เป็ก-สัญชัย โต้เปิดผับให้ดารา-ไฮโซ มั่วยา

'เป็ก-สัญชัย' โต้เปิดผับเพื่อให้ดารา-ไฮโซ มาอัพยาในร้าน เจ้าตัวการันตีไม่มีแน่นอน ยันไม่กระทบหน้าที่การงาน
เป็นผับที่ได้รับความสนใจจากดาราและไฮโซ เป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่า นักข่าวคนไหนอยากได้ประเด็นเด็ดๆ ไปแอบดูได้ที่ ร้าน เคิบ ย่าน เอกมัย ได้เลย ล่าสุดเลยมีข่าวออกมาว่า เจ้าของร้าน "เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล" เปิดขึ้นมาเพราะว่าต้องการให้เพื่อนดารา มาเสพ มาอัพยา แบบนี้เจ้าตัวจะว่ายังไง

"ช่วงนี้กระแสดี เพราะว่ามีข่าวคนแน่นเอี๊ยดเลย ไปเอามาจากไหนเรื่องเล่นยา"

ก็ผมมีเพื่อนเยอะ มีคนกันเองเยอะ แต่มันเป็นผับคนเลยคิดไม่ดี ตั้งแต่มีข่าวลูกค้าขาจรเยอะขึ้นมาก สงสัยอยากดูดาราเล่นยามั๊ง เดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็จะปิดขยายร้าน ขายดีจัด ขยายให้เล่นยาได้เยอะขึ้น (หัวเราะ) พูดเล่น ใครจะไปเล่นล่ะครับ ตัวผมเองก็รับราชการอยู่ จะไปทำแบบนั้นได้ยังไง เกิดโดยตรวจปัสสาวะมาก็แย่เลยนะ"


จะมีผลต่อหน้าที่การงานมั๊ย

"ไม่มีครับ ผมเป็นเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพย์ติด เป็นไปไม่ได้ที่จะมีคนมาเล่นยาในบ้านเรา แต่ถ้าเป็นที่อื่นที่ผมควบคุมไม่ได้ก็ไม่แน่นะ หรือเค้าจะไปแอบเล่นผมก็ไม่รู้นะ บอกไม่ได้หรอก ไม่รู้หรอก บอกไม่ได้ ดูไม่เป็น"

มีคนมองว่าเปิดผับให้เป็นแหล่งมั่วสุมของดารา และไฮโซ

"ไม่มี ร้านทำเล็บมันก็อยู่ใกล้ๆ ดาราเปิดร้านแถวนั้นเยอะ (ทองหล่อ) ก็มีมานั่งกินไวน์ ตอนเลิกร้านแค่นั้นเอง"

สังสรรค์บ่อยมั๊ย

"ก็ปกติ เพราะเป็นผับ แต่เรื่องยาเนี่ย ลูกค้าจะเล่นผมไม่รู้นะ แต่พวกเราเองเนี่ยไม่มี ไม่มีแน่นอน เพราะขาจรก็เยอะ เล่นในห้องน้ำ หรือในรถ ผมไม่อาจจะไปรู้ได้ จะให้มาเข้มงวดก็เป็นไปไม่ได้ จะมานั่งตรวจปัสสาวะทุกคนคงทำไม่ได้หรอก เอาง่ายๆ ตำรวจตรวจทุกผับก็เจอมันทุกผับแหละ" เป๊กกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์