หม้อข้าวยังไม่ทันดำ เรื่องจริง ตั๊กยืนยัน

เพิ่งประกาศไปแหม็บๆ ว่าได้แฟนหนุ่มใหญ่ คราวพ่อ โต้ง-กมล เอียวศิวิกูล มาเป็นนายทุนสร้างหนังเรื่องแรก หลังจากเป็นนายทุนหัวใจกันได้ไม่นาน แต่ไหงวันนี้ ถึงเปลี่ยนสถานภาพเร็วจัง พอเจอเจ้าตัวสาวตั๊ก เปิดอก อย่างไม่มีหมกเม็ด


" ตั๊กขอแก้ข่าวตรงนี้หน่อยว่า พี่โต้ง ไม่ได้เป็นนายทุนแล้ว ตั๊กทำของตั๊กเอง ติดต่อหาสปอนเซอร์เอง เพราะก่อนหน้านี้ตั๊กดูเหมือนเป็นผู้หญิงที่ไม่มีความสามารถ เอาเงินเขามาลงทุน "


" จริงๆ เขาไม่ได้เป็นแฟนตั๊กนะ ตั๊กจะบอกว่าเราแค่ศึกษาดูกัน และคุยกันเรื่อง
งาน มาถึงวันนี้ตั๊กไม่ค่อยมั่นใจในตัวเขาเท่าไหร่ ส่วนเรื่องหนังมันมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว โปรเจคหนังตั๊กยังดำเนินต่อไป แต่สำหรับเรื่องเขาตั๊กไม่อยากพูดถึงแล้ว เพราะเขาไม่เกี่ยวข้องอะไร "


" ตอนนี้ตั๊กคบแล้วมันไม่ใช่ พอศึกษากันแล้วมันไม่ใช่ ตั๊กยังไม่เจอคนถูกใจ เอาไว้ตั๊กเจอคนถูกใจแล้วจะฟันธงให้รู้กันดีกว่า แต่ที่ไม่ได้บอกว่าเป็นแฟน ไม่ใช่ว่าเราเลิกกันนะ เรายังคบกันเป็นพี่น้อง เพียงแค่ตอนนี้เขายังไม่ใช่แฟน เพราะเขายังไม่ใช่"



ก่อนหน้านี้มีคนเห็นตั๊กไปเที่ยวผับแล้วนัวเนียกับเขา? " ตั๊กว่าตรงนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ต้องให้ตั๊กมานั่งพูดทุกเรื่องของตัวเองเลยหรอ ถามว่ารู้สึกเบื่อมั๊ย ... เบื่อ เบื่อที่มีคนชอบเอาไปพูด ตั๊กไม่สนหรอก ตั๊กนับถือศาสนาพุทธ ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น"


" ตั๊กจะคบเขากี่เดือนมันก็เรื่องของตั๊ก ตั๊กไม่พอใจจะอยู่ก็ไม่อยู่ ใครจะพูดยังไงตั๊กไม่รู้ แต่ตัวตั๊กเองอยู่จุดไหนมีความสุข ตั๊กก็จะอยู่ ใครจะพูดยังไงก็ช่าง ตั๊กไม่สนคำครหาเพราะเขาไม่ได้มาทำอะไรให้ตั๊กกิน ตั๊กหาของตั๊กกินเอง ดังนั้นตั๊กจะไม่แครืใคร นอกจากคนที่จะให้ตั๊กกินเท่านั้น"



โอ้ววว งานนี้น้องตั๊กเธอมาแรงจริงๆค่ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์