เร่งใบหย่า นุกขอคืนวงการ

จากที่ก่อนหน้านี้ ดาราเดลี่ได้นําเสนอข่าวรักร้าวของคนบันเทิงคู่ล่าสุด

“นุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” และสามีหนุ่ม “ป้อ-บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ” ที่ความรักเดินทางมาถึงทางตัน จนทั้งคู่ตัดสินใจแยกกันอยู่ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น โดยทั้งคู่ก็ยังมีภาระของการดูแลลูกชายทั้งสองคือ น้องปิปโป้ และน้องปาแปง ที่ยังเป็นความรับผิดชอบร่วมกันอยู่ทําให้ถึงแม้จะแยกกันอยู่คือ โดยเธอต้องแยกมาอยู่บ้านของคุณพ่อคุณแม่ที่ย่านดอนเมือง ในขณะที่ฝ่ายสามีที่ยังคงอยู่ที่บ้านของเธอย่านลาดพร้าว หากแต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ทําให้ฝ่ายอดีตนักร้องชื่อดังจําต้องลุกขึ้นมาทวงสิทธิ์ด้วยการอยากจะหย่ากับสามีให้เร็วที่สุดก่อน


โดยในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลูกและเงินค่าเลี้ยงดู ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ไม่รู้ว่าเคยเป็นแบบนี้บ้างหรือเปล่า คนเรารู้จักกันมา 2 ปี แล้วก็ตัดสินใจแต่งงานอยู่ด้วยกันอีกประมาณ 5 ปี รวมเป็น 7 ปี เราพยายามจะทําให้ชีวิตคู่ของเราเดินไปเหมือนกับคู่อื่นๆ ที่เขารักกัน แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวังเสมอไป ตอนอยู่ด้วยกัน ป้อเขาเหมือนกับไม่รู้ว่า สิ่งที่เขาทําหรือปฏิบัติต่อเรานั่นคือจุดเริ่มต้นของปัญหา ที่เขาอาจจะคิดไม่ถึงหรือมองข้ามมันไป จนในที่สุดเมื่อเรารู้สึกว่า เราทนกับมันไม่ไหว จนคล้ายๆ จะตายด้านกับทุกปัญหาแล้ว ก็เลยคิดว่า เราไม่จําเป็นต้องทนกับปัญหาเหล่านี้ ที่ไม่เคยทําให้เรามีความสุขขึ้นมาเลย

ถึงแม้เราจะพยายามคิดว่า ที่เราทนอยู่กับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของเรา ก็เพื่อลูก

เราคงไม่อยากจะแต่งงานกันเพื่อจะรอวันหย่าหรอกนะคะแต่ในเมื่อทุกอย่างมันเดินมาถึงทางของมัน เราก็ต้องยอมรับกับสภาพของเราให้ได้ นุกเองตอนนี้อารมณ์ของชีวิตคู่ได้หมดไปแล้วส่วนป้อนุกไม่รู้ เพราะทุกวันนี้เขาก็ยังโทรมาเหมือนกับจะขอคืนดีกับเรา แล้วก็บอกว่าให้เราไม่ต้องเป็นห่วง ถึงจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เขาก็จะดูแลนุกกับลูกให้ดีที่สุด เราได้ยินอย่างนี้ก็รู้สึกดีนะ แต่ถ้าจะให้กลับไปก็คงไม่ใช่แล้ว อย่างที่บอกว่า มันผ่านตรงจุดนั้นมาแล้วจริงๆ



ความจริงก็เคยคิดว่า เราน่าจะพยายามทําเพื่อลูกอีกครั้ง แต่ถ้าหากกลับมาแล้วไม่ทําอะไรให้ชีวิตเราดีขึ้น

ก็อย่าดีกว่า ส่วนเรื่องของมือที่สามมีส่วนทําให้ชีวิตคู่ของเราต้องจบลงหรือเปล่า ต้องบอกว่า เรื่องนั้นไม่มีเลย นุกไม่เคยเอาเรื่องพวกนี้มาเป็นอารมณ์อยู่แล้วถึงเขาจะมีหรือไม่มีนุกก็ไม่สนใจ โทรศัพท์นุกก็ไม่เคยเช็ก เขาจะมีก็มีไปแต่อย่าให้เราจับได้ ในเวลานั้นนะคะ แต่ตอนนี้ตามสบายเลย ถือเป็นสิทธิ์ของเขา เราเดินออกมาจากบ้านของเราที่ลาดพร้าวอย่างภาคภูมิใจที่เราได้ทําหน้าที่ของภรรยาและคุณแม่ที่ดีที่สุดแล้ว

ส่วนลูกก็หลักๆ จะอยู่กับนุกค่ะ เพียงแต่ถ้าหากอากง กับอาม้า ของทางป้อเขาอยากเจอหลาน เขาก็จะให้คนมารับหรือไม่ก็ไปส่งให้เขา เรายังคงต้องช่วยกันดูแลลูก บางทีก็มีใจหายเหมือนกันนะคะ เวลาน้องปิบโป้ เขาถามหาพ่อว่า เราจะไม่กลับไปบ้านลาดพร้าวแล้วเหรอ คุณพ่อมาอยู่กับเราไม่ได้เหรอ

เราก็จะต้องหาข้ออ้างเวลาลูกถามถึงเรื่องพวกนี้ว่า บ้านเก่าต้องซ่อมแซม

ไว้ซ่อมเสร็จแล้วเราจะกลับไปอยู่บ้าง หรือถ้าหนูจะอยากเห็นบ้านแม่พาไปดูก็ได้ และเราก็ต้องไม่แสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นเป็นอันขาด เพราะลูกเป็นเด็กฉลาดมากๆ จึงไม่สามารถจะแสดงอะไรออกมาได้”ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวถึงประเด็นของการหย่าขาดกันของเธอกับสามีที่ ณ ตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้หย่ากัน ซึ่งอดีตนักแสดงสาวก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ถามว่าอยากหย่ามั้ยก็อยากค่ะ นุกอยากจะได้ชีวิตของนุกกลับคืนมา และอยากจะอยู่กับลูกให้มากที่สุด ส่วนอีกอย่างที่อยากจะทําก็คงจะเป็นการกลับมาทํางานในวงการอีกครั้ง ซึ่งรู้ว่ายาก แต่ก็อยากจะกลับมาอีกครั้ง เพราะเป็นงานที่เรารัก และมีความสุขอยากจะทํามากที่สุดกว่างานอื่นๆ” ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์