นุ่น ฮอตสุดขั้วหวาน ต๊อด เต็มสตรีม

พลิกบทบาทจากนางเอกเจ้าน้ำตา ขอลุกขึ้นมาปะทะฝีมือใน ‘ดาวเปื้อนดิน’ ที่ฮอตสุดๆ ณ เวลานี้

สำหรับนางเอกหน้าหวาน “นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์” หวานใจไฮโซหนุ่มทายาทเบียร์สิงห์ “ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” ที่หวานกันจนฉุดไม่อยู่ อีกทั้งกระแสข่าวเรื่องเสี่ยเลี้ยง และเตรียมเลื่อนขั้นเป็นนักธุรกิจสาวสวยกับโครงการคอนโดสุดหรูที่จะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้อีกด้วย


เสียงตอบรับละครเรื่อง ‘ดาวเปื้อนดิน’ ?

“คนใกล้ๆ ตัวเขาก็ดูกัน เพราะบังคับให้ดูกันหมดเลย เขาชอบ บอกว่าเป็นอะไรที่แปลก มีเพื่อนๆ โทรมา sms มาพูดตามในเรื่อง อย่าง ชมพู่ เขาจะโทรมาหาแล้วพูดว่า แกต้องตาย พอเพื่อนโทรมา ก็พูดใส่หูว่า แกต้องตาย ก็หัวเราะกันไป เดี๋ยวเรื่องราวจะค่อยๆ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ”

เปลี่ยนคาแร็คเตอร์ กดดันตรงไหนบ้าง ?


“มันยากทุกฉากค่ะ คือต้องเป็นละครอีกตัวนึงที่เราไม่เคยเป็นมาก่อน มันต้องศึกษา ต้องอะไรต่างๆ”

เข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับ ‘วี’ เขินกันมั้ย ?


“วี เขาเก่งอยู่แล้ว เขาเป็นคนไนท์ดูอบอุ่น ช่วยเราตรงนี้ เพราะนุ่นเองไม่ถนัดตรงนี้ ทุกคนบอกว่าเหมือน วี เอาตัวเองมาเล่น เขาตั้งใจ ไม่เขิน แต่ก็มีบ้าง เขาจะแซวๆ ว่า เขินจริงป่ะเนี่ย จะเอาไปใช้ในชีวิตจริงป่ะเนี่ย”


ละครเดี๋ยวนี้นิยมจูบจริง จะมีจูบจริงให้เห็นหรือเปล่า ?

“ไม่มีค่ะ เอ๊ะ! หรือว่า มี ต้องคอยดู ถ้าเกิดสมเหตุสมผลว่า ใช้มุมกล้องได้ก็ใช้ แต่สมมุติบางเหตุผล นุ่นก็ให้จูบจริง”


ต้องปะทะฝีมือกับ ‘ชมพู่’ กลัวคนดูจะอินนอกจอ ?


“ชมพู่ เป็นเด็กช่อง 7 อยู่แล้ว เจอกันตามงาน แต่ไม่เคยร่วมงานกัน พอได้ร่วมงานกัน ก็สนุกดี ถือว่าเป็นกำไรของคนดู คือ ชม เล่นเต็มที่ อย่าไปมองว่า เขาเล่นร้าย บททั้ง 2 ตัวมีความสำคัญทั้งคู่ ถ้าขาดตัวใดตัวนึงไปละครคงจะไม่สมบูรณ์ เรื่องอิน ถ้าในเรื่องก็โอเค แต่พอออกจากละครแล้วต้องแยกแยะให้ได้ว่า อันนี้ คือ ละคร อันนี้ คือ ชีวิตจริง

อัพเดทโครงการคอนโดแถวลาดพร้าว ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว ?


