เงินง้างใจ ตั๊ก สยบ เสี่ยโต้ง

ตกเป็นประเด็นฮอตเมื่อนางเอกสาวอกโต “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” คิดจะผันตัวเองมาทํางานเบื้องหลัง
 
โดยมีหวานใจ “โต้ง-กมล เอี้ยวศิวิกุล” มาเป็นนายทุนให้ พร้อมหอบโปรเจ็คท์หนังไปซบค่ายไฟว์สตาร์ ท่ามกลางความสงสัยว่าที่ “ตั๊ก” คบ “เสี่ยโต้ง” นั้นเพื่อจะนําเงินมาสร้างหนัง

“ถ้าตั๊กคิดจะทําหนัง เรื่องเงินเป็นเรื่องที่อย่าไปคิดเลยค่ะ เป็นความบริสุทธิ์ใจของตั๊กในการทําหนังเรื่องนี้มากกว่า เรื่องที่พี่โต้งมาเป็นนายทุนให้ ตั๊กไม่กลัวว่าคนจะมองไม่ดีนะ พี่โต้งคือแฟนตั๊ก ตั๊กไม่เอาเงินแฟนใครมาเป็นนายทุนนะ เงินของแฟนตัวเองไม่น่าเกลียดหรอก”..

“ตั๊ก-บงกช” เปิดใจก่อนที่จะกล่าวถึงรายละเอียดของหนังเรื่องใหม่ว่า

“ตอนนี้บทเสร็จแล้วค่ะ เปลี่ยนจากแนวอีโรติกมาเป็นแอ็คชั่นดราม่า ที่เปลี่ยนเพราะเรื่องของการตลาดไม่ลงตัว เดี๋ยวจะขายสปอนเซอร์ไม่ได้”




ยากนักที่จะคาดเดาถึงความสัมพันธ์ของ “ตั๊ก” กับ “เสี่ยโต้ง” ว่า

เป็นในรูปแบบใดเพราะความรักหนนี้ของเธอนั้นเป็นการพูดถึงที่น้อยที่สุดหากเปรียบเทียบกับความรักครั้งที่ผ่านๆมา อาจจะเป็นเพราะ “เสี่ยโต้ง” เป็นผู้ใหญ่มุมมองความรักของเขาจึงชัดเจน


ล่าสุด “เสี่ยโต้ง” ได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร “ผู้หญิง” ถึงมุมมองของความรักว่า


“คนเรายิ่งอยู่ใกล้ชิดกันมากก็จะเห็นความผิดพลาดกันมาก ในที่สุดก็ระเบิด คบกันใหม่ๆ อยากเห็นหน้า อะไรก็ดีไปหมด แต่นานไปทุกอย่างกลายเป็นหน้าที่ที่ต้องทํา วันหนึ่งแต่งงานไป 10 ปี มีลูก 2 คน ถ้ามีแฟน แต่งงานผมจะไม่อยู่บ้านเดียวกัน ถ้าอยู่ด้วยกันมาก มักจะเห็นอะไรที่มันไม่ดี คนส่วนใหญ่แรกๆ ยังสวีทกัน ยอมรับกันได้ทุกเรื่อง แต่บอกเลยว่ามันไม่เสมอไปและตลอดไปหรอก เดี๋ยวคนเราก็เปลี่ยนแปลง แต่มันจะเปลี่ยนไปมากหรือน้อยเท่านั้นเอง”


และมุมมองความคิดของ “เสี่ยโต้ง” นี้เองที่อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทําให้ “ตั๊ก” พูดน้อยลงและมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเดิมยิ่งขึ้น  ความรักเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งได้เสมอ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์