ไอซ์เอียนแชะหวือปลื้มขึ้นชั้นนางร้ายแถวหน้า

หนุ่มๆ เซ็ง!'ไอซ์-อภิษฎา'งดถ่ายหวือถึงปีหน้า อ้างติดถ่ายละคร 3 เรื่อง ยิ้มรับฉายานางร้ายแถวหน้า ไม่หวั่นโดนเปรียบรุ่นพี่

ดังได้เพราะข่าวฉาวจริงๆ แต่พักหลัง ดูข่าวคราวจะเงียบๆ หายไป แต่สาว 'ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา' ก็ยังมีละครอย่างต่อเนื่อง แบบนี้ เรียกว่า ฝีมือเข้าขั้นแล้ว จะมาว่าสาวสไอซ์ว่าได้ดีเพราะข่าวไม่ได้แล้วนะจ๊ะ แถมท้ายข่าวลือที่ว่าจะแขวนเต้า "มีละคร 3 เรื่อง และปีนี้ไอซ์จะลุยละคร จะงดถ่ายชุดว่ายน้ำ ไปจนถึงปีหน้า แต่ปีนี้ชัวร์ ไม่เอาแน่นอน


จริงๆ ก็มีเสนอมาเรื่อยๆ แต่ตัวเราเอียนแล้ว

เราไม่ได้อยากทำมากมาย ก็ดูความเหมาะสม ที่ผ่านมา คนวิจารณ์จนเราเสียเซลฟ์ เสียความมั่นใจไปเหมือนกันนะ ไม่อยากไปไหนมาเลย เดือดร้อนเพื่อนต้องไปไหนมาไหนเป็นเพื่อน คนในครอบครัวก็บอกให้เราดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้ แต่ท่านรู้แหละว่าเราทำงานก็คืองาน แต่ปฏิทินไม่ถ่ายแน่นอนค่ะ มันไม่เหมาะสม"

กับละครล่ะ

"ก็เตรียมที่กับละครนะ ตอนนี้ 3 เรื่องติด เมื่อก่อน 5 เรื่องติด ตอนนี้อยากทำอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง เช่นเรียนทำอาหาร ไปลงเรียนมาแล้ว อยากเปิดร้านน่ะค่ะ ไม่ได้เอียนนะ แต่ก็ต้องดูว่าต่อไปมันจะมีอะไรพัฒนาไปมากกว่านี้มั้ย ตอนนี้ได้แต่บทร้ายอย่างเดียวเลย (หัวเราะ)"


เหมือนจองบทร้ายไว้

"จองได้ก็ดี ดูที่ความเหมาะสมว่าผู้จัดเลือกเราดีกว่า"

คนยกตำแหน่งนางร้ายแถวหน้าให้

"ไม่ทราบเลยค่ะ แถวหน้าแถวหลังเป็นยังไง แต่บทที่ได้นี่โอเค เป็นตัวเดินเรื่อง เราต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ ทุกวันนี้ดาราเยอะมาก แต่จะดีไม่ดี ถูกใจหรือเปล่า"

กลัวจะถูกเปรียบเทียบกับนางเอกคนอื่นมั้ย

"ไม่หรอก เราเป็นฟรีแลนซ์ รับช่องไหนก็ได้" ไอซ์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์