เอมมี่ป้องไม่โกรธชมพู่ให้ร้าย

หลังจากที่มีภาพจากปาปารัซซี่ออกมาว่าเดินควงหนุ่มเข้าร้านเพชร เตรียมหมั้นหมายเสียแล้ว เรื่องยังไม่ทันจบ ก็มีข่าวว่าโดนเพื่อนสนิท  อย่างสาวชมพู่-อารยา ออกมาเผาว่ามีแฟนแล้วลืมเพื่อน งานนี้สาวเอมมี่อยู่ไม่สุข ต้องออกมาชี้แจงแถลงไขด่วน
" ใครพูดเนี่ย...หมั้นอะไร...ไม่มี้(เสียงสูง) ถ้าใช้คำว่าหมั้นเนี่ยเรื่องยาวมาก ต้องผ่านทุกคนที่บ้านก่อน เพราะมี่เป็นที่รักของทุกคน เลยต้องผ่านด่านเยอะขนาดนี้ (หัวเราะ) แต่คนที่ไปเดินด้วยนี่ก็ผ่านแล้วแหละ ถ้าไม่ผ่านคงไม่ไปเดินอย่างนั้น แต่เขายังเป็นเพื่อนกัน
ยังไม่มีใครเป็นตัวจริงสักคน"


" แล้วมี่อยากบอกว่าที่คุณชมพู่พูดออกไปก็เพื่อที่จะเบี่ยงเบนความสนใจไปจากตัวเอง ก็ไม่มีใครไง ก็มีมรกตก็ส่งมา ก่อนหน้านี้มี่ก็โทรไปหาชม ว่าให้ข่าวอะไรกรุณาแถลงข่าวด่วน ชมก็บอกว่ารอให้เขากลับมาจากญี่ปุ่นก่อน แต่เราก็มีงานเหมือนกัน สรุปก็ไม่ต้องอะไร ปล่อยให้มันผ่านๆไป
จริงๆก็มีคนมาจีบ แต่เรายังไม่อยากพูดอะไรมาก เป็นผู้หญิงพูดมากจะเสียหาย "เอมีกล่าว


เป็นอันสรุปได้ว่าข่าวที่ออกมาสาวชมพู่เป็นคนพูดจริง แต่ก็ขำๆกันระหว่างเพื่อนไม่ได้ซีเรียสอะไร และสาวเอมี่ยังยืนยันอีกว่ากับข่าวที่ว่า ตนเองโดนปล่อยเกาะเมื่อสาวชมพู่หันไปสนิทสนมกับสาวแตงโม-ภัทรธิดานั้น ไม่มีอะไร เพราะชมกับโมเล่นละครร่วมกัน ก็จะสนิทกันเป็นธรรมดา
แต่สาวเอมี่ยืนยันว่าระหว่างตน ชมพู่และแตงโมยังสนิทกันเหมือนเดิม


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์