วุ้นเส้น โต้แทน พิตต้า ยังไม่เลิก อ๊อฟ ยัน รักกัน

"วุ้นเส้น" โต้แทน "พิตต้า" ยังไม่เลิก "อ๊อฟ" แฟนหนุ่มข้าราชการ ยันรักกันดีอยู่ รับเพื่อนเครียด โบ้ยถามสัมพันธ์ "สงกรานต์" เอง ไม่กล้าจุ้นกลัวโดนด่า

เค้าบอกว่าเพื่อนแท้มีสุขร่วมเสพ มีทุกข์ร่วมต้าน และ "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ในฐานะเพื่อนซี้ของสาว "พิตต้า ณ พัทลุง"ก็เช่นกัน ยิ่งช่วงนี้เพื่อนสาวเจอสรสุมข่าวฉาวคุกคาม เลยทำให้วุ้นเส้นต้องกลายเป็นที่ปรึกษาทางใจ"ช่วงนื้คุยกับพิตต้าทุกวันเลย
ข่าวอะไรนักหนาเยอะแยะไปหมด"

ช่วงนี้พิตต้าชิ่งสื่อบ่อย

"พิตต้าติดงานค่ะ อย่างวันก่อนเค้าก็มีธุรจริงๆ ไม่ได้หนีหรอกค่ะ แต่วันหนึ่งความจริงทุกอย่างก็จะออกมาเองค่ะ แต่เค้ารีบไปงานก็ต้องเข้าใจเค้าหน่อยนะคะ"

สรุปพิตต้ากับอ๊อฟ(แฟนข้าราชการ) เลิกกันหรือยัง

"ไม่เลิกค่ะ ยังคบกันดีอยู่นี่ค่ะ ยังรักกันดี ไม่มีอะไรเลย แล้วรูปที่ออกมาวุ้นว่ามันเป็นรูปส่วนตัว พอรูปออกมาแล้วมีคนวิจารณ์ก็คงไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ แต่เครียดหรือเปล่าก็คงนิดนึงแหล่ะค่ะ"


พิตต้าเค้าปรึกษาอะไรเราบ้างมั้ย

"ก็คุยกันว่าทำยังไงดี เราก็บอกเค้าว่าภาพที่ออกมาไม่ได้มาจากที่สาธารณะ มาจากเฟรสบุ๊คส์ มีแต่เพื่อนเท่านั้น เค้าแค่กังวลว่าใครเอารูปเค้าไปโพสมากกว่า"

แล้วความสัมพันธ์ระหว่างพิตต้ากับสงกรานต์ล่ะ ก็ยังเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน

"ก็เห็นครั้งนั้นครั้งเดียวแหล่ะค่ะ วุ้นก็ไม่รู้ไม่ได้ไปด้วย คือเค้าบอกตั้งแต่วันนั้นแล้วว่าบังเอิญเจอกันแต่ไม่คิดว่าจะมีคนถ่ายได้ เก่งมากเลย วุ้นว่าไปถามเค้าเองดีกว่าเดี๋ยวโดนว่ายุ่งเรื่องเพื่อนอีก"

ตอนที่พิตต้าเลิกกับแทคก็จะหนีนักข่าวอย่างนี้

"วุ้นยืนยันได้ว่าพิตต้ายังไม่ได้เลิกกับพี่อ๊อฟค่ะ ถามพิตต้าดีมั้ยค่ะ กลัวโดนลูกหลงเหมือนเดิมไม่ไหวค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์