พิมพ์ ยัน คบทอมแล้ว โปร่ง โล่ง สบาย

เข้ามาอยู่ในสมาคมอีกคนแล้ว สำหรับนักร้อง นักแสดงสาวหน้าใส "น้องพิมพ์ - พิมมาดา บริรักษ์ศุภกร" ก็จะสมาคมอะไรซะอีกล่ะคะ ก็สมาคมคนนิยมดนตรีไทยไง และยิ่งตอนนี้เธอยิ่งถูกจับตามองเรื่องความรักเป็นพิเศษเพราะเธอมีคนรู้ใจ ที่เจ้าตัวยอมรับสนิทสนมไปไหนมาด้วยกันจรตกเป็นข่าว ซึ่งเจ้าตัวก็อ้ำอึ่งเรื่องความสัมพันธ์ตลอดมา แต่เมื่อวันก่อนเราได้สอบถามเธอถึงเรื่องนี้อีกครั้ง พิม เผยแบบเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า
 

จริงๆพิมว่าการที่เรามีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิงมันก็ไม่แปลกนะ เพราะเราเองก็เป็นผู้หญิง ส่วนใครจะมองยังไงตรงนั้นพิมให้เวลาพิสูจน์ดีกว่าคะ ว่าจริงๆแล้วเราเป็นยังไง เมื่อถึงเวลาทุกคนจะเข้าใจเอง เพราะพิมกับเขาเรารู้กันอยู่ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเราเป็นยังไง บอกตรงๆเขาก็อึกอัดที่เวลาไปไหนมาไหนแล้วคนมอง พิมเลยบอกว่าจริงๆเรารู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้ว อย่าคิดอะไรมากเลยกับความคิดคนอื่น ตัวพิมเองก็ไม่เครียดอะไรนะ เวลาไปเที่ยวกันแล้วเขาไปด้วยเราก็สบายใจ ไม่อึดอัดอะไรเลย เพราะเราบริสุทธิ์ใจ
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าแล้วมีหนุ่มๆเข้ามาจีบบ้างหรือเปล่า ข่าวเรื่องคบทอมมีผลไหม
 “ หนุ่มๆไม่มีเข้าจับเลยนะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน (หัวเราะ ) ก็ไม่รู้ว่าข่าวนั้นมีผลหรือเปล่า แต่ก็ไม่เป็นไร พิมไม่สนใจคิดว่าเมื่อถึงเวลาเดี่ยวเราก็เจอเอง พิมปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติคะ” พิม กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์