หนิง งง กิ๊ก บิ๊ก ราวี!

ปิดบังไม่เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ มานาน

แต่อยู่ดี ๆ ก็มีนางแบบสาวภาพปลุกใจเสือป่า การ์ตูน-กฤติยา ตระการวณิชยกุล ออกมาป่าวประกาศว่าเคยเป็นกิ๊กกับบิ๊กจริง ๆ ตั้งแต่สมัยที่บิ๊กยังรักกับนางร้ายชื่อดัง หนิง-ปณิตา พัฒนหิรัญ แต่ตอนนี้ยอมหลีกทางให้กับสาวหนิงแล้ว งานนี้ทำเอานางร้ายชื่อดังงงสุด ๆ เพราะไม่รู้อีกฝ่ายจะมาพูดเพื่ออะไร



หนิง เผยว่า “เรื่องของผู้หญิงคนนั้น ที่ผ่านมาเขาก็พยายามโทรบอกหนิงอยู่แล้ว"
หนิงรู้เรื่องได้เพราะเขาโทรบอกหนิง จริง ๆ เรื่องมันจบไปนาน 3-4 เดือนแล้ว ก็ไม่เข้าใจว่าจะมาพูดอีกทำไม”

สรุปว่าหนิงเลิกกับบิ๊กเพราะผู้หญิงคนนี้? 

“ใช่ค่ะ หนิงคงตอบอะไรแทนพี่บิ๊กไม่ได้ อยากรู้รายละเอียดต้องไปถามพี่บิ๊กเองดีกว่าที่จะมาถามหนิง หนิงไม่ได้เป็นคนก่อเรื่อง แต่ถ้าพูดอะไรไปเยอะก็คงไม่ดี คำพูดของหนิงเป็นคำพูดของนางร้ายไม่ใช่นางเอก ถ้าวันนี้เราเป็นนางเอก คนอาจจะโอเคกว่านี้ก็ได้ ไม่ใช่กลัวพูดแล้วคนไม่เชื่อนะ เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต่อความยาวสาวความยืดมากก็ไม่ดี ไม่ใช่ว่าหนิงไม่อายนะ ทุกวันนี้หนิงแทบไม่อยากไปไหน ไม่อยากให้คนมาถามหนิงว่าเรื่องมันคืออะไร”

...คิดจะเคลียร์กับการ์ตูนมั้ย...

“จำเป็นอะไร ตอนนี้หนิงมองเป็นเรื่องขำ ๆ มากกว่า”


อีกฝ่ายเอาความลับมาเปิดเผย?

“สิทธิส่วนบุคคลของเขามั้ง หนิงพูดอะไรไม่ได้ ถามว่าเครียดมั้ย จะบอกว่าไม่เครียดก็คงไม่มีใครเชื่อมันก็มีบ้าง แต่หนิงก็พยายามมองเป็นเรื่องตลกมากกว่า เรื่องของคน ๆ นึงที่พยายามจะทำอะไรก็ได้ คือ โทรมาบอกหนิงแล้วเรื่องมันก็น่าจะจบไปได้ จริง ๆ หนิงควรจะเป็นฝ่ายพูดมากกว่าว่าถอยให้แล้วนะ แต่ที่ผ่านมาหนิงไม่เคยพูดอะไรเลย บอกแค่มันจบแล้วนะ ไม่อยากพาดพิงใคร ทั้ง ๆ ที่หนิงเป็นฝ่ายโดนกระทำมากกว่า”

แต่บิ๊กพยายามง้อหนิงนะ?

“เขาก็ยังทำอยู่ แต่จะใจอ่อนมั้ยก็เป็นเรื่องอนาคต บางทีอาจจะมีภาพหนิงไปไหนมาไหนกับพี่บิ๊กบ้าง ก็อย่างที่บอกว่าสุดท้ายแล้วพี่บิ๊กก็ไม่ได้เลวร้ายจนถึงขนาดเป็นพี่เป็นน้องกันไม่ได้ ข่าวนี้คงไม่ทำให้หนิงกับพี่บิ๊กแตกกันหรอก”

...มีสิทธิ์รีเทิร์นหรือเปล่า...

“คงไม่ใช้คำว่า “รีเทิร์น” หรอก เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ถามว่าเข็ดมั้ยไม่หรอก แต่งงมากกว่า

แม่ว่าไงบ้าง?

“แม่มองแบบขำ ๆ มากกว่าหนิงอีก แม่บอกว่าใยโลกนี้ไม่มีผู้ชายคนไหนไม่เจ้าชู้บ้าง เพียงแค่เรายังจับไม่ได้เท่านั้นเอง แต่สุดท้ายแล้วเขาจะอยู่กับใคร เขาก็กลับมาหาเราอยู่ดี แม่ก็สอนให้เรารู้จักให้อภัย แม่โอเคทุกอย่างแล้วแต่หนิงจะตัดสินใจ คนอาจจะมองว่าหนิงหรือครอบครัวหนิงโง่หรือเปล่ายังให้อภัยอยู่ได้ คือจริง ๆ รายละเอียดลงลึกมันมีเรื่องของการเอื้ออาทรต่อกันมากกว่าการเป็นแค่แฟนกันนะ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์