ย้อนอดีตหวาน..งานสมรส นุ้ก-ป้อ

“นุ้ก-สุทธิดา” สละโสดควงคู่ ”ป้อ-บุญสิทธิ์” แฟนหนุ่มลูกชาย”ปอ ประตูน้ำ”ลั่นระฆังวิวาห์ในโรงแรมหรูกลางเมือง

พร้อมสักขีพยานเพียบ ฝ่ายชายหอบสินสอดเป็น”เงินสด-เครื่องเพชร-ทองคำ-ที่ดิน” รวมมูลค่ากว่า 50ล้านบาท มาเป็นเครื่องการันตีความรัก บรรยากาศภายในงานสุดปลื้มปิติ แม่เจ้าสาวร่ำไห้น้ำตาไหลรินอาบสองแก้ม “นุ้ก” เผยล้างเท้าพ่อแม่ในพิธีรับไหว้เป็นสิ่งที่พิเศษสุด เพราะเป็นสิ่งที่เกิดจากการกระทำ ขณะที่ยังลังเลจะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่เกาะมัลดีฟ์ หรือเมืองยุโรปดีกว่ากัน ส่วนเรือนหอยังไม่ได้สร้าง อยู่คอนโดกันไปก่อน ฝ่ายชาย เผยอยากมีลูกชายกับภรรยาเร็ว ๆ ขณะที่ฝ่ายหญิง ขอเคลียร์เรื่องครอบครัวก่อนแล้วค่อยคิดหวนคืนจอ




ที่ โรงแรมโอเรียนเต็ล เมื่อเวลา 08.32 น. วันที่ 28 พ.ค.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการจัดพิธีหมั้นระหว่าง นุ้ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา อายุ 27 ปี ดารานักร้องชื่อดัง กับ นายบุญสิทธิ์ หรือป้อ ธรรมโรจน์พินิจ อายุ 25 ปี ลูกชายของปอ ประตูน้ำ โดยฝ่ายชายสวมเสื้อราชปะแตนสีขาว นุ่งโจงกระเบนสีแดง ออกมาตั้งขบวนขันหมากภายในบริเวณโรงแรม พร้อมกับญาติพี่น้องและเพื่อนสนิท มาสู่ขอ นุ้ก-สุทธิดา ซึ่งอยู่ในชุดไทยสีฟ้า ที่นั่งรออยู่ภายในห้องพิธีพร้อมกับแขกผู้ใหญ่เป็นจำนวนมาก

สำหรับสินสอดที่ฝ่ายชายนำมาสู่ขอประกอบด้วย เงินสด 999,999 บาท

ชุดเครื่องเพชร 22 กะรัต ทองคำแท่งและทองรูปพรรณ 78 บาท โฉนดที่ดิน 4 แปลง ย่านประตูน้ำและห้วยขวาง รวมมูลค่าประมาณ 50 ล้านบาท โดยทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงมีอาการดีใจและตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด และเมื่อถึงเวลา 9.45 น. เป็นฤกษ์สวมแหวนหมั้น ป้อ-บุญสิทธิ์ ได้นำแหวนหมั้นซึ่งเป็นแหวนเพชรมรดกตกทอดจาก ปอ ประตูน้ำ หนัก 5.12 กะรัต มาหมั้นฝ่ายหญิงท่ามกลางสักขีพยานจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากนั้นในพิธีรับไหว้ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงได้ทำพิธีล้างเท้าให้กับฝ่ายพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย

สร้างความปลาบปลื้มให้กับพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายเป็นอย่างมาก จนแม่ฝ่ายหญิงกลั้นน้ำตาไม่อยู่ปล่อยไหลรินออกมาอาบสองแก้ม จนนุ้ก ต้องโผเข้ากอดแม่ทันที ในขณะที่ฝ่ายพ่อแม่เจ้าบ่าวรู้สึกเขรอะเขินกับพิธีล้างเท้า ในช่วงแรกไม่ยินยอมแต่ทนแรงตื้นของคู่บ่าวสาวไม่ได้ต้องยอมให้ล้างเท้า จากนั้นได้เข้าไปทำพิธีรดน้ำสังข์ ซึ่งระหว่างพิธีแม่ฝ่ายเจ้าสาวรู้สึกดีใจจนน้ำตาไหลออกมาอีกรอบ ในขณะที่เจ้าบ่าวก็น้ำตาไหลออกมาเช่นเดียวกัน เมื่อยายมารดน้ำสังข์อวยพร เมื่อเสร็จพิธีเวลาประมาณ 11.00 น. นายทะเบียนจากสำนักงานเขตบางรักได้มาจดทะเบียนสมรสให้กับคู่บ่าวสาว


หลังจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว นุ๊ก-สุทธิดาและป้อ-บุญสิทธิ์ ได้ออกมาเปิดเผยด้วยใบ้หน้ายิ้มแย้มว่า

