ว่านไฉ V15 โบกมือลาอะคาเดมี่แฟนเทเชีย

บ้านเอเอฟสัปดาห์นี้ คนที่ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านไปเป็นชายหนุ่มร่างเล็กที่มีความมุ่งมั่น ขยันฝึกซ้อม ว่าน V15

คอนเสิร์ตทรูอะคาเดมี่แฟนเทเชียสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ทำให้แฟนคลับสาวๆ น้ำตาร่วงกันถ้วนหน้า เมื่อหนุ่มวัยละอ่อนจากรั้วโรงเรียนดุริยางคศิลป์มหิดล ว่าน-ยศนันท์ วงษ์เซ็ง วี15 มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดจนต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านเป็นรายล่าสุดโดยสัปดาห์ที่ผ่านมาเหล่านักล่าฝันทั้ง 11 คน ก็ต้องออกมาโชว์พลังเสียงและออกแรงเต้นในโจทย์เพลงแดนซ์ ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับที่มาชมแบบสดๆ ที่ธันเดอร์โดมเมืองทองธานีได้สนุกสนานกันเต็มอิ่ม แต่ถึงแม้หนุ่มว่าน วี 15 จะออกแรงเต้นจนเหงื่อท่วมแค่ไหน แต่แรงโหวตจากประชาชนก็ไม่มากพอที่จะทำให้เขาไปถึงฝัน

ซึ่งเจ้าตัวเผยหลังตกรอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้มท่ามกลางน้ำตาของบรรดาแฟนคลับที่ต่างร้องระงมในความเสียดาย บอกคิดในทุกสัปดาห์ว่าตนเองจะต้องโดนออกสักวัน

"คิดทุกวีคเพราะว่าตัวว่านเองไม่ได้มีเสน่ห์มากมายเป็นตัวของตัวเองมากๆ ก็ถือว่าวีคนี้โอเค ก็เสียใจแต่ก็ผิดหวังนิดหน่อยแต่ว่านเลือกที่จะไม่ผิดหวังและจะสู้ต่อไป ผมก็ทำเต็มที่ทุกวีคแต่วีคนี้ดีใจที่สติของตัวเองครบถ้วน ที่ผ่านมาชอบวีคพระเจ้าตากเพราะไม่เคยร้องเพลงแนวนี้มาก่อนพอร้องได้ก็รู้สึกว่าเราทำได้ เข้มแข็ง การประกวดครั้งนี้ผมได้ทุกอย่างได้มิตรภาพ ความเข้มแข็ง ความพยายาม ทุกอย่างที่ทำให้ว่านดีขึ้น ถามว่าจุดอ่อนอยู่ตรงไหน จุดอ่อนของว่านคือบุคลิกภาพเพราะว่าเดินไม่สวย ฟันเหยินและโดนเพื่อนๆ ล้อตลอด"

"เสียดายที่ต้องออกเร็วเพราะตอนแรกคิดว่าจะอยู่ได้ไกลกว่านี้ เพื่อจะมีชื่อเสียงโด่งดังเพราะอยากเลี้ยงแม่ ไม่อยากให้แม่ทำงานแล้ว พอมาออกตอนนี้ก็ไม่เป็นไรเพราะว่านจะสู้ต่อไป"


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่าแม่ของหนุ่ม "ว่าน" ได้กระซิบให้บรรดาแฟนคลับช่วยกันโหวตเนื่องจากตนไม่มีกำลังทรัพย์พอ ถามว่าหากได้เจอแม่จะสอบถามเรื่องนี้หรือไม่ เจ้าตัวแจงอย่างเข้าใจว่า....

"ตั้งแต่ก่อนเข้าบ้านแล้วว่านบอกแม่แล้วว่าบ้านเราไม่ได้รวยอะไรมากมายได้ออกวีคแรกก็ไม่เป็นไรเพราะว่าความฝันของว่านอยากจะเลี้ยงแม่ไม่ได้อยากให้แม่โหวตเสียเงินมากมายเพื่อจะดูแลว่าน แต่ตัวว่านเองไม่รู้หรอกว่าแม่โหวตไปเท่าไรแต่คิดว่าก็คงจะเยอะแหละ"

ต่อข้อถามว่าหนุ่ม "ว่าน" มักถูกแซวว่ากลายเป็น "แกงค์สี่ใสหัวใจซ่าส์" ที่ประกอบไปด้วยเพื่อนอีกสามคน "นัท-รอน-เบียร์" ทำให้เขาถูกมองว่าไม่แมน ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร หนุ่มนักล่าฝันยันตนแมนเกินร้อย"แมนครับ แต่ด้วยสังคมของว่านเขาจะเล่นดนตรีมีผู้หญิงเยอะ เป็นเพื่อนผู้หญิง 70-80 เปอร์เซ็นต์ ว่านจะปรับตัวเข้ากับผู้หญิงได้ดีมากๆ ไม่ได้เป็นอย่างนั้นแน่นอน เป็นแมนครับ"

ถามต่อว่าอยากจะฝากอะไรถึงสาว "โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์" V5 สาวนักล่าฝันที่เข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายด้วยการส่งคลิปจนได้เป็นตัวจริงเหมือนกับตนหรือไม่....

"พี่โบว์เป็นพี่สาวที่ว่านรัก พี่โบว์จะคอยเทคแคร์ว่านตลอดมีอะไรจะคอยโทรมาหาพี่โบว์มีความสามารถเป็นคนมีความมั่นใจสูง อยากสนับสนุนให้ไปถึงวีคสุดท้าย" สุดท้ายนักล่าฝันคนล่าสุดที่ไปไม่ถึงฝั่งเผยถึงอนาคตว่ายังมีเวลาวิ่งตามความฝันอีกไกล....."ผมอยากตั้งใจเรียนร้องเพลงสั่งสมประสบการณ์ตามความฝันอยากจะฝึกฝนไปเรื่อยๆ เพราะว่าตอนนี้เพิ่งอายุ 18 เองครับ" หนุ่มว่านกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์