ลงขันสร้างฐานะ น้ำฝน มั่นใจ ฟาน ไม่วอกแวก

ความรักกินไม่ได้ สเตฟาน วีระบุญชัย เลยชวนแฟนสาว น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียะวัฒน์

ลงขันร่วมกับนายทุนทำธุรกิจนิตยสารรายเดือนชื่อ “สุขภาพดี” หาเงินสร้างฐานะ ซึ่งมี งานเปิดตัวไปเมื่อ วันก่อนที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง มาร่วมแสดง ความยินดีมากมาย จากนั้น ฟาน กับ น้ำฝน ก็ร่วมกันให้สัมภาษณ์ ฟาน บอกว่า
 
“สมัยนี้มี โรคอะไรใหม่ๆเยอะ ขณะเดียวกันคนก็หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น ที่สำคัญปู่ย่าตายาย ผมเสียด้วยโรคมะเร็ง สุขภาพผมเลยไม่ค่อยดี เลยอยากทำ เรารู้หลายอย่าง ก็อยากช่วย คนอื่นด้วย” ทำไมถึงมาหุ้นกัน? น้ำฝนตอบ “สนิทกันค่ะ เลยมาหุ้นกัน (หัวเราะ)”
 


แบ่งกัน ดูยังไง? ฟานตอบ

“ตอนแรกแบ่ง พอทำจริงก็จับฉ่าย ใครช่วยอะไรได้ก็ช่วย ฝนทำ พีอาร์ ติดต่อนางแบบมาขึ้นปก” ทำงานคู่กันกลัวมีปัญหา? น้ำฝนตอบ “เราได้ป้องกัน ไว้แล้ว (หัวเราะ) จดทะเบียนบริษัทแยกกันคนละชื่อชัดเจน” แล้วฟานล่ะ กลัวมั้ย? “ไม่กลัว เชื่อใจฝน (หัวเราะ)”

ฟีดแบ็กหนังสือ?

“เล่มแรกตื่นเต้นค่ะ อยากตอบโจทย์ผู้อ่านให้ มากที่สุด ฝนว่าคนรู้เรื่องสุขภาพ แต่หนังสืออย่างนี้ก็ออกมาเยอะ ความแตกต่างคือ เราตั้งใจช่วยคนจริงๆ คนอ่านหนังสือสุขภาพประจำ แยกแยะได้” ฟานมีข่าวกับสาวๆ ฝนหวงมั้ย? “อืม..มีเหรอ (หันไปถาม) บอกมาเดี๋ยวนี้นะ (ยิ้ม) ก็ไม่มีหรอกค่ะ ไม่ได้คิดว่าเค้าเป็นอย่างนั้น” แปลว่าเชื่อใจ? “ค่ะ เชื่อใจ”


แต่มีคนเห็นว่า ฟานไปรับนักศึกษาสาวลูกครึ่ง?

ฟานร้องเสียงหลง “ฮ้า..! ลูกครึ่งด้วยเหรอ คงเป็นน้องผม ใส่ชุดนักศึกษารึเปล่า ถ้าใส่ผมไม่รู้นะว่าใคร น้องผมไปเรียนแต่ไม่ได้ใส่ชุดนักศึกษา” ฝนว่าไง? “ก็ดีค่ะ จะได้เอามาช่วยดูแลกิจการ (หัวเราะ)” เหมือนชี้ช่องให้? “ไม่ค่ะ ของยังงี้ถ้าคนจะเป็นไม่ต้องไปชี้หรอกค่ะ บอกตรงๆปล่อยเค้าไปเถอะ (หัวเราะ)” มีตามเช็กฟานมั้ย? “ก็เช็กพอดีๆ จะบอกว่าไม่มีเลยก็ไม่ใช่ผู้หญิงเนอะ ถามว่าหึงมั้ย ก็หึง เอ..ตอบเสร็จเลย แต่ว่าก็ไม่ได้ ขนาดที่เค้ารำคาญ ถ้าอะไรที่ทำเป็นมองไม่เห็นได้ก็เฉยๆ เพราะเวลาเค้าคุยโทรศัพท์หรือทำอะไรก็ไม่มีความลับอยู่แล้ว อย่างโทรศัพท์เค้าก็จะฝากไว้ที่ เราตลอด”

ฟานเจ้าชู้มั้ย? “ไม่นะ ไม่เจ้าชู้” ทำธุรกิจร่วมกันเมื่อไหร่ จะมีข่าวดีซะที?

ฟานตอบ “ได้ร้อยล้านแล้ว ขอแต่งงานเลย” ฟานตอบ “มีอยู่ 20 บาท” คุยกันมั้ยว่าอีก กี่ปีแต่ง? ฟานตอบ “ที่จริงก็ไม่ได้คิดหรอกครับ เพราะอย่างที่ผมบอก ทำแต่งาน ถ้าพร้อมมัน ก็จะพร้อมไปเอง ตอนแก่ๆก็ไม่สายไปสำหรับผมนะ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์