หยินมี่? ฉะบิ๊กบราเธอร์ก้าวร้าวกว่าปีแรก

จากหนังสือพิมพ์บันเทิงชื่อดัง ส่งตรงถึงบ้านทุกเช้า ดาราเดลี่

ผ่านพ้นขวบปีไปแล้ว สำหรับ เรียลลิตี้ บิ๊กบราเธอร์ ที่ขณะนี้ บิ๊กบราเธอร์เฟส 2กำลังออนแอร์ ให้คอยตามลุ้นกันทุกวัน ทางไอทีวี เวลาดี 20.40 น. และทางยูบีซี 6 ตลอด 24 ชั่วโมง ล่าสุด ปี 2 นี้ รายการกำลังสร้างปรากฏการณ์เรทติ้งและความเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์

หากใครยังจำปีแรกของ บิ๊กบราเธอร์ ปี 1 นอกจากแชมป์อย่าง ตุ้ย หนุ่มมอเตอร์ไซค์วิน หรือ พิม สาวที่สร้างตำนานรักผ่านจอ ที่หลายคนไม่มีวันลืมคือ หยินมี่ หรือ นภัสนเพชร ฐิติวงศาโรจน์ นางมารร้ายแห่งบ้าน บีบี

โดย หยินมี่ ได้ออกมาวิพากษ์ ความเป็นไปของ บิ๊กบราเธอร์ ปี 2 ว่า ดู
เหมือนการแสดงออกของผู้เข้าแข่งขันจะเป็นอะไรที่ ร้ายกาจ กว่าปีแรก แบบเกินลิมิต มีทั้งความหยาบคายและความรุนแรง ทั้งที่ทุกคนน่าจะได้ทำความเข้าใจและเคารพกฎกติกาของบ้าน บีบี มาเป็นอย่างดี

ยอมรับว่ามี่ติดตาม บิ๊กบราเธอร์ปี 2 มาตลอด ด้วยความรู้สึกของผู้ชมคนหนึ่งและความที่เคยเป็นคนที่เคยอยู่ ณ จุดนั้น มาก่อน ดูแล้วก็เกิดคำถามขึ้นในใจถึงความเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นคำพูดที่ค่อนข้างรุนแรง หรือ การกระทำที่แสดงออกมาของสมาชิกในบ้าน มี่ได้ดูตอน ที่ เกด ตัดสินใจออกจากบ้าน กับ ตอนที่ หมอนก กับ อุ้ม มีปากเสียงกัน มี่ดูแล้วก็อึ้งไปเหมือนกัน

กับคำถามที่ว่า บิ๊กบราเธอร์ 2 ต่างกันมากไหมกับภาคแรก
มีรู้สึกว่า ปีแรกเป็นเรื่องของคนธรรมดามากกว่า ไม่ค่อยปรุงแต่ง เป็นออริจินัลปี2 เริ่มมีการคัดรูปร่างหน้าตา การศึกษา คัดความสามารถ มีองค์ประกอบมากขึ้น แต่มี่ไม่ได้หมายถึงเรื่องของความเฟคนะ ตรงนี้มี่ก็ตอบไม่ได้ แต่เชื่อเถอะว่า การใช้ชีวิตร่วมกันแค่ 2 เดือน แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องฉาบฉวย จะหาความจริงใจต่อกัน เหมือนคนที่รู้จักกันมานานคงไม่ได้

ส่วนเรื่องความร้ายกาจที่หลายคนมอง มี่ว่าไม่ต่างกันหรอก ลองคิดดูในมุมกลับ ในสังคมจริงๆ เราอาจจะพบเจอเรื่องรุนแรงกว่านี้ก็เป็นได้ แต่การที่ผู้เข้าแข่งขันก้าวเข้ามาจนมีสิทธิ์มาใช้ชีวิตในบ้าน บีบี ย่อมจะต้องผ่านการสกรีนจากคณะกรรมการ เมื่อมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้น ด้วยความมีวุฒิภาวะ ย่อมจะต้องควบคุมอารมณ์มากกว่านี้

บิ๊กบราเธอร์ปี 2ที่เปลี่ยนไปคือเรื่องของโปรดักชั่น ที่มี่คิดว่าดูดีและอลังการมากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้นเองในความคิดของมี่ นางร้ายแห่งบ้านบีบี กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์