ไม่มองลูก ?บิ๊กแอส? พ่อใจร้าย

ไม่มองลูก บิ๊กแอส พ่อใจร้าย...เผชิญหน้าเชิดใส่เฉยเลย



หลังจากที่นางแบบหวิว น้องฝ้าย-ฟารีดา มนัสนันท์ นวลพิจิต ที่ไปมีความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม แด็ก-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด นักร้องนำ วงบิ๊กแอส ค่ายจีนี่ เรคคอร์ด จนฝ่ายหญิงออกมาเรียกร้องผ่านสื่อว่า ฝ่ายชายที่ถูกกล่าวหานั้น ไม่มีความรับผิดชอบที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ บุตรคือ ด.ช.จัสติน อายุ 2 เดือน ที่ตอนนี้ทางครอบครัว ฝ้าย ดูแลอยู่


ล่าสุดวานนี้ ฝ้าย-ฟารีดาได้หอบบุตรชายพร้อมด้วย คุณแม่จรุงจิต สมใจ อาชีพธุรกิจร้านเสริมสวยเดินทางมาพบกับ ปวีณา หงสกุล ที่มูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ขอความช่วยเหลือปรึกษาทางกฎหมายและแนวทางการแก้ไขเรื่องครอบครัว หลังจากที่ฝ่ายคุณแม่ได้ติดต่อไป แต่ไม่มีการสื่อสารกลับมา
เกี่ยวประเด็นนี้ปวีณา คอยเป็นคนกลางที่ช่วยประสารนไปยังผู้ถูกกล่าวหา คือแด็ก วงบิ๊กแอส และต้นสังกัดที่นักร้องคนนี้ทำงานอยู่ พร้อมกันนั้น ได้แนะนำให้คุณแม่ของน้องฝ้าย เป็นผู้ยินยอมที่จะดำเนินการเรื่องนี้อย่างไรบ้าง


ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการท้า พิสูจน์ดีเอ็นเอ เพื่อที่หาหลักฐานที่ชี้ชัดว่าเป็น คุณพ่อน้องจัสตินตัวจริงหรือไม่ รวมทั้งเรื่องการไปแจ้งความเพื่อนำไปสู่การฟ้องร้องตามขบวนการยุติธรรม เนื่องจากเห็นฝ้ายเอง ยังอายุราว 18 ปี ถือว่ายังเป็นเด็กอยู่ อีกทั้ง ยังต้องรับภาระค่อนข้างสูง และยังไม่มีงานทำที่มั่นคงพอที่นำมาจุนเจือครอบครัวได้


ขณะเดียวกัน ทางฝ่ายผู้ถูกกล่าวหา แด้ก-เอกรัตน์ ได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่ถูกกล่าวหาข้างต้นนี้ โดยทางฝ่ายชายได้ยอมรับความจริงว่า เคยรู้จักกับฝ้ายจริงเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เนื่องจากเห็นหน้าเค้าตามหน้า แมกกาซีน ที่เคยถ่ายภาพหวาบหวิว จนได้มีโอกาสเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารดัง แถบถนนเกษตร-นวมินทร์ หลังจากนั้นถัดมา เจอกันบ้าง

แต่หลังเมื่อปลายปี 2548 ได้รับแมสเซสจาก ฝ้าย ว่าตั้งครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน จึงเกิดข้อสงสัยเกิดอะไรขึ้น พอมาช่วงหลังฝ่ายเงียบหายไป
ซึ่งเรื่องนี้ฝ้ายกล่าวว่า ตอนนั้นฝ้ายตั้งท้องอยู่ประมาณ 4 เดือน เคยเจอกับฝ่ายชาย ซึ่งพอทราบว่าท้องเขาอารมณ์ฉุนเชียว เคยพูดแบบมีอารมณ์อยู่ครั้งหนึ่ง ซึ่งรุนแรงมาก จนสะเทือนใจไม่น้อย กูกำลังคิดจะฆ่ามึง เรื่องทำร้ายร่างกายนั้น เขาไม่ได้เคย

