เป้ย เสียใจภาพหลุดทำ เสี่ยเจียง โกรธ

ทำเอา เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ บอสใหญ่สหมงคลฟิล์ม

ซึ่งเป็นต้นสังกัดใหม่ที่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี  ถึงกับควันออกหูเลยทีเดียว เมื่อเห็นภาพหลุดของสาวเป้ยวันที่ไปออกงานนิตยสารชื่อดังฉบับหนึ่ง งานนี้ทำเอาสาวเป้ยถึงกับเสียใจเลยทีเดียวขอโอกาสปรับตัวใหม่เป้ย กล่าวว่า “เป้ยทราบอยู่แล้วว่าเสี่ยเจียงไม่อยากให้เซ็กซี่  ให้ทำเฉพาะแค่เรื่องงานเท่านั้น



แต่ครั้งนั้นเป้ยไม่ได้ตั้งใจ จริง ๆ เราก็รู้อยู่แล้วว่าเสี่ยไม่ชอบแบบนี้

ตอนที่เป็นข่าวเราก็รู้ว่าต้องเจอแบบนี้แน่ ๆ ไม่ผิดที่เสี่ยจะว่า  เป้ยเสียใจนะ เรามีงานดี ๆ ทำ เราก็ตกลงกับผู้ใหญ่ไปแล้ว คนก็ว่าเราต่าง ๆ นานา แต่ตรงนั้นเราไม่คิดอะไรมาก แค่ผู้ใหญ่โอเคก็พอ หลังจากที่ตกเป็นข่าวก็ยังไม่ได้พูดคุยเลย จริง ๆ ก่อนหน้าที่จะตกเป็นข่าวจะเห็นได้ว่าเป้ยเริ่มเซฟตัวเองมาพักนึงแล้ว แต่พอมาเจอข่าวภาพหลุด มันก็เหมือนโดนดึงกลับมาอีก”

โดนสั่งให้เบรกเซ็กซี่แบบนี้ทำงานเราลดลงมั้ย?

“ไม่นะ ส่วนใหญ่งานที่ติดต่อเป้ยมาเป็นเพราะคนอยากเห็นเป้ย ไม่ได้ติดต่อมาเพราะอยากเห็นเราเซ็กซี่ แต่ตอนนี้เวลาจะรับงานอะไรก็ต้องถามเสี่ยก่อนว่าได้มั้ย ด้านงานละครเป้ยก็ยังไม่ทิ้ง เป้ยบอกกับทางเสี่ยแล้วว่าถ้าเป็นงานของเอ็กแซ็กท์ เป้ยต้องเล่น เสี่ยก็ไม่ว่า แต่ขอดูบทก่อน ถ้าเอาบทไก่กามาให้ก็ไม่ได้ เขาไม่อยากให้เสียภาพลักษณ์นางเอก”


...คนเม้าท์เสี่ยเจียงให้เรามาเสียบแทน ตั๊ก-บงกช คงมาลัย...

“เป้ยกับตั๊กเราคนละแบบกันเลย เป้ยหน้าหมวย ๆ ตั๊กหน้าตาสวยแบบไทย และเป้ยก็คงไปแทนตั๊กไม่ได้ เขามีความเป็นมืออาชีพในตัว  ตั๊กก็ยังอยู่ของเขาเหมือนเดิม สำหรับเรื่องที่เสี่ยไม่ต่อสัญญากับตั๊ก อันนี้เป้ยไม่รู้นะ รู้แต่วาเสี่ยติดต่อเราให้มาทำงาน เราก็ทำ เราก็อยู่ของเรา เป้ยแฮปปี้ที่จะเป็นแบบนี้ มีโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีเข้ามาบ่อย ๆ เป้ยชอบเล่นหนัง เพราะตอนที่เล่น “หอแต๋วแตก” และ “บางกอก แดนเจอรัส” สนุกมาก เป้ยคิดว่าเป็นศาสตร์ที่น่าสนใจดี ยิ่งตอนที่ได้เห็นตัวเราเองบนจอใหญ่ ๆ เป้ยจะชอบมาก ๆ”

แว่วมาว่าเสี่ยเจียงให้เล่นหนัง “ตะเบงมาน” แล้วและต้องเล่นกับตั๊กด้วย?

“เป้ยไม่กลัวเรื่องเปรียบเทียบนะ อีกอย่าง กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล เคยอยู่สหมงคลฟิล์มมาก่อน ก็เคยทำงานกับตั๊ก เขาก็บอกว่าตั๊กเป็นคนตรง ๆ ซึ่งเป้ยชอบคนพูดตรงนะ ก็คิดว่าน่าจะเข้ากันได้ดีไม่มีปัญหาอะไร อย่างเรื่องข่าวที่ออกมาบอกว่าตั๊กแรง เป้ยก็ไม่อยากเชื่อ ขอพิสูจน์ด้วยตัวเองจะดีกว่า เพราะอย่างเป้ยภาพภายนอกคนก็ชอบมองว่าเราแรง แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่”

...กลัวขโมยซีนกันเองมั้ย...

“ไม่ค่ะ ตั๊กเป็นคนมีความสามารถ มีความโดดเด่นและเขาก็มีประสบการณ์มากกว่าเป้ย  อีกอย่างเรื่องนี้ต้องบู๊เยอะด้วย ซึ่งร่างกายเป้ยไม่แข็งแรง คงต้องยกเรื่องบู๊ให้ตั๊กไป เพราะชั่วโมงบินเขาสูงกว่าเรา เวลามีอะไรเป้ยก็คงต้องขอคำแนะนำจากเขา”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์