จิลล์ รับมึนตึ๊บ! ตกเป็นข่าวกิ๊ก ตูน บอดี้สแลม

เพิ่งตบเท้าเข้าวงการบันเทิงมาได้ไม่นาน สาวตาคม “จิลล์ โรเจอร์"

ก็ตกเป็นข่าวถูกนักร้องดัง “ตูน บอดี้สแลม” ตามขอเบอร์โทรศัพท์ พร้อมกับมี “ภาพปาปารซซี่” ในนิตยสารดังเป็นหลักฐานมัดตัวเข้าให้ซะแล้ว ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ข่าวให้วุ่นว่า...

“กับภาพที่ออกมา จริงๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะ จิลล์กับพี่ตูนไม่ได้รู้จักหรือสนิทสนมกันเป็นการส่วนตัว เรื่องของเรื่องคือจิลล์มีโอกาสได้เจอพี่ตูนโดยบังเอิญ ที่งานประกาศรางวัลงานหนึ่งและด้วยความที่ชื่นชอบผลงานเพลงของวงบอดี้สแลมมาก ติดตามมาตั้งแต่อัลบั้มแรก ก็เลยเข้าไปขอพี่เค้าถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึก ก็กะไว้ว่าจะเอาไปอวดเพื่อนๆ และก็พี่ชายที่ชื่นชอบบอดี้สแลมเหมือนกัน

ก็เป็นไปได้ว่าช่างภาพที่เห็นอาจจะเข้าใจผิด เพราะเห็นหนูกดๆ มือถือ ก็เลยนึกว่าแลกเบอร์โทรศัพท์กัน (หัวเราะ) เค้าก็เลยถ่ายภาพไปลงหนังสือ พอมีภาพออก เพื่อนๆ ก็แซวว่า เฮ้ย! จริงเหรอ ก็ต้องอธิบาย ให้ฟังว่าไม่จริง มันเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า

ถามว่าซีเรียสมั้ย?

จิลล์ไม่ซีเรียสนะ แต่ยอมรับว่างงมากๆ เพราะเพิ่งเข้าวงการมาไม่นานไง เพิ่งมีผลงานไม่กี่ชิ้น คือละครเจาะเวลาหาโก๊ะ ภาค 2 ที่เพิ่งจบไป และก็ละครพยัคฆ์ยี่เก กับค่ายโคลีเซี่ยม ฟิล์ม ทางช่อง 7 ที่กําลังจะเปิดกล้อง ก็เลยยังไม่ค่อยชินกับเรื่องข่าวสักเท่าไหร่ค่ะ”♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์