหมือนกันนะ แต่ก่อนไม่เยอะขนาดนี้ นี่คนก็ทักเยอะ ก็เสียความมั่นใจเหมือนกัน ไม่เป็นไร เอาไว้ค่อยหาเวลาพักผ่อนแล้วกัน ตอนนี้ก็มีไปหาหมอบ้างแล้ว นี่ดีขึ้นนิดหนึ่งกว่าสัปดาห์ที่แล้ว แต่มันยังไม่หาย ยังเป็นอยู่ แต่ได้แค่นี้ก็พอใจแล้ว"


หันมาถามละครเรื่องใหม่"คมแฝก" ที่กำลังจะลงจอในเร็ววันนี้ เชียร์ บอกว่าได้รับบทเป็นสาวแก่น ที่ไม่ยอมคน 

ในเรื่องจะต้องมีฉากบู๊ ต้องมีท่าทางลีลามากกว่าทุกเรื่อง แถมยังต้องเล่นคู่กับ "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ อีกแล้ว "ถามว่ามีเรื่องไหนไม่คู่กันกับพี่ซีบ้างดีกว่า (หัวเราะ) เล่นกับพี่ซีเยอะมาก แต่ก็โอเค เพราะกับพี่ซีก็สนิทกันแล้ว ดีใจ คนไม่ทำงานละครด้วยกัน บางทีก็ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่นี่ก็ได้มาเจอกันอีก มันก็เข้าทางกัน เชียร์จะประทับใจพี่ซีที่เขามีอะไรก็กล้าบอก กล้าสอนเรา ถ้าตรงไหนที่เขาแนะนำได้ เหมือนเขาให้เกียรติน้อง บางทีเขาก็จะบอกว่าถ้าเป็นพี่พี่จะอย่างนี้นะ แล้วแต่เชียร์จะเอาไปปรับหรือเปล่า อะไรทำนองนั้น" นางเอกวิกหมอชิตกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์