แม่มิกกี้โต้! ข่าวเม้าท์ ไม่ได้เปิดบริษัทโหวต

เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนาหู เกี่ยวกับ สาวห้าวอาร์แอนด์บี แห่งบ้าน “ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย”

มิกกี้ อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์ V6
ที่มีข่าวเมาท์ออกมาว่าคุณแม่ของเธอนั้นยอมทุ่มทุนเปิดบริษัทเพื่อโหวตให้ลูกสาวสุดที่เลิฟโดยเฉพาะ ถึงขั้นตั้งเป้าคว้าตำแหน่งแชมป์มาให้ได้งานนี้มาฟัง คุณแม่ของน้องมิกกี้ ปรียนันท์ ทองธรรมโจน์ ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ เรื่องตั้งบริษัทเพื่อโหวตให้กับน้องไม่มีหรอกค่ะ ที่มีข่าวออกมา อาจเป็นเพราะแม่จะให้เด็กๆที่บริษัทมาช่วยกันกดโหวตมากกว่า


เพราะที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับส่งออกเสื่อผ้า พอวันเสาร์ก็จะให้เด็กๆ 4-5 คน มาช่วยกันนั่งโหวต

เริ่มโหวตกันตั้งแต่เที่ยงวัน จนถึงประมาณ 5 ทุ่ม แต่ทั้งนั้นทั้งนั้นแม่เชื่อว่าสู้แรงโหวตจากแฟนคลับไม่ได้ เพราะแฟนคลับโหวตเยอะกว่า มิกกี้เค้ามีแฟนคลับที่ค่อนข้างจะเหนียวแน่น และอีกหนึ่งแรงที่สำคัญคือ พวกเพื่อนๆ ของคุณพ่อคุณแม่ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจที่ช่วยโหวตให้ ก็ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกคะแนนโหวตทุกกำลังใจที่มีส่วนช่วยให้น้องถึงฝั่งฝัน

แม่คิดว่าพ่อแม่ทุกคนเป็นแรงหนุนที่สำคัญสำหรับลูกๆ

ถ้าเค้ารักเค้าชอบตรงนี้เราเองในฐานะพ่อแม่ก็คงต้องพยายามทำให้ดีที่สุด คงไม่มีพ่อแม่คนไหนอยากเห็นลูกออกมายืนปากเหว ยิ่งถ้าเราส่งน้องเข้ารอบลึกเท่าไหร่ มันก็แสดงถึงศักยภาพของพ่อแม่ น้องอาจจะเก่งบนเวทีแต่พ่อแม่ก็ต้องดันเค้าไม่อย่างนั้นก็ไปไม่ถึงฝั่ง แม่ยังเคยพูดเล่นกับครอบครัวนักล่าฝันคนอื่นๆ ว่าใครๆ เขาว่าลูกพวกเราเก่ง แต่จริงๆ พวกเราพ่อแม่เก่งกว่าลูกอีก เพราะถ้าไม่มีตรงนี้แล้วลูกจะเดินไปไกลได้อย่างไร ”

เห็นทีงานนี้ต้องมาตามลุ้นกันว่าสาวมิกกี้ ได้ผ่านเข้ารอบลึกอย่างที่คุณแม่เธอตั้งใจไว้หรือไม่ ในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางทรู เรียลลิตี้ (ช่อง20) พร้อมชมบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบสดๆ ได้ทุกคืนวันเสาร์ ทางทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 20.30-22.30 น.


ขอขอบคุณรูปภาพสวย..สวย จาก แฟนคลับคนรักมิกกี้..จ้า



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์