ชอบสะใภ้เรียบร้อยอาร์รับพ่อแม่หัวโบราณ

"อาร์" อาณัตพลศิริชุมแสง โต้พ่อแม่ไม่เคยออกปากไม่ปลื้ม "เป้ย"

แค่หัวโบราณชอบผู้หญิงเรียบร้อย แก้ตัวแทนแฟนสาวต้องเซ็กซี่เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว"""""หลายครั้งหลายคราที่มีข่าวออกมาว่าพ่อแม่ของ "อาร์" อาณัตพล ไม่พอใจที่แฟนสาวของลูกชายอย่าง "เป้ย" ปานวาด เหมมณี 

แต่งตัวเซ็กซี่หวือหวาออกงานจนเกินงาม มีโอกาสเจอหน้า อาร์ ที่มาร้องเพลงในงาน "7 สีปันรักให้โลก" เจ้าตัวโต้ข่าวให้ฟังดังนี้

"ที่จริงอาร์ไม่ค่อยได้คุยเรื่องข่าวกับที่บ้านแต่ว่าตอนนี้ก็เริ่มคลายๆ แล้ว พ่อกับแม่ไม่ได้ไม่พอใจเป้ยเลยแม้แต่ครั้งเดียว มีข่าวมาเยอะว่าครอบครัวไม่พอใจ ทั้งที่ไม่จริงเลย ไม่รู้เหมือนกันมีข่าวได้ยังไง เขาไม่เคยถามถึงเป้ย ถ้ามีอะไร อาร์อยากเล่าอะไรก็เล่าเอง 


ในฐานะที่อาร์เป็นคนใกล้ชิดเป้ยมากที่สุด ก็จะบอกพ่อกับแม่เองว่าเป้ยเป็นคนยังไง 

แต่ยังไม่เคยพาไปให้รู้จักกับคุณพ่อคุณแม่ ก็คุยกับพ่อบ้าง บอกไปตรงๆ ว่าเป็นงานของเขา ความเซ็กซี่เป็นจุดหาเลี้ยงครอบครัวเขา ซึ่งที่บ้านก็เข้าใจ ตัวเป้ยเองคงมีใจเสียเรื่องข่าวพ่อแม่อาร์ไม่ปลื้มบ้าง แต่ก็บอกเขาไปว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพราะไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวลง" อาร์พยายามอธิบาย
 


ถามว่าครอบครัวปลื้มสาวๆเรียบร้อยมากกว่าเซ็กซี่หรือไม่ อาร์ ยอมรับว่าพ่อกับแม่ของเขาค่อนข้างหัวโบราณ


"เขาเป็นคนค่อนข้างมีหน้ามีตาในหมู่บ้านก็เลยอยากให้ลูกชายได้ดีนิดหนึ่ง นี่อาร์เพิ่งเรียนจบ ป.ตรี ก็อยากให้ต่อ ป.โทเลย แต่เรื่องสาวๆ ที่ผ่านมา เขาก็ไม่ต้องช่วยเลือกให้หรอก เราจะตัดสินใจเอง แต่จะถูกใจไหมก็อีกเรื่องหนึ่ง ตอนนี้อาร์โตแล้ว ก็จะรู้ผิดรู้ชอบได้ เขาอาจจะหัวโบราณ แต่ด้วยยุคสมัยนี้ มันต้องบิดกันนิดหนึ่ง แฟชั่นทุกวันนี้ มันก็เยอะเกินกว่าระดับที่คนแบบพ่อกับแม่อาร์จะรับได้ แต่เขาคงเข้าใจว่าเป็นงาน อาร์ก็อธิบายให้เขาฟัง" อาร์กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์