คนงงตั๊กกลืนน้ำลาย! โต้งไม่ใช่แฟน-แม่ติใช้อารมณ์


เพิ่งให้สัมภาษณ์ไปหยกๆ ในงานประกาศผลรางวัล "ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด" ถึงกรณีที่ใช้เงินทุนของ "เสี่ยโต้ง" ในการสร้างหนัง ที่ตนเองลงมือทำเอง

โดยบอกว่า "พี่โต้งคือแฟนตั๊ก ตั๊กไม่ได้เอาแฟนใครมาเป็นนายทุน แฟนตัวเองไม่น่าเกลียดหรอก แล้วการทำงานก็อย่าเข้าใจผิดว่าพี่โต้งกับตั๊กทำงานด้วยกัน จริงๆ ตั๊กรับคำสั่งจากคนประสานงานกับพี่โต้งอีกที ไม่ใช่ว่าตั๊กคุยกับพี่โต้งโดยตรง"

แต่พอมางาน "ไทรอัมพ์ ออน เดอะ ซิลเวอร์ สกรีน" ที่รร.เชอราตัน แกรนด์ ดาราสาวกลับกล่าวว่า

"สำหรับเรื่องทุนในการทำหนังของตั๊ก อยากจะแก้ข่าวว่า พี่โต้งไม่ได้เป็นนายทุน หนังเรื่องนี้ตั๊กกับหุ้นส่วนอีก 3-4 คนเป็นคนหาเงินมาทำกันเอง โดยเอาเงินจาก สปอนเซอร์ แต่ข่าวที่ออกมา มันเหมือนกับว่าตั๊กไปเอาเงินของพี่โต้งมาทำ ตั๊กเองมีปัญญาที่จะหาเงินอื่นมาทำ ไม่อยากให้ใครมาดูถูกว่าเราเอาเงินเขามา"



"ความจริงกับพี่โต้งที่ผ่านมาก็ไม่ใช่แฟน เป็นแต่เพียงว่าเราศึกษากันอยู่ ตอนนี้บอกตรงๆ ว่าไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรว่าจะคบกันต่อหรือเปล่า ทุกวันนี้ไม่ได้ใช้เงินของใคร ตั๊กมีฝีมือพอ รู้ว่ามันยากแต่ก็ต้องพยายาม ทุกวันนี้ตั๊กกับแม่ก็ถูกคนครหามากเกินไปแล้ว"

ดาราสาวยังระบายอีกว่า

"ตอนนี้พี่โต้งไม่ใช่แฟนตั๊ก ไม่ใช่ว่าเราเลิกกัน แต่เป็นพี่เป็นน้องกัน เรื่องบางเรื่องก็เป็นเรื่องส่วนตัว ที่ตั๊กเองไม่จำเป็นต้องพูด คนจะเม้าธ์ก็ให้เม้าธ์กันไป เพราะตั๊กเจอหนักกว่านี้อยู่แล้ว ตรงไหนที่ตั๊กคิดว่าตั๊กอยู่แล้วมีความสุขตั๊กก็จะอยู่ ตั๊กไม่แคร์ใคร และบอกได้เลยว่าไม่เอาเงินของใครมาทำเป็นเงินจาก สปอนเซอร์ ตั๊กมีศักดิ์ศรีพอ"

ต่อข้อถามถึงเรื่องหนังที่จะทำว่าคืบหน้าถึงไหน ดาราสาวเผยว่า

"ตอนนี้ก็ กำลังเตรียมเรื่องบทอยู่ และกำลังหาทีมงานใหม่ แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าแนวไหน แม่ก็เป็นคนมาช่วยเรื่องบทด้วย เพราะแม่เป็นคนที่มีประสบการณ์ชีวิตมากกว่าตั๊ก ซึ่งแนวของแม่จะเป็นแบบดราม่า สำหรับทีมงานก็เป็นทีมที่เคยทำหนังเรื่อง ลองของ ของไฟว์สตาร์ แต่ไม่ใช่ตั๊กไปทำกับไฟว์สตาร์ เพียงแต่เราไปติดต่อทีมนี้มาทำ"

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปทางคุณแม่ของตั๊กว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร แม่ตั๊กกล่าวว่า "เขาคงพูดไปด้วยอารมณ์ อาจจะถูกผู้สื่อข่าวซักมากไปหรือเปล่า ปกติก็ไม่เห็นมีอะไร แม่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์