ชมพู่ ซาบซึ้งคนบริจาคเกร็ดเลือดช่วยพ่อ

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซาบซึ้งคนแห่บริจาคเกร็ดเลือดให้พ่อ ล่าสุดได้รับแล้วกว่า 60 % พร้อมประชาสัมพันธ์ช่วยผู้ป่วยอีกรายที่เวชธานี
 
ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัทพ์ถึงความคืบหน้ากรณีขอบริจาคเลือดกรุ๊ปเอ อาร์ เอช เนกาทีฟ เพื่อรักษาอาการป่วยของคุณพ่อ เจมส์ อัลเบิร์ต เอ ฮาร์เก็ต นางเอกสาว กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่มีข่าวออกไป มีคนมาบริจาคเลือดให้กับทาง ร.พ. รามคำแหง เยอะมากประมาณ 11 คนได้ ทำให้ตนดีใจมาก ซาบซึ้งในน้ำใจอย่างบอกไม่ถูก


"มันเหนือความคาดหมายจริง ๆ อย่างที่ชมเคยบอกว่า ถ้าชมไม่ได้เป็นคนในวงการ เราก็อาจจะไม่รู้ว่าจะบอกต่อยังไง

เช้าวันนี้ (3 มิ.ย.) มาที่ ร.พ. แล้วรู้สึกดีและอุ่นใจมากขึ้น ตอนนี้เลือดแดงพอแล้ว เกร็ดเลือดได้รับมาแล้วประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ ก็ขาดอีกนิดหน่อย เชื่อว่าก็น่าจะมีน้ำใจหลั่งไหลมาเรื่อย ๆ ถ้าเป็นไปได้ชมอยากให้คนที่มีความประสงค์จะบริจาคให้ไปที่สภากาชาดเลย สามารถไปบริจาคได้ทั้งเลือดแดงและเกร็ดเลือด เพราะเครื่องมือที่สภากาชาดพร้อม สามารถแยกเกร็ดเลือดได้ทันที อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เท่าที่ทราบมีอีกเคสหนึ่งที่ ร.พ.เวชธานี ก็ต้องการเลือดกรุ๊ปเดียวกับคุณพ่อของชมเหมือนกัน ถ้าใครมีความประสงค์ที่อยากจะบริจาคก็สามารถเดินทางไปที่ ร.พ. เวชธานีได้”

ชมพู่ กล่าวต่อไปว่า ช่วงนี้ตนคงต้องเฝ้ารอดูอาการคุณพ่ออย่างใกล้ชิดก่อน

อาการคุณพ่อตอนนี้ดีขึ้นมานิดหนึ่งซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับครอบครัวของตน ช่วงนี้คุณพ่อก็ใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ ยังพูดอะไรไม่ได้ แต่เมื่อวานนี้ (2 มิ.ย.) คุณพ่อก็พยายามสื่อสารกับตนด้วยการเขียนใส่กระดาษว่าให้ตนและแม่กลับไปพักผ่อนที่บ้านได้ ไม่ต้องมาเฝ้า เพราะพ่อกลัวตนเหนื่อย อย่างไรก็ตาม ตนขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ทุกคนมีให้กับตนและครอบครัว ตนพยายามทำดีที่สุดแล้วในการรักษาคุณพ่อ ทุกอย่างอยู่ที่มือของคุณหมอแล้ว ตนก็ทำได้แค่คอยให้กำลังใจคุณพ่ออยู่ใกล้ ๆ เท่านั้น.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์