นาตาลี ยัน ไมค์ ทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ

หลังจากที่เปิดศึกกันมานาน จนถึงตอนนี้ก็ยังหาข้อสรุปกันไม่ได้ ว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่าง นาตาลี เดวิส กับนักร้องหนุ่มหน้าใส ไมค์ พิรัชต์์ จากข่าวที่เราทราบกันมาว่าทางฝ่ายหญิงยืนยันว่าไมค์เคยโทรหา แล้วยังเคยชวนออกเดท กินข้าว และสอนขับรถนั้นเป็นเรื่องจริง แต่พอถามทางฝ่ายชาย กลับตอบว่าไม่เคย จึงเป็นเรื่องขึ้นมาว่า ใครกันนะที่ขี้เจุเบเบ๋กันแน่


 โดยเมื่อถามไปทางฝ่ายหญิงอีกครั้งก็ได้คำตอบมาว่า

ก็ไม่รู้ว่าทําไมเขาถึงตอบแบบนั้น ก็แล้วแต่เขาแล้วกัน หนูก็ไม่ได้อยากรู้เหตุผลว่าทําไมถึงพูดแบบนั้น ทีมงานเขาอาจจะบรีฟแบบนี้มา
หรือตัวเขาอยากจะตอบแบบนั้นเองก็ได้ ถามว่าต้องเคลียร์กันไหม หนูว่าคงไม่ต้อง ใครทําอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ โทร.มาหรือไม่ได้โทร.มันก็รู้กันแค่สองคน

คือเสียความรู้สึกที่เขาเห็นเราเป็นอะไร พอเหงาหรือท้อเรื่องงานก็มาปรึกษา เราเองก็เป็นพี่ เลยให้คําปรึกษา บางทีมีบ่นท้อเรื่องงานบ้าง เราก็ทํางานในวงการเดียวกัน ก็เออ..บอกเขาไม่ต้องคิดมากหรอก เรารู้ตัวเอง สู้ตาย แล้วเขายังโทร.มาให้ไปสอนขับรถอยู่เลย เพราะบ้านใกล้กันมาก เขาบอกว่าช่วยสอนขับรถหน่อยสิ อยากขับรถเป็น ชวนไปดูหนังด้วย พอตัวเองมีความสุขก็ลืม ก็แล้วแต่แล้วกันค่ะ อายุก็ 18 แล้ว ไม่ใช่เด็กๆ ทําอะไรน่าจะคิดได้


แต่พอหันไปถามทางนักร้องหนุ่ม กลับได้คำตอบว่า


เอ่อ...(ทําหน้างง) อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ งงครับ ก็แล้วแต่เขาแล้วกันครับ เรื่องสอนขับรถ คือไมค์ขับรถเป็นอยู่แล้ว แล้วถ้าให้ไมค์ไปสอน
ไมค์ไปสอนเขาก็คงไม่ได้ครับ สอนไม่เป็น คือไม่น่าจะเคยชวนไปขับรถนะ น่าจะชวนไปกินข้าวน่ะมี ส่วนดูหนังจําไม่ได้แล้วครับ แล้วผมก็ยังไม่เคยได้เจอเขาเลยครับ”


ต่างคนต่างพูดกันไปงานนี้ใครขี้จุ๊ ใครขี้ฮกก็คงรู้กันอยู่แก่ใจ แต่งานนี้จริงไม่จริงยังไง หนุ่มไมค์ก็โดนสังคมเพ่งเล็งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าาา


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์