นางเอกหน้าหวาน ร่านไม่เลือกที่แย่ง แฟนใหม่ น้องโนตม

ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้
 
    น้ำตาคนไทยเริ่มไหลออกมาเป็นสายเลือดซะแล้ว เพราะยุคนี้เข้าสู่ช่วง ข้าวยากหมากแพง จะควักเงินซื้อของแต่ละชิ้นราคาแพงหูฉี่ จะซื้ออะไรต้องคิดหน้าคิดหลังไตร่ตรองอย่างหนัก ขืนถ้าใช้เงินเพลิดเพลินเจริญใจ มีหวังไม่มีข้าวสารกรอกหม้อแน่ๆ แล้วจะหาว่า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่เตือน แต่อย่าเพิ่งไปตกอก-ตกใจกับ เศรษฐกิจเป็นพิษ เพราะถ้าทำงานหาเงินไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย รู้จักคำว่าพอเพียง ใครหน้าไหนก็สามารถผ่าน วิกฤต นี้ไปได้อย่างแน่นอน
 
    ถึงเศรษฐกิจบ้านเราจะวุ่นวายแค่ไหนก็ตาม แต่คงสู้เรื่องวุ่นๆ ในวงการบันเทิงไม่ได้เช่นกัน เพราะว่า แต่ละเรื่องเท่าที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ รู้มาร้อนแรงทั้งนั้น บางเรื่องไม่ควรเอามาตีแผ่ด้วยซ้ำไป แต่เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับคนอ่าน ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ทำได้ พร้อมเอาทุกเรื่องออกมาตีแผ่เหมือนเคย หยุดเรื่องเครียดๆ มาฟังเรื่องเบาสมองที่ ‘นังชะนีหน้าดำ’ คาบข่าวเอามาบอกกันอย่างละเอียดดีกว่า
 
    เข้าเรื่องกันเลย ฉบับนี้ขอเล่าถึงเรื่องราว รักติดจรวด ของ นางเอกบ้านนอก ที่เพิ่งออกมาสาธยายว่า รักกับ นักร้องปากห้อย อย่างสวีทหวานปานจะแหกตูดดม
ไปไหนมาไหนก็เกี่ยวแขนโอบเอวไปด้วยกันจนตัวแทบติดกัน 
 
   ใครเขารู้กันทั้งบ้านทั้งเมืองว่า ชี เป็น เจ้าแม่จอมพรีเซ็นต์ อยู่แล้ว ยิ่งเรื่องผู้ชาย นางเอกบ้านนอก สู้ตายถวายหัวให้กับผู้ชายที่ชีรัก ถึงผู้ชายคนนั้นจะเป็น ตุ๊ดเป็นแต๋ว ก็ตาม ขืนถ้า ชี ได้ตกลงปลงใจรักแล้ว มีหรือที่จะยอมปล่อยหลุดมือให้หมามันงาบไปกินง่ายๆ เหมือนเมื่อครั้งที่ นางเอกบ้านนอก รายนี้ คบหากับ พระรองหน้าตี๋ร่วมค่าย กว่าจะรู้ว่าผู้ชายเป็นเกย์ก็ล่อกันไปหลายยก เสียน้ำไปหลายปี๊บ แล้วก็ สะบั้นรัก กันจนเป็นข่าวใหญ่โต แต่ต้นสังกัดก็พยายามปั้นข่าวให้ นางเอกบ้านนอก กับ พระรองหน้าตี๋ รีเทิร์นกลับมารักกัน แต่มันไม่เป็นผล เพราะ นางเอกบ้านนอก ไม่นิยมซด น้ำพริกถ้วยเดิม หลบเลียแผลใจได้ไม่นาน ชี ก็ไปป๊าบๆ กับ หนุ่มนักบิน คบกันหม้อข้าวยังไม่ทันดำ ชีก็รู้ว่า แฟนหนุ่มกำมะลอ รวยแต่เขือ เลยชิ่งไปคบกับ นักร้องปากห้อย รายใหม่

