เขตต์-บี หน้าบาน ทีมงาน ฉลองวันเกิด

เป็นคู่ขวัญที่กำลังครองใจและเรียกเรตติ้งได้สูงอยู่ในขณะนี้

สำหรับละคร “สายสืบหน้าใส” แถมยังมีวันเกิดในเดือนเดียวกันอีก จึงทำให้ “เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม” ผกก.และทีมงาน จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับพระนางละครอย่าง “เขตต์ ฐานทัพ” และ “บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์” ในวันเดียวกันซะเลย

โดยระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง สายสืบหน้าใส สองพระนาง เขตต์-บี เซอร์ไพรส์กันสุดๆ
 
เพราะอยู่ดีๆ เจี๊ยบ วัชระ ผกก., เจี๊ยบ ชมพูนุช และทีมงานก็หอบเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์ เขตต์ กับ บี แบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งงานนี้ทำเอาทั้ง 2 คนปลื้มสุดๆ เพราะนอกจากจะมีเค้กก้อนโตแล้ว เหล่านักแสดง อาทิ ค่อม ชวนชื่น, เคน ลิมกานนท์, แจ็ค เชิญยิ้ม, ใส เชิญยิ้ม, ตูมตาม เชิญยิ้ม, ไอซ์ จีรนันท์ รวมทั้งทีมงานช่วยกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ลั่นกอง



ซึ่งพอเจอแบบนี้ก็ทำเอาทั้งหนุ่มเขตต์ และสาวบี ยิ้มจนแก้มแทบปริเลยทีเดียว

จนทำให้ลืมความร้อนของอากาศในวันนั้นกันไปเลย แถมปีนี้ทั้งคู่ยังได้ของขวัญพิเศษจากทางช่อง 7 สี ที่ส่งตรงมามอบให้กับ หนุ่มเขตต์ และสาวบี กันถึงกองถ่าย

แต่พอเจอคำถามเด็ดๆ จาก สาวเจี๊ยบ ชมพูนุช ที่ถามถึงว่าปีนี้แต่ละคนอายุเท่าไหร่กันแล้ว

ก็ดูเหมือนว่ามีแต่สาวบี ที่ยืดอกตอบเสียงดังฟังชัดอยู่คนเดียวว่า “ปีนี้หนูอายุ 22 ปีแล้วค่ะ” แต่พอหันไปถามด้านพระเอกหนุ่มก็ได้ยินเสียงอ้อมแอ้มพอที่จะจับใจความได้ว่า “ปีนี้อายุ 31 แล้ว” ซึ่งพอฟังอายุแล้วบอกได้คำเดียวว่า สำหรับหนุ่มเขตต์ อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ เพราะไม่ว่าอายุจะเปลี่ยนไปกี่ปี แต่หน้าของหนุ่มเขตต์ ก็ยังดูเด็กอยู่ตลอดเหมือนเดิมจริงๆ


ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก : บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์