หนีแกรมมี่ แคทรับงานอิสระ

ขึ้นแท่น สาวเซ็กซี่ตลอดกาล สําหรับ นักร้องสาว เอวอ่อน

อย่าง “แคทรียา อิงลิช” วันก่อนเจ้าตัวไปปรากฏตัวที่งานเปิดตัวแม็กกาซีนใหม่ “สุขภาพดี” ของสองโต้โผ “สเตฟาน ซาลาโมเน่” และ “น้ำฝน- กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์” ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ยังคงเรียกความสนใจจากสื่อได้อย่างล้นหลาม ล่าสุดนักร้องสาวเปิดเผยว่า ยามนี้กําลังแฮปปี้สุดๆ เพราะอยู่ในช่วงชาร์จแบตเต็มที่ หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัด ส่วนเรื่องหัวใจกับ “หนุ่มลูกครึ่ง” ยังแบ่งรับแบ่งสู้



“ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ต่อสัญญาค่ะ สัญญาเพิ่งหมดไปเมื่อปลายปีที่แล้ว"

อยากขอพักนิดนึง แต่ถ้ามีงานที่แกรมมี่ติดต่อมาก็ยังรับได้ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ แต่ก็มีเกริ่นๆ มาว่าอยากให้เข้าไปคุย ก็คงต้องดูอีกที ตอนนี้ก็รับงานเอง เป็นศิลปินอิสระแต่ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวกับเพลงก็สนใจที่จะทําอยู่ ตอนอยู่กับแกรมมี่ก็ทํางานเยอะมีความสุข รักพี่ๆ และทีมงานทุกคนน่ารักหมด ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับอากู๋ด้วย แคทแค่อยากพักเฉยๆ ตอนนี้อยากขอเป็นอิสระซักพักนึง ทํางานเหนื่อยมาหลายปีแล้ว”

มีค่ายอื่นเข้ามาทาบทามบ้างหรือยัง?

“ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ ตอนนี้ยังไม่อยากตัดสินใจอะไรด้วย เพราะเราก็อยู่ในสัญญามานานแล้ว มีคอนเสิร์ตใหญ่ก็ไปร่วมได้อยู่ สําหรับงานละครถ้าทุกอย่างลงตัว มีบทที่ดีๆ ติดต่อเข้ามาก็น่าจะรับภายในปีนี้”

เล่นละครมีเซ็นสัญญาบ้างมั้ยกับช่อง 3 หรือว่าช่อง 7?

 “ตั้งแต่เข้าวงการแคทยังไม่เคยเซ็นสัญญากับช่องไหนเลย คือทุกช่องก็มีควอลิตี้ที่ดี ดังนั้นแคทเลยไม่อยากจะปิดโอกาสให้ตัวเอง กับค่ายไหนหรือว่าผู้จัดคนไหนแคทสามารถเปิดใจรับได้หมดเลย แต่สําหรับงานที่ต้องอยู่บนเวทีคงต้องพิจารณาก่อนเพราะเป็นงานที่แคทรัก แคทชอบงานที่ต้องเอนเตอร์เทนคน ยังไงก็ไม่ทิ้งแน่นอน”


ข่าวว่าจะเปิด ร.ร.สอนเต้น ?

“ไม่ไหวค่ะ คงดูแลลําบาก ถ้าจะทํากิจการของตัวเองเราต้องมีเวลา ไม่ว่าจะเปิด ร.ร. หรือร้านอาหารเราต้องใช้เวลาดูแลตรงนั้น ตอนนี้คงยังค่ะ”

ที่บอกว่าอยากพักเพราะอยากให้เวลากับความรัก

“โอ๊ย ไม่หรอกค่ะ แหมพี่ๆ ก็ถามเข้าประเด็นเนอะ คือหัวใจสบายดีค่ะ มีความสุข ใครบอกว่าเป็นสีชมพู เอาเป็นว่าหัวใจแฮปปี้ดีกว่า”

เป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสซี่คนเดิมรึเปล่า?

“เอาเป็นว่าให้รอลุ้นกันดีกว่าค่ะ ถึงเวลาค่อยเฉลย ก็ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไรนะ แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน เอาเป็นว่าช่วงนี้แคทแฮปปี้ดีค่ะ”♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์