จุ๋ย ขอเวลาพิสูจน์ใจ นิว ใช่-ไม่ใช่ คนพิเศษ !?!

สัปดาห์นี้ “ดาราเดลี่” ขอเอาใจหนุ่มๆ

ด้วยการพามา “เอกซเรย์หัวใจ” ของสาวตาคม “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” พิธีกรรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ มาดูกันซิว่า 4 ห้องหัวใจมีอะไรซ่อนอยู่ในนั้นบ้าง!?!

ดาราคนโปรด

“พี่นก-สินจัยค่ะ เพราะพี่เค้าบุคลิกดี วางตัวดี มีความเป็นมืออาชีพสูง ฟังมาจากหลายๆ คนแล้วรู้สึกประทับใจ แล้วพอได้เจอตัวจริงพี่เค้าก็น่ารักมาก เป็นอย่างที่ทุกคน  พูดไว้ จุ๋ยเลยยกให้พี่เค้าเป็นไอดอลในการทํางานไปเลยค่ะ”

ผู้ชายแบบนี้ที่จะเลือกเป็น “คู่ชีวิต”

“ต้องเป็นคนที่ตามใจจุ๋ยค่ะ (หัวเราะ) แต่ว่าในการตามใจ เค้าก็ต้องมีความเป็นผู้ใหญ่ คอยให้คําแนะนําเราได้ในหลายๆ เรื่อง ที่สําคัญต้องเข้าใจเรา เพราะความรักอย่างเดียวมันคง ไม่พอ ส่วนคนที่ดูๆ อยู่ตอนนี้ (นิว-วงศกร) ถามว่าตรงสเป็คมั้ย? จุ๋ยไม่รู้นะ ยังต้องดูกันไปอีกนาน”

ภารกิจติดนิสัย

“ทานผักสดค่ะ (หัวเราะ) ติดมากกก...(ลากเสียงยาว) ถ้าวันไหนจุ๋ยไม่ได้ทานผัก จะรู้สึกนอยด์ไปเองว่าสุขภาพไม่ดี ร่างกายอ่อนแอ เหมือนจะไม่สบาย (หัวเราะ) จริงๆ นะ ดังนั้นไม่ว่ามื้อไหนก็ตาม ต้องมีผักสดด้วยเสมอ เพื่อสุขภาพที่ดีค่ะ”




สไตล์การแต่งตัว

“ง่ายๆ สบายๆ ค่ะ จุ๋ยชอบใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ ส่วนเสื้อผ้าแบรนด์โปรดเนี่ย! ไม่มี จุ๋ยใช้ได้หมด ไม่ได้ชอบแบรนด์ไหนเป็นพิเศษ แต่ถ้าต้องใส่ออกงาน ตอนนี้ชอบใส่ของร้าน T-RA ของพี่หน่อย-บุษกร เพราะดีไซน์ค่อนข้างเก๋ค่ะ”


ไอดอลในการใช้ชีวิต

“คุณพ่อของจุ๋ยค่ะ เพราะเราสองคนนิสัยคล้ายกันมาก คุณพ่อท่านเป็นคนใจดี ไม่ค่อยโกรธใคร แล้วก็ยังให้อภัยคนเก่ง เป็นคนใจป้ำ ใจกว้าง จุ๋ยเลยรู้สึกว่าใช้ชีวิตแบบพ่อก็สบายดีเนอะ ไม่ต้องคิดอะไรมาก”


แนวหนังที่ชอบ


“แนวบู๊แอ็คชั่นค่ะ เพราะสนุกดี ดูแล้วตื่นเต้น ได้ลุ้นตลอด ส่วนหนังเรื่องโปรดเนี่ย ต้องเรื่อง X-Men เลย มันส์มาก ต่อสู้กันสะใจมากๆ ค่ะ

รถยนต์ในฝัน

“รถในฝันของจุ๋ยต้อง ‘พอช’ เท่านั้นค่ะ เพราะดูเป็นรถสปอร์ตที่คลาสสิค เท่ อยู่ได้นาน ใครเห็นก็ โอ้โห...‘พอช’ เว้ย!! อะไรอย่างเนี้ย” (หัวเราะ)



นักการเมืองในดวงใจ

“คุณอานันท์ ปันยารชุนค่ะ จุ๋ยชอบที่ท่านเป็นนักการเมืองที่มีบุคลิกดี วางตัวดี มีสง่าราศีของคนที่เป็นผู้นํามากๆ”

แผนการในอนาคต

“อยากเปิดร้านอาหารอีสานค่ะ เพราะจุ๋ยชอบทานอาหารอีสานมาก ทานได้หมดไม่ว่าจะเป็นส้มตํา, ลาบ หรือน้ำตก ก็เลยคิดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะเปิดร้านอาหารอีสานแบบชิวล์ๆ ตั้งอยู่แถวๆ เลียบทางด่วนรามอินทรา เพราะใกล้บ้านดี จะได้ดูแลกิจการได้ง่ายๆ”


จุดมุ่งหมายในวงการ

“ไม่มีค่ะ จุ๋ยอยากจะทํางานในวงการไปเรื่อยๆ เท่าที่จะมีโอกาส อย่างตอนนี้ก็ได้ทําหลายๆ อย่างที่อยากทําแล้ว ทั้งงานพิธีกร และก็เล่นละครแนวพีเรียด (ละครย้อนยุค) ตอนแรกที่เข้ามาก็ได้เล่นละครเรื่อง ‘กษัติยา’ เลย หลังจากนั้นก็มีละครเรื่องอื่นๆ ออกมาอีกเรื่อยๆ ซึ่งจุ๋ยก็ขอสัญญาว่าจะตั้งใจทํางานทุกชิ้นให้ดีที่สุด สุดความสามารถที่มี ให้สมกับที่แฟนๆ ให้ความเอ็นดูค่ะ”♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์