น้องหมิวรองมิสไทยฯยูนิเวิร์ส51ยืนยันภาพหลุดไม่ใช่ตัวเอง!!

จู่ ๆ ก็มีภาพหลุดคนหน้าคล้ายกัย "น้องหมิว"รองมิสไทยฯยูนิเวิร์ส51 หลุดออกมา

โดยในภาพเป็นภาพหญิงชายกอดจูบกัน ผู้ที่นำเผยแพร่ระบุว่าบุคคลในภาพคือ''น้องหมิว-อนัญญา'' รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 51 ซึ่งเมื่อ ''น้องหมิว'' ได้เห็นภาพดังกล่าวก็เกิดอาการตกใจและขวัญเสียกับภาพที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยืนยันว่าภาพที่โพสตามอินเตอร์เน็ตไม่ใช่ภาพของน้องหมิวแน่นอน แม้ว่าจะมีลักษณะคล้ายกัน แต่ถ้าดูดี ๆ จะไม่ใช่ พร้อมทั้งระบุว่าอาจจะมีคนกลั้นแกล้งหรืออิจฉาที่น้องหมิวประสบความสำเร็จในหารประกวดเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส

เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นสาวหมิวได้ออกมาให้ข่าวว่า.....

ตอนแรกรู้สึกเครียดมาก เพราะกระแสในอินเตอร์เน็ตแรงมากถึงขนาดจะให้เวทีประกวดยึดตำแหน่งจากหมิวคืน ซึ่งตอนแรกหมิวก็ได้ยินข่าวมาสักพักแล้วจากเพื่อน ๆ ว่ามีภาพหลุดออกมาแต่อ้างชื่อว่าเป็นภาพหลุดของเรา ตอนแรกหมิวก็ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าไม่ใช่ตัวหมิวแน่นอน แต่เมื่อลองไปเปิดอ่านดูในอินเตอร์เน็ตมีการว่ากันใช้ถ้อยคำที่รุนแรงมาก ตอนนั้นรู้สึกเครียด และพอดูรุปรูปก็ไม่ใช่เราแต่ตอนนั้นกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์กันแย่มาก ทำให้ตอนนั้นเครียดมากค่ะ!!



ซึ่งตอนนี้สาวหมิวได้โทรไปปรึกษาที่กองประกวดแล้ว

ทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจบอกว่าให้เราทำหน้าที่ของเราไปให้ดีที่สุด พร้อมทั้งบอกด้วยว่าถ้าไม่ใช่เราจริงเดี๋ยวเรื่องก็จะเงียบไปเอง สาวหมิวบอกอีกด้วยว่ารุ้สึกดีใจที่ทางกองประกวดเข้าใจ แล้วตอนนี้ก็สบายใจขึ้น ตอนนี้พอมานั่งอ่านดูอีกทีก็คิดว่าเป็นเรื่องตลก เพราะยังมีพวกพี่ ๆ ดาราบางคนก็เป็นข่าวแบบนี้กันตลอด ซึ่งถ้ามันไม่จริงผู้คนก็จะเลิกให้ความสนใจไปเอง ตอนนี้สาวหมิวก็บอกว่าสบายใจขึ้น!!

ส่วนทางครอบครัวสาวหมิวบอกว่าทางบ้านเข้าใจ

ตอนแรกทางบ้านก็ตกใจ แต่เมื่อดูดี ๆ ภาพที่เห็นก็ไม่ใช่ตอนจริง ๆ ซึ่งตอนนี้ทางบ้านก็ให้กำลังใจ ส่วนคุณแม่ก็บอกให้สาวหมิวตั้งใจเรียนให้จบคณะจิตวิทยา จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไม่ต้องไปเครียดกับข่าวมาก เพราะตอนนี้สาวหมิวก็ใกล้จะจบแล้ว ซึ่งสาวหมิวกล่าวปิดท้ายด้วยว่ายืนยันว่าไม่ใช่ตนจริง ๆ และจะทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์