บิ๊ก ยัน หนิง นางเอกตัวจริง

ถึงในละครสาวหนิง ปณิตา จะเป็นนางร้ายที่ร้ายได้แสบทรวงแค่ไหน แต่ในชีวิตจริงแล้วสาวหนิงของเราขอเป็นนางเอกดูบ้าง
จะไม่ให้เป็นนางเอกได้ไงก็ในเมื่อชีวิตของเธอยิ่งกว่าละครเสียอีกเมื่อแฟนหนุ่มที่ก่อนหน้านี้ได้เลิกลากันไปพักใหญ่กลับมาคืนดีกันได้ไม่นาน
็มีข่าวออกมาว่าซุกกิ๊กเอาไว้นานกว่า 2 ปีงานนี้เมื่อรู้ข่าว แทนที่สาวหนิงนางร้ายนิสัยดีจะปรี๊ดแตก โวยวายให้เกิดเรื่อง เธอกลับเงียบและ ไม่กล่าวว่าอะไรแฟนหนุ่มแม้แต่น้อย แต่ก็ไม่สามารถทำใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ จึงจำเป็นต้องตัดสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มไป


เมื่อไปถามข่าวคราวจากสาวหนิง

ก็ได้คำตอบว่า " เรื่องนี้จริงๆมันก็จบไปแล้วหนิงไม่ขอพูดเรื่องนี้อีกดีกว่าค่ะ ความจริงหนิงจบกับพี่เขาไป 3- 4 เดือนแล้ว แต่ที่ยังเห็นว่าหนิงยังไปไหนมาไหนกับพี่เขา รีเทริ์นรึป่าว  อันนี้ขอบอกว่า หนิงคบกับพี่เขามานาน7-8ปี ถึงเลิกกันมันก็ไม่ใช่ว่าจะต้องมาสาดโคลนใส่กัน แล้วก็มองหน้ากันไม่ติด คนเราบางอย่างมัน
มันเข้ากันไม่ได้ แต่บางอย่างมันก็เข้าใจกันมากกว่าคนอื่น เรายังมีความเป็นพี่น้องกัน ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน"


แต่เมื่อมาถามทางฝ่ายชายนายบิ๊กดูบ้าง หนุ่มบิ๊กกล่าว " ตลอดเวลาผมสร้างเรื่องให้หนิงไม่สบายใจมาตลอด กับเรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนผมเห็นแก่ตัว แต่ผมไม่อยากให้ใครไปว่าหนิง กับเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ผมรู้ได้ว่า หนิงคือผู้หญิงที่ดีที่สุด ผมโชคดีที่เจอหนิงเพราะถ้าเป็นคนอื่นคงไม่อยากที่จะมองหน้าผม แต่หนิงให้โอกาส
ให้อภัยผมอีกครั้ง ผมยิ่งรู้สึกว่าต้องรักษาหนิงไว้ให้ดีที่สุด ผมไม่อยากให้ใครไปว่าหนิง ที่หนิงเขาเหมือนไม่ชัดเจน คาราคาซัง ก็เพราะตัวผม อยากให้เข้าใจ หนิงต้องใช้เวลา" แถมชายหนุ่มยังทิ้งท้ายอีกว่า " ถ้าจะผิด ผิดที่ผม ขอร้องอย่าทำร้ายหนิง"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์