เลิกหนึ่งด้วยดี หมิงลั่นไม่ได้มีคนใหม่

"หมิง"ชาลิสา บุญครองทรัพย์ รับห่างกับ "หนึ่ง" ธนวัฒน์ วานิชานนท์ แล้ว ยันสาเหตุเลิกไม่ใช่เพราะมีคนใหม่

แจงไม่ทราบข่าวหนุ่มนักธุรกิจรีเทิร์น "ชมพู่" อารยา เอฮาร์เก็ต คบหาดูใจกันไม่นานพิธีกรสาว "หมิง" ชาลิสา ก็ยอมรับแล้ว ว่าเลิกรากับ "หนึ่ง" ธนวัฒน์ เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยอมรับด้วย ว่าไม่ใช่สาเหตุเพราะเธอมีหนุ่มคนใหม่ หมิงเผยดังนี้  "ความรักตอนนี้ดีนะ กับการอยู่คนเดียว" 

ตอนแรกก็ไม่แฮปปี้หรอก กับการเป็นโสด มันก็เหงา 

เพราะเพื่อนรอบข้างมีแฟน ทุกคนชอบคิด ว่าอย่างหมิงหาง่าย เดี๋ยวก็เจอ คือคนชอบคิดแบบนี้ มันทำให้คนไม่กล้าเข้ามา กับพี่หนึ่งที่ห่างกัน มันก็มาจากหลายปัจจัย อย่างตอนนั้นที่คุยกัน พอเราจะก้าวไปในขั้นพัฒนา มันก็ไม่เวิร์ก เรากลับมาที่เดิมดีกว่า" หมิง กล่าว



ถามต่อ ว่าที่ผ่านมามีข่าวรักๆ เลิกๆ ตลอด รู้สึกอย่างไรบ้าง ดาราสาวยอมรับ ว่ามันเป็นประเด็นข่าวมากกว่า 

แต่จริงๆ ก็ไม่ได้โฟกัสมาก อย่างตอนนี้ก็ไม่ใช้คำว่าสนิทกับ "หนึ่ง" ธนวัฒน์ เหมือนเมื่อก่อนแล้ว  "มันก็ห่างๆ กัน ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันเลย ถามว่าจากกันไม่ดีหรือเปล่า ไม่ใช่หรอก คืออยู่ดีๆ บางคนรู้แก่ใจ โดยไม่ใช้คำพูด มันเหมือนเดินมาแล้วจะล้ม ทำไมเราต้องปล่อยตัวเองล้มล่ะ เราก็ต้องตั้งหลักก่อนสิ หมิงกับเขาก็ตั้งหลักทั้งคู่" พิธีกรสาวแจกแจง 

พร้อมกับเสริมต่อ ว่าที่มีข่าว "หนึ่ง" รีเทิร์นกับ "ชมพู่" อารยา นั้นไม่ทราบเลย 


"ณ วันที่หมิงรู้จักกับเขา ให้ความสนิทกับเขา หมิงก็เชื่อใจซึ่งกันและกัน ให้ความไว้ใจกันและกัน แต่ ณ วันที่ห่างกันแล้ว มันก็เป็นเรื่องของเขา แล้วก็เป็นเรื่องของเราแล้ว แล้วไม่ใช่เป็นเพราะหมิงมีคนใหม่นะ ยังไม่มีใครจริงๆ เดี๋ยวไม่มีใครมาจีบ คือตอนนี้ให้ความเป็นเพื่อนกับทุกคนเลย คำว่าเพื่อน มันจะทำให้หลายๆ  อย่างสบายใจ มันไม่ต้องโทรหากัน 24 ชั่วโมง อย่างโทรศัพท์รับบ้างไม่รับบ้าง สบายใจ" หมิง กล่าวสรุป   



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์