สิ่งที่เราต้องการนั้น คือ อยากให้เขามารับผิดชอบเป็น พ่อของลูก รับเลี้ยงดู เพื่ออนาคตของเด็กในวันข้างหน้า ถ้าหากเป็นลูกผู้ชายจริง ส่วนเรื่องที่จะกลับมาคืนดีนั้น คงยาก เพราะว่าเราเองคงมีหลายอย่างที่เข้ากันไม่ได้ น้องฝ้ายกล่าวอย่างเสียใจ

และล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (10.00)น. ทางน้องฝ้ายพร้อมบุตร และคุณแม่ได้เดินทางจากที่พักบ้านย่านสมุทรปราการ เพื่อมาพบกับอดีตแฟนหนุ่ม แด๊ก ที่มูลนิธิปวีณา ขอมาไกล่เกลี่ยและทราบความคืบหน้าเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว โดยที่มีปวีณา หงสกุล จะช่วยเป็นคนกลางให้

เป็นที่น่าสังเกตว่า ตอนแรกได้นัดตั้งแต่ช่วงเช้า แต่ แด็ก ผู้ถูกกล่าวที่ยืนยันว่าจะเดินทางมาเจรจาเรื่องนี้ กลับไร้ร่องรอย จนกระทั่วช่วงบ่ายได้เดินทางมาพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย โดยทางฝ่ายหญิงพร้อมด้วยคุณแม่ได้เข้าไปเจราจาก่อน ซึ่งใช้เวลาพอสมควร

จากนั้นทาง ปวีณา ได้เรียกฝ่ายผู้ถูกกล่าวหาไปพูดคุย เพื่อต้องการทราบปัญหาที่แท้จริงทั้งสอง และครั้งที่สามได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยอีกรอบ แต่ยังไม่มีข้อสรุปที่ตกลงกันได้ที่ชัดเจน จนกระทั่งเวลา 16.00 น.ได้เจรจาจบลง ผลสรุปสาระโดยรวม ยังยืนเหมือนเดิม คือให้ทั้งสองไปพิสูจน์ ดีเอ็นเอ

หลังจากที่เจรายุคติลง ทางฝ่ายผู้ถูกล่าวหาได้เปิดเผยว่า อย่างสั้นๆว่า ตนจะกระทำตามข้อเสนอของฝ่ายเรียกร้องที่อยากพิสูจน์ดีเอ็นเอ ซึ่งตนขอดำเนินการตามที่เคยกล่าวมาก่อนหน้านี้ แต่ที่ไหนเมื่อไร่นั้น ยังสรุปไม่ได้ตอนนี้

ขณะที่น้องฝ้าย กล่าวว่า หากฝ่ายชายยินยอม ตนพร้อมที่พิสูจน์และมั่นใจเกิน 100% ขึ้นอยู่ฝ่ายเจ้าหน้าที่พิสูจน์เท่านั้นว่าผลจะออกมาเช่นไร แต่อย่างน้อยเขายังเป็นผู้ชายที่กล้ายอมรับความจริงในบางเรื่อง

สำหรับมาตรการจัดการศิลปินเมื่อกระทำผิด เล็ก-บุษบา ดาวเรือง กล่าวว่า ต้องดูที่การประพฤติการปฎิบัติในเมื่อเป็นคนของประชาชนแล้ว ต้องรับผิดชอบกับคำพูดของตัวเองและสังคม ที่สำคัญต้องเอาความจริงมาคุยกันกันดีกว่า แต่คิดว่าทุกวันนี้คนแยกแยะอะไรได้

ว่าอะไรถูกอะไรผิด ส่วนบทลงโทษก็ว่ากันไปตามขั้นตอน ถ้าเป็นเรื่องยาเสพติดเราต่อต้าน ก็จะต้องตัดสิทธิในการเป็นศิลปินออกทันทีในสัญญา ยกเว้นสัญญาไป แต่ถ้ากระทำผิดต่อสังคมเกี่ยวกับกฎหมาย ยังไงต้องดูว่าจะยกเลิกไหม ต้องว่ากันไปตามเคส บุษบากล่าว



ภาพนางแบบสาว น้องฝ้าย




ดูภาพน้องฝ้าย อดีตแฟนบิ๊กแอส มากกว่านี้
รวมภาพน้องฝ้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์