โจ้อี้แต่งเพลงง้อ แต่ปู-ไปรยา ยันเจ็บแล้วจำ รับร้องไห้สุดฤทธิ์หลังฟังเพลง

เจ็บแล้วจำ! ปู-ไปรยา ยันไม่มีลมหวน "โจอี้ บอย" ย้ำ! อ้วน ไม่ใช่มือที่สาม

ออกมายอมรับว่า กำลังเฮิร์ทสุดๆ หลังอกหักรักคุดจากแร็พตี๋ โจอี้ บอย โดยนางเอกสาวสุดมั่น ปู-ไปรยา เอ่ยปากว่า รักแท้แต่แพ้ความเจ้าชู้ของอดีตแฟนหนุ่ม พร้อมยืนยัน อ้วน-รังสิต ที่มีข่าวคบหาดูใจกันอยู่ ไม่ใช่กิ๊ก และไม่ใช่มือที่สามทำให้รักร้าว

โดนกระแสข่าวลือโหมกระหน่ำตลอดว่า แอบปันใจให้หนุ่มหน้าตี๋คนใหม่ อ้วน-รังสิต ที่พบรักในกองถ่าย เลยทำให้เรือรักของนางเอกสาว ปู-ไปรยา กับแร็พตี๋ โจอี้ บอย พายไปไม่ถึงฝั่งฝัน ทั้งที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี หลังจากนั้นก็มีกระแสข่าวพัดมาอีกระลอกว่า แร็พตี๋ โจอี้ ลงทุนแต่งเพลง ถึงร้ายก็รัก เพื่องอนง้อขอคืนดีกับสาวปู พร้อมทั้งประกาศเป็นศัตรูกับหนุ่มอ้วน และจะฉกชิงหัวใจของสาวปูกลับคืนสู่อ้อมอกให้ได้

ก่อนที่เรื่องราวจะยุ่งอีรุงตุงนังไปมากกว่านี้ สาวปูเลยขอออกมาเคลียร์เรื่องราวทั้งหมด ชนิดเปิดใจแบบละเอียดยิบ โดยปฏิเสธว่าหนุ่มอ้วนไม่ใช่มือที่สาม ทำให้ความรักของเธอกับแฟนแร็พรุ่นน้าพังทลาย แม้จะมีภาพปาปารัซซี่มาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ฉันท์คนรู้ใจก็ตาม!!!

ปูไปกินข้าวกับพี่อ้วนจริง แต่เขาไม่ได้ไปรับแล้วไปกินด้วยกัน คือวันนั้นปูไปทำงานที่สยามพารากอน ส่วนเขาก็ไปทำงาน พอเจอกันเขาก็บอกว่าไหนๆ ก็มาเจอกันแล้ว และเราก็ไม่เคยได้อยู่ด้วยกันเป็นส่วนตัว เขาขอพาไปกินข้าวได้มั้ย เราก็โอเค. แล้วในรูปเนี่ยปูจะนั่งเชิดคางอยู่ คนเป็นแฟนกันมันต้องแอ๊บสวยหน่อยสิ

เขาไม่ใช่แฟน เป็นแค่คนรู้จัก ถามว่าคุยกันมั้ย...คุย ถามว่ากินข้าวกันมั้ย....กิน แต่เขาเป็นเพื่อนและเป็นที่ปรึกษาที่ดีเท่านั้น เราสนิทกันในจุดหนึ่ง ปูเกลียดคำว่ากิ๊กมากๆ เพราะเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดี ก็เลยไม่อยากมีกิ๊ก...ไม่ชอบ

