ป๋อโต้จิตตกงานหดป้องเอ๋เปล่าเปิดทางอยากวิวาห์

'ป๋อ'โต้จิตตกงานหดป้อง'เอ๋'เปล่าเปิดทางอยากวิวาห์ บอกมีเมียไม่เกิน 38 ไม่สายรักกันอยู่ที่ใจ

ครั้งที่แล้วสาว "เอ๋-พรทิพย์" แย้มมาว่าทางบ้านเริ่มถามหาว่าเมื่อไหร่จะสละโสดซักที พอมีโอกาสเจอหนุ่ม "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" เลยกระแซะว่าฝ่ายหญิงเค้าเปิดทางให้ขนาดนี้แล้วยังทำเย็นชาอีกเหรอ "เอ๋เค้าคงไม่ได้เปิดทางหรอก พูดอย่างนี้ผู้หญิงเค้าเสียหายนะ คงเป็นเพราะตอนอายุประมาณ 28-29 เคยบอกว่าอายุ 35 จะแต่งงาน

และแล้วเวลาก็ผ่านไปจนมาถึงอายุ 30 ต้นๆ นักข่าวก็มาทวงว่าเมื่อไหร่จะแต่ง

ซึ่งผมคิดว่าคงให้มันไปเรื่อยๆมากว่า แต่ก็มีพัฒนาการจากสิ่งที่พูดสิ่งที่บอก เอาเป็นว่าผมขอพูดใหม่แล้วกันครับ 38 ค่อยมาถามเรื่องนี้ใหม่ดีกว่าส่วนกับเอ๋ ใช่ไม่ใช่ก็คงยังบอกไม่ได้วันนึงอาจไม่ใช่เอ๋ก็ได้ เผื่อว่าเค้าไปเจอคนที่ใช่ก็ได้ หรือผมเองไปเจอคนที่ใช่กว่าก็ไม่แน่


คือผมกับเอ๋เราเป็นพี่น้องกันแต่ก็สนิทกันไม่ใช่ไม่สนิทนะ

ไม่ต้องกลัวครับ วันนึงผมจะมีภรรยาให้สมใจ และก็ขอเลื่อนเป็นอายุ 38 แล้วค่อยแต่งซึ่งก็ไม่แก่เกินไปน่ะ คนเรารักกันอยู่ที่ใจครับ เพราะคนเรายังไงมันก็ต้องเหี่ยวต้องย้อยไปตามกาลเวลา แต่ก็ขอให้พร้อมก่อนแล้วค่อยบอก เพราะถ้าเร่งไปเดี๋ยวก็เลิกยังมีเวลาอีกเยอะต้องใช้เวลา "

ถามเรื่องงานบ้าง ได้ยินว่าตั้งแต่สึกมาก็จิตตกกลัวไม่มีงาน

"อย่าเรียกว่าจิตตกเลยครับ คือด้วยความที่เราทิ้งช่วงไปพอสมควรก็คิดถึงงานที่ทำ แต่ตอนนี้ป๋อกลับมาแล้วครับ ทั้งคมแฝกและงานโฆษณามีให้ดูกัน ถามว่ากลัวกลับมาแล้วไม่เหมือนเดิมมั้ย คือผมไม่เคยคาดหวัง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เท้าผมยังติดดนอยู่ตลอดเวลาครับ ถ้าไม่มีอะไรทำผมก็กลับบ้านเท่านั้นเอง"

หวั่นใจมั้ยคลื่นลูกใหม่ก็เยอะ

" ไม่เลยครับ พวกน้องๆ ยังมาให้ผมสอนนั่นสอนนี่เลย เราอยู่ด้วยกันต้องรักกันครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์