เปิดใจ นุก เป้าหมายชีวิตคือลูก

เมื่อข่าวลือกลายเป็นจริง "นุก"สุทธิดา เกษมสันต์ฯ แยกทางกับสามี "ป้อ"บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ

ในวันนี้เราเลยขอสัมภาษณ์ความในใจ ซึ่ง "นุก" ยอมเผยความรู้สึกลึกๆ ผ่าน "บันเทิงข่าวสด" ด้วยความรู้สึกของคนที่ไม่วิ่งหนีความเป็นจริง โดยนุกเผยถึงการตัดสินใจที่แยกกันอยู่ว่า "ความรักมันเป็นความรู้สึก เรื่องเหตุผลเลยเป็นเรื่องรอง การตัดสินใจในครั้งนี้นุกอยากบอกว่ามาจากความรู้สึก มีวันหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกว่าเราไม่รู้สึกกับเขาอย่างที่แต่ก่อนเราเคยรู้สึก"


"นุกเคยถูกสัมภาษณ์ว่าดูนุกไม่มีความสุข เราเองยังปฏิเสธในใจ แต่เมื่อถูกถามบ่อยๆ ทำให้เริ่มกลับมาคิด การตอบคำถามก็ตอบตามจริงว่ามีปัญหา แต่ไม่ได้ลงลึก เพราะนุกเชื่อว่าทุกคู่ย่อมมีปัญหา แต่ที่ยังอยู่ด้วยกันเพราะเรากำลังเรียนรู้ รับมือที่จะจัดการกับปัญหานั้นอยู่ แต่สุดท้ายเราก็แก้ไขปัญหาไม่ได้"

"ในวันนี้เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ยังคุยกันได้ เพราะสุดท้ายเราก็ยังต้องเป็นพ่อเป็นแม่ของลูกๆ อยู่ ซึ่งเป็นหน้าที่ที่สำคัญมาก เราต้องช่วยกันทำอย่างประณีต เพราะลูกๆ ยังเด็กมาก ยังเป็นวัยที่ไม่เข้าใจอะไร เวลาวาดรูป เขาก็ยังวาดรูปบ้านที่มีพ่อแม่และลูก"


ผู้สื่อข่าวถามถึงช่วงปลายเม.ย. เคยถามนุกเรื่องข่าวเตียงหัก แต่นุกปฏิเสธ เจ้าตัวกล่าวขอโทษด้วยความรู้สึกจากใจ

"จำได้ค่ะ จำได้ว่านุกเคยโกหกไปครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว เราอยู่ระหว่างการปรับตัว ยังไม่สรุปแน่ชัดว่าจะหย่า แต่ความรู้สึกลึกๆ คือเราทนอยู่ต่อไม่ได้แล้ว เลยขอแยกออกมา โดยลูกๆ อยู่กับนุกที่บ้านคุณตาคุณยาย ประเด็นหลักที่แยกกันอยู่ไม่ใช่การ "ขอชีวิตคืน" ก่อนที่เราจะหย่ากัน เราอยากคุยกับผู้เชี่ยวชาญการเลี้ยงเด็ก เพราะถึงเราจะแยกกัน แต่การเลี้ยงลูกเราจะต้องทำเป็นทีมเวิร์ก"

ถามถึงโอกาสในการกลับมาเป็นครอบครัว "จากใจจริง ในตอนนี้นุกไม่ไหวแล้ว ต้องขอแยกก่อน" ดาราสาวเผยเสียงเครือ มีน้ำตารื้นออกมา

"ส่วนหนึ่งต้องมีผลทางนิตินัยด้วย เพราะนุกต้องออกมาทำงาน ไม่อยากให้ใครมาแบกรับ แต่ถ้าวันหนึ่งเขายังคงสม่ำเสมอ พยายามพิสูจน์ตัวเอง เป็นพ่อที่ดีของลูก นุกว่าเขาจะเป็นคนแรกที่นุกอยากใช้ชีวิตร่วมด้วย"

มีข่าวว่าที่แยกกันเพราะต่างมีใหม่ นุกแจง

"เรื่องมือที่ 3 เป็นเรื่องที่เล็กมาก ต่อให้มีก็ไม่ใช่ประ เด็นที่จะมาแยกเรา เพราะสุดท้ายผู้ชายที่เป็นหัวหน้าครอบครัว ยังไงเขาก็เลือกลูกเมียเขา"

นุกเองก็มีข่าวกับผู้ชายที่ชื่อ "แจ็ค" "กับเรื่องนี้ที่เป็นข่าวนุกไม่ได้แคร์ เพราะเรารู้ว่าตัวเราทำอะไร เรารู้จักและสนิทกันด้วยความเป็นเพื่อน ในวันนี้นุกยังไม่คิดมีแฟนใหม่ นุกไม่เคยคิดแต่งงานใหม่กับใคร เพราะเป้าหมายชีวิตของนุกคือลูก" นุกกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์