สาบานได้เลยว่า พี่อ้วนไม่ใช่มือที่สาม พูดตรงๆ นะเขาไม่มีปัญหาเรื่องการหาผู้หญิงหรอก และเขาก็ไม่ได้มาเกาะปูดัง เขาสบายอยู่แล้ว และเขาก็เข้ามาในฐานเพื่อนที่ให้คำปรึกษา การเป็นดาราและมีคู่รัก มันจะมีคนมาบอกว่าแฟนเรามีคนโน้นคนนี้ แล้วปูเป็นลูกครึ่งฝรั่ง จะรับไม่ได้เรื่องแฟนมีกิ๊ก มันเฮิร์ท...แล้วมันก็เป็นรักครั้งแรกของปู ปูเลยเฮิร์ทมากๆ เราก็เลยถอยห่างด้วยตัวเอง พอถอยออกมาจังหวะเดียวกันกับที่มาเจอพี่อ้วนที่ทำงานอยู่กองถ่ายเดียวกัน เขาทำให้ปูหัวเราะ แต่ก็แค่คุยกันเท่านั้น ถามว่าถึงขั้นหลงหรือชอบหรือเปล่า ไม่ถึงขั้นนั้น และไม่ใช่กิ๊กไม่ใช่อะไร แต่พี่อ้วนเป็นคนจิตใจดี เป็นนักแสดงที่เก่ง มีความสามารถ ปูเลยไม่อยากให้เขามีข่าวเสียหายกับปู

ถามว่ามีโอกาสที่จะพัฒนาไปเป็นแฟนมั้ย ถามเขามั้ย...ปูไม่รู้ เขาก็เป็นคนไนซ์ นิสัยดี ตลก แต่เห็นแบบนี้เขาจะดุ และมีเตือนเรื่องร้องไห้ การแต่งตัว เขาไม่ได้มายุ่งห้ามเราว่าอย่าแต่งตัวเซ็กซี่ เขาทำไม่ได้อยู่แล้ว แต่เขาจะห่วงให้เราระวัง เขาบอกผู้ชายคิดเยอะให้ระวังไว้ และเขาก็ไม่ชอบให้เราคุยกับคนโน้นคนนี้ แต่เขาไม่ใช่แฟนปูนี่ ก็เลยไม่เชื่อ และเขาก็ไม่ตรงสเปค ปูไม่ชอบแนวนายแบบๆ มันดีเกินไปสำหรับปู ปูจะชอบผู้ชายที่ไม่ค่อยสนใจตัวเอง จะออกเซอร์ๆ ติสท์ๆ ปูชอบผู้ชายที่ไม่เที่ยว ชอบอยู่เงียบๆ มากกว่า แต่คนแบบนี้ไม่มีอยู่แล้วก็ไม่คบดีกว่า ถ้าต่อไปจะคบใคร ปูคงไม่เอาดาราแล้วล่ะ

แจงสาเหตุที่เลิกกับแร็พตี๋วัยคราวหน้า เพราะกิตติศัพท์ความเจ้าชู้ แต่ยังยืนยันผู้หญิงคนไหนได้เป็นแฟนโจอี้ บอย ถือว่าโชคดีที่สุด!!!

พี่โจ้เป็นคนจริงใจนะ เท่าที่ปูเห็นมา เราไม่เคยเห็นเขามีคนอื่น ไม่เคยเห็นเลย (เน้นย้ำ) แต่มันเป็นรักครั้งแรกของลูกสาว พ่อแม่ปูก็เลยอยากได้ผู้ชายที่ไม่เจ้าชู้ แต่เขาเป็นนักร้อง มีผู้หญิงมาชอบเขาเยอะ เราก็เข้าใจนะ แต่ไม่รู้จะทำไง เขาเป็นคนหล่อ แล้วมีผู้หญิงมาชอบ มันช่วยไม่ได้ จะให้ปูไปกีดกันไม่ให้ผู้หญิงมาชอบเขาได้ยังไง ไม่ใช่ว่าแม่ปูรับเรื่องความเจ้าชู้เขาไม่ได้ แต่เขาสงสารลูก เพราะปูร้องไห้กับเรื่องนี้บ่อย ซึ่งใครๆ ก็รู้ พูดอย่างนี้ไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นคนไม่ดี เขาไม่มีข่าวไม่ดีเลยนะ เขาเป็นคนดีมาก ใครได้เขาไปโชคดีมากๆ ปูเชื่อว่าเขาไม่เจ้าชู้ เพราะเราไม่เคยเห็นไม่เคยได้ยิน ปูเชื่ออยู่ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่า เขาเป็นคนดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ว่ามีคนอื่นมาพูดบ่อยๆ กาลเวลามันพิสูจน์อะไรได้เอง เราก็เลยถอยมาดูแลใจตัวเองดีกว่า เพราะไม่เคยดูแลตัวเองมาหลายปีแล้ว

เขาลงทุนแต่งเพลงง้อ ก็ไม่สามารถช่วยอะไรเหรอ?

