ดำน้ำจนได้ดี อิงค์ หวิดดับกลางทะเล

ร้องเพลงเบื่อแล้วหรือยังไงไม่ทราบ เห็นนายอิงค์หันมาทำธุรกิจดำน้ำ ซึ่งดูท่าทางจะรุ่งไม่เบา แต่หันมาเอาดีทางด้านธุรกิจดำน้ำได้ไม่นาน นายอิงค์ก็มีอันเจอนาทีระทึกเข้าจนได้ ซึ่งเมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 8 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวไปที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังทราบว่าอิงค์-อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา อายุ 37 ปี นักร้องนักแสดงมีชื่อ ประสบอุบัติเหตุนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องวีไอพี อาคาร 2 ผู้ป่วยนอก


นักร้องหนุ่มเล่านาทีระทึกขวัญต่อไปว่า ขณะที่ดำน้ำลงไป เกิดเหตุการณ์ซึ่งไม่เคยพบมาก่อนคือเกิดน้ำวนดูดลงไปอย่างรวดเร็วและผลักดันขึ้นมาเร็วมาก สังเกตจากฟองอากาศที่ปกติจะขึ้นถึงเหนือน้ำก่อนคน แต่ครั้งนี้กลับช้ากว่า น่าจะเกิดจากน้ำเชี่ยวและน้ำหมุนเวียนในเวลาช่วงน้ำขึ้นและน้ำลงพอดี ตนตกใจมากจนมือหลุดจากเชือกที่ใช้ยึดเหนี่ยว ได้พยายามปรับระดับเพื่อพาตัวขึ้นมาเหนือน้ำทีละช่วง 

เมื่อมาถึงผิวน้ำได้ถอดหน้ากากออก เพื่อนช่วยดึงขึ้นจากน้ำขณะนั้นร่างกายไม่ตอบสนอง ปากเริ่มเบี้ยว ลำตัวซีกซ้ายชาไม่รู้สึก ได้ยินเสียงแว่วๆว่ามีคนเรียก แต่ไม่สามารถตอบรับหรือพูดได้ เพื่อนคอยเรียกและเขย่าตัวตลอดเวลาจนมาถึงโรงพยาบาล


แต่นายอิงค์ฝากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เป็นห่วง เพราะตอนนี้อาการอยู่ในขั้นที่ปลอดภัยแล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ยังไงก็เอาใจช่วยให้หายเร็วๆนะจ๊ะ สาวๆเขาฝากมา



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์