รู้สึกตื่นเต้น สำหรับของรับไหว้พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายนั้น ได้คิดเห็นเหมือนกันคือการล้างเท้า เพราะว่าไม่มีของขวัญอะไรจะพิเศษและดีเท่ากับการกระทำของเรา และเมื่อผู้สื่อข่าวถามเจ้าสาวว่ามีของขวัญเซอร์ไพร้ส์เจ้าบ่าวบ้างมั้ย เจ้าบ่าวรีบชิงตอบทันทีว่า ให้แล้ว นุ๊ก ได้อนุญาตให้ไปเที่ยวปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนเมื่อคืนวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา เพราะก่อนหน้านี้ไม่ยอมปล่อยให้ไปเที่ยวไหนเลย เจ้าสาวรีบเถียงทันทีว่า ไม่เห็นจะต้องมีปาร์ตี้สละโสดเลย เพราะเจ้าบ่าวไม่ได้โสดสักหน่อย ส่วนเจ้าบ่าวรีบตอบสวนขึ้นมาว่าช่วยไม่ได้ แต่งงานคราวที่แล้วไม่ได้จดทะเบียน ก็ถือว่าไม่ได้แต่ง ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะกับคนรอบข้างได้เป็นอย่างมาก

จากนั้นป้อ-บุญสิทธิ์ กล่าวอีกว่า ได้แอบเซอร์ไพร้ส์ฝ่ายหญิงด้วยการซื้อทองคำแท่งเพิ่มลงไปในสินสอดเป็นจำนวน 40 บาท

ส่วนสินสอดอื่น ๆ นั้นพ่อแม่เป็นผู้เตรียมไว้ให้ ไม่ทราบว่ามีมูลค่าเท่าไร เนื่องจากไม่กล้าถาม แต่เชื่อว่าไม่ต่ำกว่าเลข 8 หลักแน่นอน ด้านนุ้ก-สุทธิดา กล่าวเพิ่มเติมว่าสิ่งที่พ่อแม่ฝ่ายเจ้าบ่าวให้มาไม่ได้มองว่าเป็นเครื่องการันตีความรักของเราสองคน ความสำคัญอยู่ที่เรารักกันสำคัญกว่า อย่างไรก็ตาม เท่าที่ทราบมารู้สึกว่า พ่อเจ้าบ่าวเป็นคนเลือกแหวนหมั้นให้ ซึ่งรู้สึกดีใจมาก เพราะพ่อสามีเป็นคนมีรสนิยม ไม่เหมือนเจ้าบ่าว เจ้าบ่าวรีบสวนทันทีว่า ก็แน่ล่ะ ไม่งั้นจะเลือกแฟนแก่กว่าเหรอ สำหรับเรือนหอนั้น จะสร้างให้ย่านห้วยขวางในช่วงนี้เราสองคนอาจจะไปอยู่คอนโดมิเนียมก่อน

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า พ่อแม่ให้ของทั้งคู่ให้คำแนะนำเรื่องการใช้ชีวิตคู่ว่าอย่างไร เจ้าสาวตอบว่า พ่อแม่ของตนสอนว่า

ต้องรักพ่อแม่ของสามีเหมือนพ่อแม่ของเรา ถ้าทำได้อย่างนั้น เราก็จะเกิดความรู้สึกอยากทำดีกับพวกเขาเองโดยอัตโนมัติ ส่วนสถานที่ฮันนีมูนยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปแถบยุโรปหรือเเกาะมัลดีฟ์ ขณะที่ฝ่ายชาย เผยว่าอยากมีลูกเร็วๆ แต่ต้องดูสภาพร่างกายของฝ่ายหญิงด้วยว่าพร้อมมากน้อยเพียงใด อย่างไรก็ตามอยากมีหลานให้พ่ออุ้มเร็วๆ เนื่องจากพ่ออายุมากแล้ว อยากจะมีลูกชายกับนุ้ก เพราะว่าลูกสาวมีกับภรรยาคนก่อนไปแล้ว ส่วนเรื่องของอนาคตคาดว่าจะทำธุรกิจ แต่ยังไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องกับอะไร ในขณะที่นุ้ก กล่าวเสริมว่า ขณะนี้คงจะไม่รับงานหน้ากล้อง อยากจัดการเรื่องเบื้องหลังและครอบครัวให้เสร็จสิ้นก่อนแล้วค่อยว่ากันงานเบื้องหน้า ส่วนงานเลี้ยงฉลองสมรสจะมีขึ้นในวันเดียวกันนี้ในช่วงค่ำ ที่ห้องบอลรูม โรงแรมโอเรียลเต็ล

ที่ห้องบอลรูม โรงแรมโอเรียลเต็ล ในช่วงค่ำ สถานที่จัดงานเลี้ยงมงคลสมรสระหว่างนุ้ก-สุทธิดา กับป้อ-บุญสิทธิ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

บรรยากาศภายในงานเลี้ยงมงคลสมรสมี ทั้งดารา นักแสดง นักร้อง นักธุรกิจ นักการเมือง ข้าราชการทหาร มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก โดยมี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางมาเป็นประธานในพิธี ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้กล่าวอวยพรให้คู่บ่าวสาวมีจิตใจเข้มแข็ง และอดทนต่ออุปสรรคปัญหาในชีวิตคู่ หลังจากนั้น คู่บ่าวสาวได้กล่าวขอบคุณญาติผู้ใหญ่ และแขกผู้มีเกียรติ ก่อนที่จะเดินลงจากเวทีไปตัดเค้กสูง 7 ชั้น แล้วได้ควงคู่กันเต้นรำในจังหวะช้าๆ กลางฟลอร์ สร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก เมื่อเสร็จสิ้นพิธีการคู่บ่าวสาวได้เดินขอบคุณแขกที่มาร่วมงานด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง


pantown


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์