“อยู่ในเรื่องของการเขียนแบบ เป็นเล็กๆ อย่าคิดว่า เป็นอะไรที่ใหญ่โต พอตัวไม่มีร้อยล้าน พันล้าน เรื่องต้นทุนขอเป็นความลับแล้วกันเนอะ เพราะเป็นเรื่องของทางบริษัท การออกแบบต้องช่วยกันคิดกับทางบริษัททางคนออกแบบ”


ข้าวของแพงขึ้น มีผลกระทบให้โครงการต้องหยุดชะงักมั้ย ?

“มีผลทุกอย่าง ค่าก่อสร้างต่างๆ แต่คงไม่ถึงกับชะงัก เพราะตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเตรียมการต่างๆ ให้เรียบร้อย”

บทบาทใหม่ในกระทรวงวัฒนธรรม ?


“คือต้องบอกว่า เราไม่ใช่พนักงานประจำ ไปทำในฐานะที่เราสามารถจะช่วยเหลือ หรือประชาสัมพันธ์โครงการทุกๆ โครงการของกระทรวงได้ เรายินดีที่จะทำ ช่วยส่งเสริม สนับสนุน ประชาสัมพันธ์ ไม่มีข้อตกลงอะไร นุ่น มีงานแสดงเป็นอาชีพหลัก จะทำหลังจากที่ว่าง เพราะไม่ใช่พนักงานประจำ ไม่ได้มีเงินเดือน เราทำเพราะอยากทำ”

กับกระแสข่าวเสี่ยเลี้ยง ซีเรียสมากแค่ไหน ?


“ไม่รู้จะซีเรียสไปเพื่ออะไร เป็นนักแสดงมีทั้งข่าวดี และ ข่าวเสียเป็นของคู่กัน แต่บอกได้เลยว่า ไม่มีใครเลี้ยง ถ้ามีใครเลี้ยง นุ่น คงไม่มาทำแบบนี้ คงอยู่อย่างสบายไปแล้ว ทุกบาททุกสตางค์ที่ทำมาทุกวันนี้ ทำเองทั้งหมด”


ยังไม่วายมีข่าวแอบหมั้นเงียบที่ฮ่องกงอีก รู้สึกยังไงบ้าง ?

“มันเป็นเรื่องอีกไกลมากค่ะ ยังไม่ใช่เรื่องที่จะมาเร็วๆ นี้ ตอนนี้คุยกัน คบกันและให้กำลังใจซึ่งกันและกัน นุ่น เชื่อว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับตอนนี้แล้วค่ะ”

เห็น ‘ต๊อด’ บอกว่าเข้าใจกันมาก เลยทะเลาะกันมาก ?


“ทั่วๆ ไปมากกว่าค่ะ ทุกอย่างมันจะมีสองด้านเสมอ ต่างคนต่างมีความคิดไม่เหมือนกัน ไม่ได้เป็นอะไรที่เลวร้าย เป็นเรื่องปกติค่ะ แล้วไม่ใช่เรื่องหึงหวงกันด้วยค่ะ ไม่มีเลย”

ความรักกับหวานใจ ‘ต๊อด’ ดูชุ่มชื่นขึ้นทุกวันๆ ?


“ค่ะ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด โดนถามบ่อยมาก นุ่น ตอบเท่าที่ตอบได้ เป็นไปตามนั้น เราคุยกันมากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น แต่ไม่ถึงขนาดตลอดเวลา เพราะต่างคนต่างทำงาน ว่างก็เจอกัน”

งานเยอะอย่างนี้ มีเวลาได้พักผ่อนบ้างหรือเปล่า ?


“นิดหน่อย ไม่ค่อยเลยค่ะ เต็มมากเลย เสร็จงานก็นอน ตื่นเช้าเกือบทุกวัน ไม่ได้ไปเที่ยวเลยช่วงนี้ มีไปญี่ปุ่น แต่ก็ไปทำงานด้วย ไม่ได้ไปเที่ยวอย่างเดียว”

   เห็นท่าความรักจะไปได้สวย ได้ฤกษ์หมั้นเมื่อไหร่ อย่าลืมบอก ‘ทีวี อินไซด์’ จะได้ร่วมแสดงความยินดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์