บอน - แบงค์ แรงได้ใจ พาสาวๆไปซิ่งมอไซด์ กันดีกว่า

นักร้องน้องใหม่ค่าย RS ที่ตอนนี้เอาหัวใจของสาวๆไป ทั่วบ้านทั่วเมือง

“เทน อิเลเวน” อย่าง บอน-สภา  พานิชอัตรา และ  แบงค์ – สาโรช โรจน์ประเสริฐกูล เจ้าของเพลงฮิตที่ใครไม่รู้จัก มีอันต้องเอาท์ ตกเทรนที่สุด "เวลาที่หายไป" ที่ตอนนี้ร้องระงมกันทั่วบ้านทั่วเมือง

วันนี้วันว่างของ 2 หนุ่ม เลยมีเวลาพาสาวๆที่ไม่รักตัวกลัวตาย มาซิ่งมอเตอร์ไซด์ ให้ลมพัดหัวกระจาย ประหนึ่งว่าเป็นนางเอกของพี่หลิว ในผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ยังไงยังงั้น งั้นเราตามไปที่ Sugar Beet (ซูก้าร์ บีท) ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา กันดีกว่า

วันนี้ “บอน-แบงค์” สนุกมากเลยครับ  อยากจะมารีแลกซ์ด้วยกิจกรรมแบบนี้ตั้งนานแล้ว แต่ด้วยการงานหลาย ๆ อย่าง ทำให้ยังไม่ได้มีโอกาสมาสักที ซึ่งวันนี้ก็ถือเป็นวันดีของพวกเรา 2 คนเลย ได้ทำในสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้ลอง  เพราะว่าพวกเราเคยได้ยินมาว่าที่กรุงเทพ ฯ ไม่ค่อยมีสถานที่ให้ขี่รถมอเตอร์ไซด์จิ๋วแบบนี้  ซึ่งจะมีเพียงไม่กี่ที่เท่านั้น และอีกอย่างพวกเราก็ไม่เคยขี่กันมาก่อนเลย (หัวเราะ)  แต่พอได้ลองขี่แล้วต้องขอบอกว่ามันส์มาก ๆ สนุก จริง ๆ ครับ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วพวกเราคิดว่า  การที่ได้มาขี่มอเตอร์ไซด์จิ๋วนั้น  นอกจากจะได้ทั้งความสนุกสนานแล้ว ยังถือว่าเป็นการฝึกสมาธิไปด้วยในตัวนะ เราจะมีสมาธิมากขึ้น"

 555 จะว่าไป เอ่อ นี่รถของ 2 หนุ่มเขาหรอเนี่ย โอ้แม่เจ้า จะพอก้นสาวๆกันมั้ยนะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์