มีล่า อ้อน เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง

หลังจากปล่อยเพลงล่าสุด “อยากเกิดเป็นผู้ชาย” เพลงในอัลบั้มใหม่ “OH! MY GOD I m in love”(โอ้! มายก๊อด แอมอินเลิฟ) ของสาว “มีล่า-จามิล่า พันธ์พินิจ” ออกไปให้แฟนเพลงฟังกันได้ไม่นาน ก็ถูกแฟนๆถามกันเข้ามามากมาย ว่าตัวจริงของสาวห้าวคนนี้เป็นยังไงกันแน่ และที่สำคัญสาวห้าวอย่าง “มีล่า” เคยให้หัวใจใครหรือเปล่า ซึ่งงานนี้พอได้มีโอกาสเจอ “มีล่า” เลยเข้าไปสอบถาม เจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า
  
                
บุคลิกของมีล่า เป็นคนห้าวๆไม่ค่อยเรียบร้อยสักเท่าไหร่ ทำให้คนส่วนใหญ่มองว่ามีล่าเหมือนผู้ชาย แล้วยิ่งตอนนี้มีล่าก็มีเพลงอยากเกิดเป็นผู้ชาย ก็เลยมีคนสงสัย ถามกันเข้ามาว่ามีล่าเคยมีความรักบ้างหรือเปล่า  ตกลงจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่  มีล่าอยากจะบอกว่ามีล่าเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง เพียงแต่โดยส่วนตัวแล้ว มีล่าเป็นคนตรงไปตรงมา คิดยังไงก็พูดออกมาแบบนั้น 

ส่วนเรื่องของหัวใจ มีล่าก็มีหัวใจเหมือนกันนะคะ อีกอย่างมีล่าเชื่อว่าเกิดมาเป็นผู้หญิง มันก็ต้องเคยมีบ้างที่แอบชอบใครสักคน เพียงแต่เวลานี้อาจจะยังไม่ใช่วัยของเรา ที่จะต้องให้หัวใจใครแบบแฟน แค่ตอนนี้มีล่ามีครอบครัวที่อบอุ่น เพื่อนๆที่โรงเรียน รวมถึงแฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานของมีล่า ซึ่งความรักที่ได้แบบนี้มันก็ทำให้เราดีใจมากๆแล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์