?แหม่ม? หลอก ?แหม่ม? แอบฉุนซื้อของsale

กลายเป็นปรากฏการณ์ที่พูดถึงในวงกว้าง เมื่อหนูแหม่ม-สุริวิภาได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ รักเอย ที่แพร่ภาพทางช่อง3 เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา



หลากหลายประโยคหลากหลายถ้อยคำที่ หนูแหม่ม-สุริวิภาได้เอ่ยถึง แหม่ม-คัทลียาในช่วงท้ายของรายการ แม้จะไม่เอ่ยชื่อ แหม่ม-คัทลียา ให้ได้ยินแม้สักครั้ง แต่ทุกคนที่ได้ดูรายการนี้ต่างก็ทราบดีว่า หนูแหม่ม-สุริวิภานั้นพูดถึงใคร

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหนูแหม่มเหมือนถูกรถสิบล้อชนตู้ม สาหัส แต่ดันไม่ตาย มันทรมานมาก เพราะเป็นคนที่รักใคร ไม่เคยกั๊ก ให้เกินร้อย ไม่เช่นนั้นเราจะไม่มีวันมี เพื่อนแท้

กับเหตุการณ์ที่เขาทำขึ้น มันสร้างความเจ็บช้ำให้กับผู้หลักผู้ใหญ่ ทีมงานแม้กระทั่งตัวหนูแหม่มเอง แล้วดูสิ ลงเครื่องบินกลับมา หน้าตายิ้มระรื่น เข็นรถเข็นมา ภาพนี้มันช่างสร้างความเจ็บช้ำให้กับหนูแหม่มและทีมงานมากยิ่งขึ้น


หนูแหม่ม-สิริวิภายังคงพูดความในใจถึง แหม่ม-คัทลียาอีกมากมายนัก โดยมีประเด็นของความน้อยใจเป็นที่ตั้งด้วยสีหน้าที่แม้จะยิ้มแย้มแต่ฉายแววเจ็บปวดอยู่ลึกๆ

หนูแหม่มเขารู้มาตั้งนานแล้วว่า แหม่ม-คัทลียาหลอกเขามาโดยตลอด ก่อนที่จะมีเหตุการณ์ที่สร้างความร้าวฉานให้เขาทั้งคู่เสียอีก แหล่งข่าววงในคนหนึ่งที่สนิทกับทั้ง สองแหม่มรายงาน

มีอยู่วันหนึ่งที่เป็นวันพิเศษของ หนูแหม่ม-สุริวิภานี่ล่ะ
แหม่ม-คัทลียาเขามาถึงยื่นของขวัญให้ หนูแหม่ม-สุริวิภา ปรากฏว่าในกล่องของขวัญนั้นเป็น สร้อยคริสเตียนดิออร์ ทองเค ราคาจริงประมาณ สองหมื่นบาท หนูแหม่ม-สุริวิภาเขาก็ปลาบปลื้มยินดีน่ะสิ ที่คนที่เขารักเหมือนน้องสาวมอบของมีค่าถึงเพียงนี้

วันนั้น แหม่ม-คัทลียายังพูดอีกนะว่า ถึงราคามันจะแพง แหม่มซื้อมาราคาเต็ม แต่แหม่มตั้งใจเลือกให้พี่หนูแหม่ม โดยเฉพาะ

ก็จูบปากปลื้มเปรมกันไป ถ้าไม่ใช่วันหนึ่ง...หนูแหม่ม-สุริวิภาไปซื้อของที่ร้าน คริสเตียนดิออร์และพนักงานขายของร้านยังพูดถึง แหม่ม-คัทลียา ให้ฟังว่า วันนั้น แหม่ม-คัทลียามาที่ร้าน แวะมาซื้อสร้อยทองเค ไปในราคาเซลส์ลด 70 % หนูแหม่ม-สุริวิภาเขารู้ความจริง ก็เฮิร์ทนิดหน่อย ถ้าพูดตรงๆ ว่าเป็นของลดราคาว่าซื้อมาราคาเซลส์ เขาจะไม่น้อยใจเท่าว่าบอกซื้อมาราคาเต็มเลยนะ แต่หนูแหม่ม-สุริวิภาเขาเป็นคนไม่คิดอะไรมาก แหล่งข่าววงในกล่าว

นั่นอาจจะเป็นชนวนแรกที่จุดประกายความคลางแคลงใจให้กับหนูแหม่ม-สุริวิภากับการที่คิดว่า แหม่ม-คัทลียา ไม่เคยจริงใจกับเธอ

ก่อนที่ หนูแหม่ม-สุริวิภาจะกล่าวสรุปเป็นคำพูดจากหัวใจอันเจ็บปวดว่า
ถ้าจะถามว่าความสัมพันธ์ของหนูแหม่มกับเค้าจะเหมือนเดิมมั้ย ขอบอกได้เลยว่าไม่มีทาง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์