ลือหึ่ง เทย่า ได้ดีเพราะมีเต้า

สาวลูกครึ่งคนสวยของเรา อยู่เมืองไทยก็ดังไม่รู้จะดังยังไงอยู่แล้ว พอลองไปชิมลางงานที่ต่างประเทศ ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก งานนี้ใครนะใครกัน ช่างเม้าท์ หาว่าหนูเทย่าของเราไปขายเต้ากันคะ งานนี้ต้องตามไปถามน้องเทย่ากันแล้ว เอ้า เทย่า ว่าไง ชี้แจงด่วนจ้า

" เทย่ากลับมาเมืองไทยครั้งที่ 6 แล้วค่ะ ช่วงนี้เทย่ากลับมาเมืองไทยทุกๆ2อาทิตย์ บางทีกลับมาวันเดียว แค่ 24 ชม. แต่หนนี้กลับมา 4 วัน มาเจอเพื่อนๆ เพราะเพื่อนจากอเมริกามาเที่ยว พอดีมีช่วงที่เทย่าว่าง 2 วัน ก็เลยว่าจะพาเค้าไปเที่ยว มีพี่จากออร์แกไนซ์เค้าติดต่อมาพอดีเทย่าก็เลยมีเวลาได้รับงาน แล้วงานก็ใช้เวลาไม่มากไม่กี่ชั่วโมงเอง”

" มีคนชอบแซวว่าเทย่าโกอินเตอร์ ก็ไม่รู้เรียกว่าโกอินเตอร์รึเปล่า แต่ตอนนี้ส่วนใหญ่เทย่าจะใช้เวลาอยู่สิงคโปร์มากกว่า เทย่าเป็นวีเจให้เอ็มทีวีที่นั่นค่ะ เป็นพิธีกรตามงานต่างๆอย่างคอนเสิร์ตหรือว่าสัมภาษณ์ศิลปิน ก็ทำงานมาได้ซักพักหนึ่งแล้ว"

" งานถ่ายแบบเซ็กซี่ก็มีค่ะ มีงานถ่ายแบบที่โน่น แต่ไม่ถึงกับนู้ด  เพิ่งวางแผงไปเอง เป็นเล่มที่ 4 แล้ว เทย่าถ่ายแบบที่นั่นก็เหมือนเมืองไทยนั่นแหละค่ะ ลิมิตก็แค่ชุดว่ายน้ำ เป็นแนวสปอร์ตี้น่ารักๆ ทะมัดทะแมง ตอนที่จะถ่ายเทย่าก็ปรึกษาทางเอ็มทีวีเรียบร้อยแล้ว"

" แต่ค่าตัวไม่บอกได้มั๊ยคะ ก็ไม่ได้เยอะมากเท่าไหร่ ก็รับเงินเป็นดอลล่าร์ของเค้า ที่ทำงานก็เพราะมันเป็นงาน ยังไม่คิดถึงขั้นที่ว่าจะเก็บเงินมากๆหรือว่าไปขุดทองอย่างที่เป็นข่าวเลยค่ะ จริงๆแล้วเทย่าทำงานที่เมืองไทยก็ได้ แต่ถือว่าเราไปหาประสบการณ์
มากกว่า”

อ้าว เป็นอันเข้าใจตามนี้จ้า



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์