    แล้วสาเหตุที่ ชี ออกมาพูดเรื่องความรักครั้งนี้ นังชะนีหน้าดำ สืบทราบมาว่า ดุ้นทอง อันนี้น่างาบจริงๆ เพราะ นักร้องปากห้อย รายนี้มีพ่อเป็นถึงคนใหญ่คนโตในแวดวงการเมือง เบื้องหลังความรักที่ถูกเปิดเผยให้สื่อได้รู้ ก็เป็นเพราะ นางเอกบ้านนอก คาบข่าวมาบอกนักข่าวด้วยตัวเอง ขนาด ‘ด๊อกเตอร์เห็ด’ นอนอยู่ที่บ้านเฉยๆ ชี ยังส่งรูปลับเฉพาะที่ไปสวีทกับแฟนถึงต่างประเทศมาให้สื่อได้ลงอย่าง หน้าไม่อาย แหม...ก็อย่างว่าอยาก ตีตราจอง เป็นเจ้าของ เลยต้องคิดแผนการให้แยบยล 

    แต่ระหว่างที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่นั้น ด้าน นางเอกหน้าหวาน ทราบข่าวเข้าก็เลยรู้สึกเสียดายหวงของขึ้นมาทันที เพราะก่อนหน้านั้น ชี ก็กำลังจะพุ่งเป้าชิ่งจาก แฟนหนุ่มกล้ามโต ไป เกาะดุ้นทอง อันนี้ด้วยเหมือนกัน ชีเล็งไว้ที่เป้า นักร้องปากห้อย นี่แหละ แต่ก็โดน นางเอกบ้านนอก ซิวตัดหน้าไปก่อน ไม่งั้นคงได้ ดุ้นเลี่ยมทอง อันนี้มาครอบครองซะแล้ว
    ซึ่ง นางเอกหน้าหวาน ไม่ลดความพยายาม ถึงฝ่ายชายจะไม่ได้มีใจให้ก็ตาม ชีใช้ ลูกตื๊อไม้เด็ด นี่แหละเผื่อว่า จะแย่งแฟนชาวบ้านเขามาได้ แล้ว นางเอกหน้าหวาน ก็ปฎิบัติการแผนชั่วด้วยการโทรเซย์ฮัลโหลกับ นักร้องปากห้อย เกือบทุกคืน แต่ถ้าวันไหนฝ่ายชายต้องไปตีหม้อ นางเอกบ้านนอก คืนนั้นแหละที่จะไม่ได้คุยกับ นางเอกหน้าหวาน ซึ่งถ้าไม่รับสาย ชี ก็จะเริ่ม โวยวายวีนแหลก บ้านแทบแตก ประหนึ่งว่า ชี เป็นเจ้าของ ดุ้นทอง อันนี้ 

    น่าอนาถใจจริงๆ ขนาด นางเอกหน้าหวาน มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ยัง หน้าด้าน แย่งของชาวบ้านเขามาครองอีก แต่ช่วงหลัง แฟนหนุ่มกล้ามโต ของ ชี ดันมีข่าวไปพัวพันเรื่องยาเสพย์ติด ชี ก็เลยต้องรีบชิ่ง เพราะขืนถ้าโดน สาวไส้ มาถึง มีหวัง เข้าซังเต กันทั้งคู่ ชี เลยต้องหาเสาอันใหม่เกาะโดยด่วน

    แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ นักร้องปากห้อย อดรนทนไม่ไหวกับ ปฎิบัติการจิก ไม่ปล่อยของ นางเอกหน้าหวาน รายนี้ ทำให้ฝ่ายชายโทรไปด่าแบบผู้ดีว่า อย่ามายุ่งอีก เพราะตอนนี้กำลังหลงรักกับ นางเอกบ้านนอก จนหัวปรักหัวปรำ แถมติดใจ ลีลาม้าขย่ม นมสะเทือนของแฟนสาวคนนี้ ขอทีเถอะหยุดโทรหาได้แล้ว แล้ว นักร้องปากห้อย ก็วางสายใสหูซะดื้อๆ เล่นเอานางเอกหน้าหวาน อึ้งกิมกี่ไปเลย โดนตอกหน้าอย่างนี้ ชี เลยต้อง หอบหอยเน่าๆไปหลบเลียแผลใจตามระเบียบ 


    ของรัก-ของใคร เขาก็หวงกันทั้งนั้นแหละ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์