เคลลี่ขำข่าวซุกเมียแย้มปีหน้ามีลุ้นวิวาห์บี

"เคลลี่" รับพา"บี" เข้าวัดบ่อย อ้างไปทำบุญ ปัดขอฤกษ์แต่งงาน แย้มปีหน้าไม่แน่ ถ้าพร้อมแต่งเลย เมินพ่อแม่เร่งอยากอุ้มหลาน

ช่วงนี้เห็นไปวัดด้วยกันบ่อยเลยมีคนตั้งคำถามว่าคู่ของ "เคลลี่ ธนพัฒน์" กับสาว"บี-น้ำทิพย์" กำลังเฟ้นหาฤกษ์แต่งงานหรือเปล่า เพราะดูอะไรๆ ก็ลงตัวไปหมด เรื่องนี้หนุ่มเคลลี่ตอบมาซะยาวเหยียดว่า "เราก็ชอบไปทำบุญ ไปไหว้พระ ไปเลี้ยงข่าวคนชรา เด็กกำพร้า ซึ่งด้วยความที่เราเป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้ว การทำบุญไม่ได้มีใครสั่งหรือบังคับได้ มันต้องมาจากใจ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับโอกาสและเวลาว่าจะไปได้ไหม"

ไปวัดอย่างนี้ไปดูฤกษ์หรือเปล่า

"ไม่มีครับ ด้วยความที่ผมเป็นที่ไม่ค่อยชอบดูดวง ยิ่งไปดูฤกษ์แต่งงานนี้ยิ่งไม่มีเลย แต่การที่คนอื่นเห็นว่าเราเข้าวัดบ่อยก็อาจคิดไปอย่างนั้นก็ได้ ซึ่งสำหรับตัวผมเองไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ ให้เป็นหน้าที่คุณแม่น้องบีก็แล้วกัน ไม่ได้เป็นหน้าที่ผม ผมเองยังไงก็ได้ฤกษ์สะดวก"


อย่างนี้เป็นห่วงไหมว่าถ้าแต่งฤกษ์ไม่ดีมันจะมีผลกระทบ

"ถ้าว่าเชื่อไหมก็ไม่ได้เชื่อมาก แต่ก็ไม่ได้หลบหลู่ ถ้าบอกให้ทำก็ทำได้ แต่จะให้มันมากำหนดชีวิตมันก็คงไมใช่ ยังต้องรออีก 10 ปี มันก็ไม่นะ ซึ่งถ้าผู้ใหญ่ให้ไปดูก็ได้ครับ ผมเองไม่ได้ซีเรียสครับ"

ทางฝ่ายแม่น้องบีเร่งไหมเรื่องแต่งงาน

"ไม่ครับเพราะผมเองก็ยังไม่ได้คุยกับคุณแม่น้องบีเลย คุณแม่ผมเองก็ยังไม่ได้คุยกันครับ แต่ท่านทั้ง 2 ก็ไม่มีปัญหาที่เราคบกัน คือทางคุณแม่ผมชอบน้องบีมาก น้องบีเป็นคนนิสัยดี ผมเองก็เข้ากับคุณแม่น้องบีได้ดีเหมือนกัน แล้วอีกอย่างจะพร้อมเมื่อไหร่ ยังไม่รู้เหมือนกันครับ แต่ยังไม่ใช่ปีนี้แน่นอน ถ้าเป็นปีหน้าก็ยังไม่แน่ต้องดูก่อน แต่ผมก็ได้เก็บเป็นความลับ เพราะผมเองยังไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้กันเลย ซึ่งแปลกมากเลยเมื่อก่อนหน้านี้คุณแม่ผมก็เฉย ไม่ต้องรีบแต่งโลกเรามันเป็นอย่างนี้ มันไม่จำเป็นก็ยังไม่ต้องแต่ง ไม่มีครอบครัว ไม่มีลูกก็ไม่เป็นไร เขาก็อยากให้เราพร้อมไม่อยากให้กดดัน แต่คุณป้าผมที่อเมริกาคือผมกับน้องบีไปด้วยกันมา บอกว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานซึ่งเจอน้องบีสองครั้งเองนะ คบกันมากี่ปีแล้ว 2 ปี


แล้วนะถือว่าไม่น้อยไม่นาน ก็เลยคิดว่ายังไม่ได้รีบร้อนเร่งรัดเกินไป" อย่างนี้ปีหน้ามีสิทธิ์ไหม

"มีสิทธ์ได้ทุกเมื่อครับ แต่ไม่รู้ว่าตอนไหนเท่านั้น แต่ต้องเป็นช่วงที่เราพร้อม แต่ตอนนี้ก็อยู่ในจังหวะสร้างเนื้อสร้างตัวอยู่ มีข่าวว่าเตรียมตัวสร้างเรือนหอแล้วอย่างนี้กดดันไหม ไม่กดดันครับ ไม่เกี่ยวกับความรัก การที่เราจะแต่งงานหรือมีครอบครัวมันขึ้นอยู่กับคนสองคน และก็ครอบครัว เรื่องคนอื่นหรือเรื่องข่าวมันไม่ได้มีผลกระทบอะไรด้วยเลย ยิ่งเราอยู่ในวงการนี้ก็มีข่าวมากพอสมควรทั้งข่าวดีไม่ดี มันค่อยข้างจะชินแล้วมันมีมาเรื่อยๆ อย่างในอาทิตย์เดียวจะมีแต่งงาน มีเลิก เป็นเกย์ บีมีคนอื่น

อย่างล่าสุดมีข่าวว่าเคลลี่มีครอบครัวแล้ว มันก็เลยกลายเป็นเรื่องขำๆ บางทีผมเองอยากเจอนักข่าวนักว่ามันมีอะไรใหม่บาง

เคยคิดเล่นกันไหม เคยครับ เพราะอย่างน้องบีก็เป็นคนที่ผมคิดว่าผมจะแต่งงานด้วย คือยังไงก็ต้องเป็นบีใช่มั้ย ก็คือคบนี่ เราคบเราก็จริงใจให้กัน คือถ้าเราคบกับใครมาสองปีแล้วไม่คิดว่าจะแต่งด้วยก็ไม่รู้ว่าจะคบกันไปทำไหม ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มคบกันเราก็รู้อยู่ว่าคนนี่จะเป็นภรรยาและแม่ของลูกในอนาคต ถึงกล้าที่จะเปิดเผย อย่างที่ตอนแรกที่มีคนมาถามว่าเป็นแฟนกับบีหรือเปล่า เราก็ยังไม่ได้เปิดเผยตอนแรกเพราะเรายังไม่เคยที่จะพูดกันว่าเป็นแฟน มันเป็นช่วงที่เราดูนิสัยดูใจกันอยู่ ก็มีนัดเจอกันไปกินข้าว มันการดูว่าเราไปด้วยกันได้ไหมแล้วถึงค่อยเปิดเผย" เคลลี่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์