น็อต ตอบอ้ำอึ้ง แม่ ไม่ปลื้ม เพชร !

โดนเสียงนกเสียงกากระหน่ำมาเป็นระลอกว่า คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ออกอาการ “แม่ไม่ปลื้ม” แฟนสาวของหนุ่มน็อต

เพชร-รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล งานนี้พระเอกหนุ่มเลยแบ่งรับแบ่งสู้ บอกแค่เพียงว่าตอนนี้สาวเพชรคือผู้หญิงที่สนิทที่สุด“เรื่องที่แม่ปลื้มหรือไม่ ผมก็ไม่ทราบนะ คือ ตอนนี้ผมก็ยอมรับว่าน้องเพชรเป็นผู้หญิงที่ผมสนิทมากที่สุดคนหนึ่ง แต่ยังไม่ถึงขั้นที่เรียกว่าทุกคนจะต้องยอมรับว่าให้เป็นคนในครอบครัว น้องเพชรยังเด็ก ยังต้องเรียนหนังสืออีกนาน ตอนนี้เราคบกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ สบายใจกว่า”



แล้วถ้าน้องเพชรเจอคนที่ดีกว่าล่ะ?

“ผมก็แล้วแต่น้องเขา เพราะเราคบกันก็ต้องให้เกียรติกัน จะให้ไปบังคับขู่เข็ญเรื่องความคิดความรู้สึกมันก็ไม่ได้ แต่ตอนนี้เราคบกันก็พูดคุยกันตลอด เขาก็รู้ว่าผมเป็นยังไง และผมก็รู้ว่าเขาเป็นยังไง”

...เท่าที่คุยกับเพชรมาดูเขามั่นใจในตัวน็อตมากว่าเป็นคนไม่เจ้าชู้...

“เพราะว่าเขารู้จักผมไงครับ ด้วยภาพคนอาจจะมองว่าผมเจ้าชู้ แต่จริง ๆ แล้วถ้าผมคบใครผมก็คบคนเดียว ไม่ว่าผมจะไปไหนหรือทำอะไร ผมก็คุยกับเพชรตลอด เขาจะรู้ว่าผมไปไหนหรือทำอะไร ส่วนเรื่องที่ว่าเมื่อไหร่จะเรียกว่า “แฟน” นั้น ยังไม่รู้เลยครับ(หัวเราะ) ไปเรื่อย ๆ ก่อนดีกว่า น้องเพชรยังเด็กมาก ถึงเวลาก็คงจะรู้กันเองแล้วครับ” น็อต กล่าว 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์