โอ๊ย....ปูฟังเพลง ปูก็ร้องไห้ ร้องไห้สุดฤทธิ์ เมื่อวานวันเกิดปูก็ร้องไห้ทั้งวัน ตลอด 4 ปีจะมีเขาอยู่ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ก็เลยเศร้าร้องไห้ ตอนนี้ปูเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้ว เขาคงโทรมาง้อไม่ได้ ไม่ใช่ว่าปูหนี เพราะไม่ได้รุนแรง ไม่รู้สิ....มันอยู่ที่พฤติกรรมมากกว่า ให้ปูเลิกได้ยินเรื่องโน้นเรื่องนี้สิ ช่วงนี้ปูเฮิร์ทมากๆ มันเป็นรักครั้งแรก พ่อแม่ก็สงสารไม่รู้จะช่วยลูกสาวยังไง ปูเขียนเพลงไม่เป็น ถ้าเป็นนะจะเขียนให้แล้ว

ปูพูดได้เลยว่าทางช่องไม่ได้ห้าม และพ่อแม่ปูไม่ได้ยุติห้ามเราคบกัน แต่เขาอาจไม่ใช่ คือปูไม่ได้ต้องการคนหล่อ ไม่ได้ต้องการคนรวย ไม่ได้ต้องการคนฐานะดี ไม่ได้ต้องการชื่อเสียง และไม่ได้ต้องการอะไรทั้งนั้น ขอเรื่องเดียวคือไม่เจ้าชู้ ปูเชื่อว่าเขาไม่เจ้าชู้อยู่แล้ว แต่ขอไม่ให้มีอะไรมาให้พ่อแม่ปูได้ยินก็พอ

มันเป็นอะไรที่สะสมมาตลอด ปูก็เลยเฮิร์ทมานานแล้ว ปูเป็นคนที่ถ้ารักก็รักมากๆ แล้วคนนี้ก็รักมากที่สุดแล้ว ใครร่วมงานกับปูจะรู้เลยว่า ปูไม่เคยอายที่จะบอกว่าคนนี้ใช่ และปูก็คิดว่าผู้หญิงคนไหนได้เขาไป จะเป็นคนที่โชคดีมากๆ ปูอิจฉามากถ้าใครได้ ยิ่งคบกันรอดยิ่งอิจฉาใหญ่ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่ฉลาด เก่ง มีจิตใจดี อดีตเขาเป็นไงปูไม่รู้ เพราะปูยังไม่ได้คบกับเขา แต่ตอนที่เขาคบปู เขาเป็นคนที่ดี เพอร์เฟ็คทุกด้าน ปูซึ้งในตัวเขามาก ใครที่ได้เขาไปเนี่ยโชคดีมากๆ แต่ว่าปูไม่ไหว ปูขอรักษาหัวใจตัวเองก่อนดีกว่า

ขอปิดตายประตูหัวใจ และขอเวลาสัก 5-6 ปีเพื่อรักษาแผลใจ!!!

ปูเฮิร์ทจนไม่รู้จะเฮิร์ทยังไงอยู่แล้ว ตอนนี้ปูปิดโอกาสทุกคนที่เข้ามา ปิดประตูปิดทุกอย่างเลย ปูคงอยู่คนเดียวไปอีกนาน โอกาสที่เราจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมคงต้องขอเวลาอีกสัก 5-6 ปี เพราะเขาเป็นรักครั้งแรก มันต้องใช้เวลา ที่บ้านก็รู้ว่าปูเฮิร์ท เขารู้ว่ารักครั้งนี้ทำให้ปูเจ็บแล้วจำ เขาเลยยังไม่อยากให้ปูมีแฟน ส่วนพี่โจ้...ถ้าเขากลับตัวแล้วมาง้อ ปูคิดว่าอะไรๆ ก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว ที่พูดเนี่ยไม่ใช่ว่าโกรธเขา จนไม่ให้อภัยนะ ปูให้อภัยและอยากเป็นเพื่อนเขาด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้มันยังเฮิร์ทมากเกินไป ก็เลยเป็นเพื่อนไม่ได้ คงต้องขอเวลาอีกสัก 5-6 ปีค่อยว่ากันอีกที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์