มนต์รัก AF พะแพง-ตี๋

แฟนคลับเอเอฟมีเฮอีกแล้ว เพราะมีข่าวลือหลุดเล็ดลอดว่า

มนต์รักของบ้านเอเอฟที่เกิดกับ “พะแพง-ศุภรดา เต็มปรีชา” และ “ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร” ตั้งแต่อยู่ในบ้าน จนเวลาล่วงเลยมา 1 ปี ท่าทางจะมีแววเป็นจริง เพราะขาเมาธ์กระจายข่าว “หนุ่มตี๋” ได้พาสาว “พะแพง” เข้าไปแนะนําทําความรู้จักกับครอบครัวในรูปแบบของแฟน ที่พาไปรู้จักกับครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผู้ใหญ่ก็เห็นดีเห็นงามที่ทั้งคู่จะคบ หากัน



ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เจอะเจอกับสาว “พะแพง” ในงานแถลงข่าวละครเวที เอเอฟ เดอะ มิวสิคัล ตอนโจโจ้ซัง เธอได้ให้คําตอบเกี่ยวกับประเด็นข่าวลือครั้งนี้ว่า

“ข่าวที่บอกว่าตี๋พาแพงไปเจอพ่อแม่ ไม่ใช่แบบนั้นค่ะ คืออาจจะเป็นแบบว่าไปทํางาน แล้วมีของแล้วช่วยเอาลงจากรถ ความสัมพันธ์ของแพงกับตี๋เป็นเพื่อนสนิท พ่อแม่หรือพี่ชายของตี๋ ก็คือสนิทรู้จักกัน บ้านหนูก็สนิทครอบครัวตี๋ด้วย คือ AF4 ทํางานด้วยกัน ก็จะเจอกันบ่อย ครอบครัวก็จะมีโอกาสได้เจอกันด้วย อย่างไปงานด้วยกัน หรืออย่างไปถ่ายหนังก็ต้องเจอกัน

แล้วถ้าจะบอกว่าถึงขั้นตี๋พาแพงเข้าไปที่บ้านเขาเลย ไปนั่งกินข้าว

ไปดูตัวอะไรแบบนั้นไม่ใช่ แต่ถ้าเป็นไปทํางานด้วยกัน ขึ้นรถตู้ออฟฟิศแล้วรถไปส่งที่บ้าน อาจจะมีบ้างลงไปเรียกหน้าบ้าน ช่วยเขาถือของเข้าบ้าน แต่ก็แค่นั้น ไม่ได้ไปทําอะไรแบบที่เป็นข่าว มันไม่ใช่แน่นอน เราไม่มีพัฒนาการจากเพื่อนไปเป็นแฟน เป็นเพื่อนกันดีกว่า แพงก็ยังเด็กอยู่ อยากจะศึกษาคนไปเรื่อยๆ


ถ้าถามว่าแพงเคยเข้าบ้านตี๋ไหม ก็เคยเข้านะ แต่ไม่ใช่เข้าไปแบบกินข้าว ไปนั่งเล่นอะไรแบบนั้น ไม่ใช่เลย

จะเป็นแบบเวลาแฟนคลับตี๋ให้ของมาแล้วเยอะ ก็จะมีบ้างที่ช่วยถือของลงจากรถตู้ ไปวางหน้าบ้าน วางห้องรับแขกบ้าง แต่เท่านั้นก็เสร็จแล้วก็กลับบ้าน เหมือนเป็นทางผ่านกลับบ้าน แล้วนั่งรถไปส่งเพื่อน ช่วยถือของลงไปให้เท่านั้น เอเอฟ 4 ไม่ได้มีแค่แพงกับตี๋ อย่างพี่ต้อลเองางทีรถตู้ไปส่งของเค้าเยอะแพงก็ช่วยยกของนะ เหมือนเราแสดงน้ำใจ ช่วยเหลือกัน แต่ก็เข้าใจนะคนจับตามองแพงกับตี๋ตั้งแต่อยู่ในบ้าน AF พอออกมาก็ยังจับตาอยู่ แต่ในความเป็นจริงคือความสัมพันธ์ฉันเพื่อนมากกว่าเพราะทุกคนทํางานด้วยกันบ่อย ก็สนิทสนมกันเท่านั้น

แรกๆ ที่มีข่าวจับคู่กับตี๋ ก็มีอึดอัดบ้าง แต่พอมาบ่อยๆ ก็คือเริ่มชินแล้ว

ก็พยายามอธิบายพูดให้ชัดเจน เวลาที่มีคนถาม พ่อกับแม่แพงก็ถามเหมือนกันนะเรื่องเป็นข่าว แต่แพงก็อธิบายให้ท่านเข้าใจ ว่าทําไมถึงเป็นข่าวแบบนี้ เรามีเหตุผลให้เขาเข้าใจ แต่กับตี๋เราไม่เคยคุยเรื่องที่เป็นข่าวเลย ตอนนี้ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องงาน นัดกองถ่ายที่ไหน ยังไง กี่โมง อะไรแบบนี้มากกว่า ไม่อยากซีเรียสมากยังไงก็เป็นเพื่อนกัน แต่คนจะเห็นไปไหนด้วยกันบ่อย เพราะแพงมีงานที่ต้องทําด้วยกันบ่อยมาก ร้องเพลงด้วยกัน เล่นหนังเรื่อง ‘เทวดาตกมัน’ คนก็อาจจะเข้าใจผิดไปได้

คนอื่นๆ เข้ามาจีบแบบแฟนก็ไม่มีนะ จะเป็นแบบเข้ามาคุย ทักทายกันทั่วไปมากกว่า ไม่มีการมาคุยเรื่องส่วนตัวอะไรแบบนั้น มีใครเข้ามาจีบเป็นเรื่องเป็นราวมีรึเปล่าไม่รู้ อาจจะมีแต่ไม่รู้ตัว ไม่ค่อยได้สนใจ ยังไม่ได้อยากมีแฟนตอนนี้ค่ะ” พะแพงกล่าว♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์